[ Cheggsy ] Stop! I'm a cop

569 8 4
                                    

Title: Stop! I'm a cop

Pairing: Charlie x Eggsy (#cheggsy)

Fandom: Kingsman

Rate: NC-17

Note: ไม่มีพล็อตใดๆอีกตามเคย แค่อยากแต่งฉากที่โดนกดกับกระโปรงรถ ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่าว่ามันพอร์นมาก (ทนไม่ไหวเลยมาแต่งไว้อ่านเอง555555555)

ปล.ภาพไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องแต่รู้สึกพอร์นดีเลยอยากเอามาใส่ (ฮา)

...........................................................


ปัก!


เสียงที่เกิดจากหน้าของเอ็กซี่โดนกดลงไปที่กระโปรงรถตำรวจของเขาเอง ในขณะที่เขากำลังจะเลิกงานและกำลังจะขับรถกลับไปที่สถานีตำรวจ เอ็กซี่ก็พบกับรถคันใหญ่สีดำน่าสงสัยที่ขับออกนอกเส้นทางบนถนนเข้าไปในป่าด้านข้าง เขาตัดสินใจตามไปเผื่อเกิดเหตุร้ายอะไร


และใช่มันเป็นเหตุร้ายจริงๆ แต่คนที่กำลังประสบปัญหานั้นอยู่คือตัวของเอ็กซี่เอง เมื่อรถสีดำคันใหญ่จอด ชายหนุ่มรูปร่างกำยำคนหนึ่งโดดลงมาจากรถ เขาจึงรีบลงตามมาดูเผื่อว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่าตามหน้าที่


ไม่ทันตั้งตัวคุณตำรวจก็โดนล็อคตัวไว้ และเอามือไพล่หลังก่อนจะถูกอีกฝ่ายกดหน้าให้แนบกับกระโปรงรถร้อนระอุจากเครื่องยนต์ของรถที่เพิ่งดับ


"หยุดเดี๋ยวนี้ ฉันเป็นจ้าหน้าที่ตำรวจ นายกำลัง อั่ก!"เอ็กซี่พยายามเงยหน้าขึ้นมาจากกระโปรงรถร้อนที่แนบหน้าเขา แต่ก็โดนอีกฝ่ายจับหัวกดลงไปที่เดิมอีกครั้ง


"คุณตำรวจอย่าขัดขืนการจับกุมสิครับ"เสียงทุ้มของชายแปลกหน้าที่โน้มตัวลงมาเพื่อมากระซิบที่ข้างกกหูของเขา จู่ๆเอ็กซี่ก็ขนลุกซู่ขึ้นมาเสียดื้อๆ


แกร๊ก


เสียงกุญแจมือที่คล้องไว้ที่เอวของเอ็กซี่ถูกนำออกมาใช้ล็อกมือทั้งสองข้างของตำรวจหนุ่มเสียเอง ก่อนที่มือของคนด้านหลังเขาจะเริ่มอยู่ไม่สุข อีกฝ่ายเริ่มลูบไปตามต้นขาในกางเกงตำรวจรัดรูปของเขา และค่อยๆเคลื่อนมือไปยังกระบอกปืนด้านหน้าของตำรวจหนุ่ม

FiC เสบียงฟิคสั้น สนองนี้ดWhere stories live. Discover now