Q5 - Chương 19 : Mẫu tử liền tâm - đau long

4.3K 111 12
                                    

Linh Vị đại nhân hết thuốc chữa? !

Ngô Ba chỉ cảm thấy vừa nghe thế câu nói này thì máu cả người mình cuộn lên, cả người giống muốn té xỉu. Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp còn ở đó liên tiếp nói kỳ lạ kỳ lạ, hắn một phen kéo nàng qua, đè hai vai của nàng lại quát: "Cái gì hết thuốc chữa, ngươi nói rõ ràng ra!"

"Ôi chao ôi chao ôi chao, dừng lại dừng lại, điện chủ dừng lại, đầu Bách Lý choáng váng quá." Độc Cô Thiên Diệp bị dọa choáng váng đầu, lớn tiếng nói.

"Ngô Ba, ngươi dừng lại, nghe xem hắn nói thế nào." Lục Viễn Sương nói. Tuy giọng nàng có vẻ nhỏ, nhưng vẫn thành công ngăn cản hành động của Ngô Ba. Nàng nhìn Độc Cô Thiên Diệp, hỏi: "Thương thế này của ta trị không hết ?"

Hai tay Độc Cô Thiên Diệp sờ sờ đầu mình, miệng hơi chu lên, giả thành người si mê đan dược rất sống động .

"Không phải trị không hết, chỉ là..." Độc Cô Thiên Diệp muốn nói lại thôi.

"Chỉ là cái gì?" Ngô Ba hỏi.

"Bách Lý mạo muội hỏi một câu, thương thế của Linh Vị đại nhân có phải là vì phân thân bị người giết mà bị thương nặng, cộng thêm linh thú khế ước chết đi bị phản phệ lại?" Vẻ mặt Độc Cô Thiên Diệp nghiêm túc hỏi.

Lục Viễn Sương và Ngô Ba liếc mắt nhìn nhau, chuyện Lục Viễn Sương bị thương vẫn không nói ra ngoài, ngay cả mọi người trong Thần Điện cũng nghĩ rằng nàng đang bế quan chuẩn bị ngọc bình, không nghĩ tới Độc Cô Thiên Diệp chỉ bắt mạch kiểm tra một chút, đã biết nguyên nhân.

Bọn họ nào đâu biết rằng, đó là vì Độc Cô Thiên Diệp biết rõ chân tướng mọi chuyện!

"Bách Lý, ngươi có biện pháp chữa khỏi cho Linh Vị không?" Ngô Ba thấy Độc Cô Thiên Diệp lợi hại như thế, trong lòng dấy lên một phần hy vọng.

"Điện chủ, không phải ta đã nói sao, Linh Vị đại nhân hết cứu rồi." Độc Cô Thiên Diệp vẻ mặt đau lòng nói.

"Vì sao? Ngay cả ngươi cũng không có cách nào sao?" Ngô Ba không tin, nếu ‘hắn’ có thể nhìn ra, chắc chắn sẽ có biện pháp .

"Biện pháp ta có, nhưng là..." Độc Cô Thiên Diệp lại không nói, làm Ngô Ba muốn dùng một chưởng chụp chết nàng.

"Bất kể cái gì, ngươi cứ việc nói thẳng đi." Lục Viễn Sương nhìn Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Ta có thể luyện chế đan dược tạm thời ngăn chận thương thế Linh Vị, nhưng nếu muốn chân chính phục hồi như cũ, thì phải, phải, phải..." Độc Cô Thiên Diệp lập tức đỏ mặt, phải cái gì cũng ấp úng nói không nên lời.

"Phải cái gì? !" Ngô Ba cảm thấy mình cũng bị Độc Cô Thiên Diệp làm gấp chết.

Độc Cô Thiên Diệp không dám nhìn hai người, cúi đầu, bị Ngô Ba truy vấn nóng nảy, lập tức nói lời nghẹn trong yết hầu ra: "Phải nam nữ ái ân!"

Ngô Ba và Lục Viễn Sương đều sững sờ ở đó.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn mũi chân mình nói tiếp: "Nhưng, không phải nói Linh Vị đại nhân phải bảo trì tấm thân xử nữ sao, biện pháp duy nhất này không thể dùng! Cho nên ta mới nói Linh Vị đại nhân hết thuốc chữa."

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now