Trộm đồ ăn

1.2K 94 3
                                    

1. Trước khi đọc hãy lắng nghe tiếng lòng của em Dung: https://www.youtube.com/watch?v=hVTCNEegRk4

Mưa bụi mênh mông trắng xóa, che lấp trời cao trong xanh, bên cạnh suối nước thơm lừng hương hoa rừng liên miên không dứt khúc chiết chảy quanh co nối đuôi là đến một đạo quán rách nát. 

Nhang đèn bị gió thổi nhè nhẹ cũng lung lay như sắp đổ, mái nhà bằng cỏ tranh cũng xiêu xiêu vẹo vẹo, mà trên cửa là bảng hiệu ba chữ "Bồ tề quán" , nhìn còn coi là có chút đoan chính, đoàng hoàng.

Chỉ là cùng nơi hoang dã này mà có đạo quán, hình như hổng đúng lắm..


Ở trên đám cỏ hỗn độn, là một con trùng xanh. 

Nhưng nhìn kĩ mới thấy là không phải, là người mới đúng. Là một người mặc y phục màu xanh. Nhưng tư thái cổ quái, biểu tình đáng khinh, tướng mạo tuy cũng không tệ lắm, nhưng trên mặt cái biểu cảm khó ị đánh đến nhan sắc bay tan tác. 

Hắn trong miệng lẩm bẩm nhắc mãi cái gì, mơ hồ còn nghe ra vài câu giống tiếng người.

"Cẩu Hoa Thành! Cẩu nhật Tạ Liên! (*) Cả ngày ân ân ái ái , ta khinh! Mẹ kiếp ân cái ái gì gì chứ! Lão tử chỉ cần vẫy tay một cái, thiếu nữ ở tam giới bất chấp quỷ thần còn không phải nhào vào lòng ông đây sao?! Hừ hừ hừ!"

Hắn mắng, một bên dẩu mông, lén lút hướng vào đạo quán mà nhìn. 

Ở bên trong cũng là một màng trắng xoá, không nhìn rõ gì cả, lờ mờ nghe được một âm thanh bất đắc dĩ nói, "Tam Lang, xem ra chúng ta không thể ăn cơm tất niên được rồi."

Phía sau liền có một thân ảnh dán lên, đem người nọ ôm vào trong lòng ngực, cười khẽ, nói.

"Ca ca làm, ta đều thích ăn."

Cái tên áo xanh uốn éo đổi tư thế, nhìn vào trong phòng hai cái đang triền miền ái ân, khinh thường cười nhạo một tiếng, gãi gãi sau cổ, lấy ra tới mấy cọng cỏ tranh, không biết bao nhiêu lần đè lại cái bụng đang kêu ọt ọt của mình. 

"Cái gì chó má Quỷ Vương, cả ngày chỉ biết lấy lòng Thái tử biểu ca của ta, vậy mà cũng nuốt được cái thứ khó ăn như cứt ấy , ọe ọe ọe!!!"

Nhưng mà hắn nói thì nói nhưng ánh mắt lại đặt lên chiếc bàn gỗ bên trong nhìn qua liếc lại, lập tức xem hết đống đồ ăn trên đó. Không những thế còn đánh giá hết đống đồ ăn, thừa dịp bên trong còn đang tình chàng ý thiếp, lén la lén lút nằm sấp trườn lết vào. 

Mặc kệ là cải trắng củ cải khoai tây hay là hạt dẻ...... đều gom hết vào túi! Đôi mắt lóe xanh xanh, khóe miệng ức chế muốn chửi nhưng cuối cùng vẫn là nhịn không nói ra, một thân ăn tới mỡ béo mỗi lần đi là rung rinh thiệt là mệt mỏi.

"Ha ha ha Cốc Tử lần này có lộc ăn rồi, để hắn xem lão tử đêm nay đại triển trù nghệ ha ha ha! Để cho mấy cái tên như heo không thèm ăn buổi tối ở đó mà ân ái đi !" (**)

Hắn đang ở trong lòng cười nhạo hai cái trứng ngu ngốc đang ở trong kia ân ái, thì trước mặt đã có một bàn tay duỗi ra, bạch như nhuyễn ngọc, thon dài tinh xảo.

Móng tay tu bổ mượt mà, chỉ là trắng đến bất thường. Trên cổ tay là giáp bạc, điêu khắc sinh động như ngân đẹp nhảy múa. Rồi tựa hồ tiếp trong nháy mắt, liền bổ nhào đến. 

"Tránh ra tránh ra, đừng quấy rầy lão tử trộm đồ!"

Thích Dung không kiên nhẫn vẫy vẫy tay, đem cái tay kia hất ra.

"Trộm đồ?"

Tay chủ nhân cười như không cười,  giọng nói đều đều đến giống như đang chào một tiếng "Nỉ hảoooo a" (***),nhưng cũng đủ làm người ta nháy mắt hết hồn. 

Thích Dung bắt lấy một cái củ cải,cả người run lẩy bẩy, mồ hôi mẹ mồ hôi con theo thái dương lăn xuống rồng rồng, tóc theo đó cũng bết toán loạn. Mồ hôi đổ nhiều tới mức khiến hắn nổi hết cả da gà luôn. 

Theo cổ tay bạc đưa lên hồng y như gió như lửa, chói muốn mù mắt. 

Mắt còn chưa nhìn mặt người nọ Thích Dung đã trợn trừng, hét lớn một tiếng "Ta và ngươi cùng nhau sống chết! A a a!" 

Nhưng mà dưới chân lại như bôi mỡ, chạy bất chấp sống chết! 

"Cứu mạng a!!!  Quỷ Vương Cấp Tuyệt giết người a!!! Thái tử biểu ca cứu ta a!!!"

--------------------------

Đợi chương mới của Mạc Thượng thì các mẹ đọc Cốc Thích trước nha. Đây là tui edit thôi, edit mới đoản bé bé xinh xinh. 

(*) Câu gốc của tác giả là "xxx Tạ Liên" Tui sửa thành "Cẩu nhật Tạ Liên" cho quen miệng :v mọi người đều hiểu mà :v 

(**) Câu này edit không chắc lắm...
(***) Thiệt ra là "Sớm", nhưng tui edit thành "Nỉ hảo a" cho vừa cute vừa dễ hiểu nhé. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 29, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Thiên Quang Tứ Phúc đồng nhân văn] [Cốc Tử x Thích Dung] Trộm đồ ănWhere stories live. Discover now