sixteen

5.3K 1K 139
                                    


sáng sớm. chim muông rủ nhau hoà ca một giai điệu không tên nghe tươi vui đến lạ. bình minh đạp xe lên ngọn đồi ngắm mặt trời mọc lên từ sau vách núi. một ngày mới lại bắt đầu.

sở dĩ sáng nay vạn vật nhộn nhạo như vầy, là đều có lí do của nó. một sự kiện đặc biệt chăng? nếu bạn đang nghĩ đến nó thì bạn đoán đúng rồi đấy. seoul hôm này, sẽ chẳng giống như bao ngày đâu, mà hứa hẹn ấp ôm bao nhiêu là ngọt ngào, bao nhiêu là dịu êm của một tình yêu nhỏ nhắn vào lòng thủ đô vô tận.

gượm đã, ta có bỏ quên điều gì chăng? có, câu chuyện về một cậu trai xinh ngoan hãy vừa mới thức dậy đấy thôi. động tác của em có vẻ vội, chắc là sửa soạn để ra phố rồi đây. trông nét mặt em hớn hở khôn xiết, còn in cả mấy dòng chữ "háo hức", "bồi hồi", "nóng ruột" ở trên nữa kia.

park jimin chứ ai.

trở về ngày hôm qua một chút, chả là jimin vô tình nhìn thấy người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu đi cùng với một cô gái lạ, trông hai người rất thân mật nên em chắc chắn là cậu ấy có người yêu mất rồi, đành về buồn buồn tủi tủi nhắn tin tâm sự với anpanman, người anh hùng tốt bụng lúc nào cũng mang đến nhiều thật nhiều lời khuyên có ích. thì là thế này, từ lâu jimin đã tò mò về con người đứng sau tài khoản anpanman kia thế nào, mà lại có thể am hiểu jimin đến vậy, nhiều lần muốn gặp, muốn nhìn thấy con người đó nhưng đều bị bộ phục trang anpanman che lấp đi. vậy là hôm qua cậu bạn anpanman đã đồng ý gặp mặt, và còn cho jimin một cái hẹn nữa. chính là buổi sáng hôm nay đấy mà.

kì thực, jimin hồi hộp muốn phát điên đi. cậu ấy bảo mình ở rất gần, rất gần jimin thôi. này nhé, cậu ấy biết mọi hoạt động của jimin ở trường, biết em bị người ta bắt nạt, biết em buồn, biết em len lén trốn vào một góc trong khuôn viên thút thít khóc, biết tất cả. mà mỗi lần em hỏi thì cậu cũng chỉ trả lời vỏn vẹn mấy chữ thân thuộc thôi, "vì tớ là anpanman của cậu."

jimin đến chỗ hẹn thật sớm, cầm điện thoại lướt lên lướt xuống mà hai bàn tay còn run run. em nôn náo lắm chứ, một người con trai ấm áp và ngọt ngào như vậy, những ngày qua lúc nào cũng đội lốt anpanman hết lòng quan tâm em vô điều kiện, chạy đến cứu em như vũ bão mà chẳng bao giờ chịu đón nhận lời cảm ơn. là thế, trong một phút giây nào đó jimin đã nghĩ, có lẽ, mình thích cậu bạn này hơn người con trai mà em để ý lâu nay ở trường. có lẽ, jung hoseok mà em biết chẳng có tình cảm với con trai đâu. người tốt ở ngay trước mắt, tại sao mình không nhận ra sớm hơn?

"jimin ơi?"

tiếng gọi yêu thương vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ dông dài của em thực tại, bẫng qua vài giây, em mới giật mình nhận ra người ấy đã đứng cạnh em từ bao giờ, liền hốt hoảng nhìn lên.

...

chờ đã, có một chút nhầm lẫn ở đây?

tại sao jung hoseok lại ở chỗ này?

jimin còn chưa kịp định thần, người đối diện đã cất tiếng.

hopemin | anpanmanWhere stories live. Discover now