Giới thiệu

113 8 4
                                    

¤ Nhân vật chính ¤

• Vương Thiếu Huyền : Nam streaer người Trung sống tại Hàn Quốc. Là một streamer mới nổi, tuy nhiên ở Trung Quốc vẫn chưa được nhiều người biết đến. Lĩnh vực Stream không chỉ xoay quanh về game mà còn nói chuyện với người xem về cuộc sống. Đặc biệt nổi bật ở nam streamer này chính là khả năng giả gái khi chơi game để lừa các anh zai ~

• Lục Chính Thiên : Lục Chính Thiên hay được cư dân mạng biết đến với cái tên Lục vương gia. Là một ca sĩ mạng được khá nhiều người quan tâm và biết tới. Là một nam sinh năm cuối trường đại học Bắc Kinh. Tài năng chính là ca hát, ngoài ra còn rất rất rất soái ( cái này có được tính là tài năng không nhỉ? ).

¤ Sơ lược ¤

Một ngày đẹp trời nọ, Vương Thiếu Hiền được một người xem nữ nhắn tin tới. Nội dung chính là nhờ vạch trần một tên cặn bã, đểu cán chuyên đi lừa tình các cô gái để xyz. Cô gái này đồng thời cũng gửi tài khoản We Chat của tên kia cho Vương Thiếu Huyền. Vậy là Vương Thiếu Huyền quyết định nhân danh chính nghĩa chỉnh đốn tên Tra Nam khốn nạn kia. Và rồi câu chuyện cũng bắt đầu từ đó. Lục Vương gia kia bị Thiếu Huyền cho leo cây hết lần này đến lần khác, sau đó lại bị lừa vô số lần. Kết quả thì.... Mời đón đọc.

- Ngô Hạo Huân -

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 02, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chấn chỉnh TRA NAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ