Chap 9: Mẹ...

1.7K 104 5
                                    

Cô không có giá trị từ giây phút người phụ nữ đó chọn bỏ cô cho Lâm Tiêu Nhiễm, thứ như cô, có Thiên Yết cần thì đáng lẽ phải vui mới đúng, tại sao lại cảm thấy đau lòng như vậy.

Tiếng chim hót ríu rít, ánh sáng mặt trời chiếu vào làm Cự Giải tỉnh ngủ, mở mắt ra, chỉ còn một mình cô trong phòng, khăn che mắt được cởi, dây trói cũng được mở nốt, đến khi sực nhớ đến đêm qua cô lại cười nhạt, cười nhưng nước mắt cũng liên tục rơi xuống.

Cự Giải nắm lấy chiếc chăn mỏng đã vương lại nhiều dấu vết đi vào phòng tắm. Nhìn vào trong gương, đến nỗi cô cũng chẳng muốn nhớ đêm qua xảy ra những gì để cô thành bộ dạng này, chỉ là lúc chiếc chăn rơi xuống sàn, hình ảnh mình trong gương khắp người đều có đầy dấu hôn của đàn ông làm cô khóc nức nở, khóc đến thương tâm, tại sao bà ta lại sinh ra cô, nếu đã không cần tại sao lại mang cô xuất hiện trên đời này.

Lúc Thiên Yết bước vào nhà ăn thấy Cự Giải đã ngồi ngoan ngoãn ở đó với bộ mặt ' chán đời', thẫn thẫn thờ thờ như ở trên mây, có lúc lại trầm ngâm suy nghĩ, cô tiếp nhận nước của nữ hầu rồi uống thứ thuốc gì đó, lúc Cự Giải nhìn thấy người đàn ông đi sau Thiên Yết, bóng dáng đó hình như chính là người đã chụp thuốc mê cô, nhưng cô cũng chẳng nói gì, im lặng uống thuốc.

Thiên Yết nhìn lọ thuốc trên tay nữ hầu, liền hỏi: "Thuốc gì vậy!?"

"Cậu chủ, là thuốc tránh thai".

Mắt Thiên Yết tối sầm, sau khi dọn xong bữa sáng thì mọi người lui xuống hết để lại hai người bọn họ, Thiên Yết ngồi xuống bên cạnh cô, cô lại cố gắng tránh né.

"Cự Giải,... còn giận sao?".

Cự Giải lập tức lắc đầu, cúi xuống ăn hết phần cơm của mình, Cự Giải không nói không cười khiến không khí u ám đến đáng sợ.

"Cự Giải, chúng ta trở về kết hôn đi". Thiên Yết mở miệng, nhìn qua cô.

"Không, tớ không muốn". Cự Giải hoảng loạn, tay run đến nỗi cầm đũa không vững, lí nhí: "Tớ muốn tiếp tục đi học ở zodiac, tớ không muốn ở nhà".

"Vậy tôi cũng đến trường của em học".

WTF. =_=

Cự Giải thấy khoảng cách hai người quá gần, quá khó xử nên kéo ghế của mình cách ra xa. Không phải là cố ý chọc giận Thiên Yết chỉ là từ sáng hôm nay cứ nhìn anh hay có ngồi cạnh anh cô đều cảm thấy tim đập nhanh, khó thở, tức ngực lại còn đỏ mặt nghiêm trọng, chẳng biết tại sao.

__________

Kim Ngưu đạp xe mặt nhăn nhó, hôm nay lúc chuẩn bị ra về thì cô tổng phụ trách đi ngang qua nhờ Kim Ngưu và Ma Kết chuyển mớ sách giáo khoa mới xếp vào trong thư viện. Bước ra khỏi thư viện thì mặt trời đã lặn từ lúc nào rồi.

"Tại sao cậu cứ phải kiên quyết đưa tôi về nhà a~~~". Kim Ngưu quay mặt ra phía sau, thở dài nói với Ma Kết.

(Full) [Yết-Giải,Kết-Ngưu, Mã-Xử] Angel lạc lối.Where stories live. Discover now