C8.1_8.2

3.6K 167 34
                                    

Hiện menudoc truyen

Truyện

Nhặt Được Cúc Thái Lang

Chương 8-1

NHẶT ĐƯỢC CÚC THÁI LANG

8-1

TrướcTiếp

Dương Quá tử chiến Trương Vô Kị ai sẽ chiến thắng - Có thể bạn chưa biết

81M views

Entertainment

Bốn phía đều là tường đá chắc chắn,trong địa lao tối như mực chỉ có ánh trăng lờ mờ từ cửa sổ chiếu vào......

Diệp Tiểu Sam ngồi trên đống rơm rạ ôm chặc lấy nhi tử,không ngừng lẩm bẩm"Du Nhi đừng sợ,phụ thân ở đây,phụ thân ở đây......"

Vân Du nghe thiếu chút nữa bật cười.

Đừng nói đây chỉ là một địa lao bình thường cho dù có là thiên lao tường đồng vách sắt y cũng có thể gọi Phúc Đức lão đầu cứu bọn họ ra ngoài.

Chẳng qua có thể rúc vào trong ngực phụ thân,cảm thụ nhận tình yêu sâu đậm của người đó dành cho mình,Vân Du đã cảm thấy vô cùng mãn nguyện. Dứt khoát không nôn nóng ra ngoài,cùng phụ thân thân mật trên mặt đất trong địa lao hẳn rất kích thích.

Bất quá muốn thuyết phục phụ thân xấu hổ chịu nghe theo,xem ra phải dùng chút tâm tư......

"Phụ thân......"

"Du Nhi,có chuyện gì?"

"Con sợ rằng...... sợ rằng mình sống không được bao lâu......" Vân Du dùng nghẹn ngào nói.

"Không được nói nhảm!" Diệp Tiểu Sam thấp giọng quát lớn."Phụ thân dù có táng gia bại sản cũng đưa tiền cho bọn họ,tuyệt đối không để Du Nhi bị kết tội."

Diệp Tiểu Sam đã sớm quyết định,nếu như bán đi tất cả gia sản vẫn không đủ trả nợ,y sẽ bán mình làm nô,tóm lại tuyệt không để tâm can bảo bối của y có chút nguy hiểm.

"Nhưng...... Nhưng lần này không phải trả tiền là xong,phụ thân không nghe những quan binh kia nói,Tĩnh vương gia rất tức giận có người giả mạo tục danh của hắn,cho nên hắn...... hắn nhất định sẽ chém đầu ta!"

Diệp Tiểu Sam vừa nghe đến hai chữ "Chém đầu" thiếu chút nữa bất tỉnh!

"Muốn chém thì cứ để bọn họ chém đầu phụ thân! Du Nhi là tâm can bảo bối của phụ thân,phụ thân dù có chết cũng tuyệt không để cho người khác đụng vào một cọng tóc của con!"

"Hu hu...... Phụ thân...... con biết người rất yêu con...... nhưng họa do con gây ra,sao có thể để người thay con đền mạng?Có thể nơi đây là đêm cuối cùng của con,đáng tiếc con có tâm nguyện đến chết cũng không thực hiện được......" Vân Du khóc lã chã,vẻ mặt tiếc nuối vạn phần.

Mê Dương_Nhặt được cúc thái lang (edit full)Where stories live. Discover now