Bạn lớp tôi

44 1 9
                                    

   Chào, tôi ko muốn nói gì bạn nhưng bạn quá là giả dối đó bạn
     Bạn là fan của kook được mình ko nói gì nhưng bạn có thể tém lại xíu được không , bạn cuồng kook quá nhỉ bạn lấy ảnh vkook của mình rồi bạn nói câu cắt ảnh của V cho ảnh bạn vào mình xin lỗi chứ bạn có vấn đề à , bạn nhiều lúc hay nói bạn khác là fan cuồng bts kể cả mình làm ơn đi bạn,có thể bạn nghĩ mình nói quá chứ bạn mang tiếng là lớp phó toán mà sống tạo nghiệp.
  Trước mặt các ban khác thì bạn tỏ ra mình là người đáng yêu hay đanh đá để bọn con trai thích bạn , mình chắc chỉ có được thích bạn T.D**** à , bạn đừng hãm l*** nữa bạn mình ko muốn chửi bạn , nhưng làm ơn đừng khinh thường người khác như những con tiểu thư chảnh điếm như con Nancy momol*** nữa , mình nói thật chứ KP bạn mình cũng sinh tháng 12 cùng bạn mà , sao bạn lại ích kỉ thế ! Bạn ấy chỉ đi về quê đúng hôm sn của các bạn tháng 12 thôi mà , bạn cứ như ngày hôm ấy là của riêng bạn đấy , bạn ỷ lại là thầy quý bạn và thầy chỉ nhớ sn bạn nên bạn bắt đầu ko coi lời mình nói ra gì.
    HÃY BỚT TẠO NGIỆP VÀ SỐNG THẬT ĐI BẠN .
     Tiếp đến bạn D*** chắc cũng nghe nhiều rồi , trước tiên cảm ơn vì đã chở tôi về nhưng bạn à , đừng bắt chước những đứa hay khẩu nghiệp như tụi tôi để rồi ko biết trình độ của mình.Bạn đừng để mình chửi như bạn T.D*** nha bạn!!!!!!!!!!!

Cuộc sống xung quanhWhere stories live. Discover now