Phần 3

1K 29 26
                                    

   Chương 26: Hắn ca tiếng 2(ba càng)

Chris tuyệt đối sẽ không lưu thủ, bởi vì hắn phản bội bản thân liền là giả.

Liên bang vốn nhưng chọn dùng trực tiếp vây công cháy rực điểu phương pháp, nhưng này hỏa tinh đạo giảo hoạt rất, nhìn tình thế không đối sẽ tương tâm phiến dời đi, sở dĩ liên bang vô pháp, chỉ có thể đem Chris tống qua đến chuẩn bị từ bên trong đột phá.

Nhìn lãnh nhược băng sương nam nhân đi tới cận trước, Khanh Vân tâm tư nhanh quay ngược trở lại, Chris làm bộ đi theo địch chính là vì cầm lại gien tâm phiến, nhưng dựa theo thì ra là đi hướng, Chola ích kỷ dẫn đến kéo Mil bác sĩ bị bắt, Chris kế hoạch căn bản không có hoàn thành liên bang liền bị bị diệt.

Khanh Vân sâu đậm nhìn về phía người nam này người ngân mâu chỗ sâu, bên trong hoàn toàn không có một chút tình cảm ba động.

Không có mới là lạ! Người nam này người có thể lưng toàn bộ liên bang bêu danh thâm nhập trại địch, cũng đã nói rõ này lòng người trong có cỡ nào mạnh ý thức trách nhiệm.

Khi hắn trong lòng, sợ rằng hết thảy tất cả cũng không có liên bang nhân dân sinh mệnh quan trọng.

Nhưng bị mình ngày xưa trong cùng sinh cộng chết chiến hữu dùng ánh mắt cừu hận nhìn, bị mình dốc lòng bảo vệ dân chúng dùng ngoan lệ ngôn từ thóa mạ, người nam này lòng người trong đương thật không có bất luận cái gì động dung sao?

Khanh Vân ở thế giới này nhiệm vụ có hay không thất bại, quyết định bởi vu kéo Mil bác sĩ có thể không chạy ra tinh đạo đuổi bắt; nhưng mặc cho vụ có thành công hay không, tắc quyết định bởi vu Chris có thể không thuận lợi thủ đi tâm phiến.

Nhưng là, tại nơi chi trước, Khanh Vân còn có một cái nguy cơ —— hắn phải cẩn thận người nam này người không phải thừa dịp thẩm vấn tay đưa hắn cho làm thịt!

Này cũng không là Khanh Vân lo ngại, tảo liếc mắt hắn thân sau chỉ biết.

Phía giam giữ này quân liên bang người, chính như lang như hổ nhìn Khanh Vân, hận không thể khi hắn nói ra kéo Mil bác sĩ tung tích chi trước trước nhào tới đến giảo chết hắn.

Nhìn thấy Chris trong mắt lóe lên mà trôi qua sát ý, Khanh Vân mắng không chút do dự: "Kẻ phản bội!"

Nội tâm hắn cười nhạo một tiếng, làm cho hắn làm ra một bộ "Toàn thế giới chỉ có ta một người cố định tin tưởng ngươi" biểu hiện giả dối để đả động Chris?

Nằm mơ!

Người nam này người cho là hắn chịu không nổi tra tấn? Hơi gia chỉ hù dọa liền sẽ nói ra kéo Mil bác sĩ tung tích?

hảo, liền làm cho Chris xem hắn Khanh Vân có thể không có thể chịu đựng được.

Bất quá, tại nơi chi trước, làm cho hắn trước vãng Chris trong lòng trạc cây đao! Không biết trước liên bang chiến thần, như vậy cận khoảng cách bị mình đã từng miến thóa mạ là dạng gì cảm giác?

Đây là thiếu niên bị trói đến sau lần đầu tiên ra tiếng, mặc dù là phẫn nộ trách cứ chính là lời nói, lại che giấu không thanh âm thiếu niên mỹ hảo. Thanh âm này như khói hoa hiện ra, làm cho ở đây mọi người lăng một hạ, hiển nhiên bị này mát lạnh như hoàn bội tương khấu vậy giọng nói hoảng quyết tâm thần.

BOSS xuyên thành tiểu khả ái [ khoái xuyên ]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें