Chương 1

973 54 13
                                    



IN MY VEINS

Author : Ý DẠ NHƯ TRANG

Parings : Hiddlesworth/Hiddlesbatch

Rating : R18

Warning : Mọi thứ trong fic đều không phải là thật.

Fic có sự xen lẫn giữa quá khứ - hiện tại.

Summary :

Em chảy trong huyết mạch của anh

Anh không thể để mất em được.

Em là tất cả những gì anh cảm nhận

trong miệng mỗi đêm.

Em trốn chạy,

vì anh nào phải điều em hằng tìm kiếm.

Em hòa vào huyết mạch của anh,

Anh không thể nào mà quên em được...

***

CHƯƠNG 1

Nắng làm chói mắt anh kinh khủng, nó thô lỗ xông thẳng vào tiềm thức, ép buộc anh phải tỉnh giấc. Từng cơ bắp của Chris Hemsworth đều mỏi nhừ, chúng như muốn "đình công" sau một đêm dữ dội. Chris không thể nhớ được đã bao lâu rồi mình chưa được vận động và thỏa mãn nhiều đến như thế, mặc dù chuyện xảy ra thật điên khùng và chóng vánh, hơn hết bạn tình của anh lại là đàn ông, lần đầu tiên trong cuộc đời và đến Chris còn ngỡ ngàng. Nhưng mà cậu ta đẹp tuyệt vời, hấp dẫn mê dại đến mức anh không thể cưỡng lại được.

Chris không thể tìm thấy bạn tình của mình quanh phòng, căn phòng trong 1 cái nhà nghỉ xoàng xĩnh thật lạnh lẽo, khác hẳn với đêm nồng đậm ái tình hôm qua. Chris choáng váng, anh cố bình tĩnh và bước xuống giường. Nhưng anh khựng lại khi nhìn thấy trên đầu giường là một mảnh giấy nhỏ kẹp cùng tờ 100 Dollar.

"Hôm qua tôi rất vui, cảm ơn!"

Chris cười hắt ra. Anh cảm thấy bị xúc phạm, sự khinh khỉnh này quá rõ ràng. Chris không thể diễn tả hết sự tức giận này, anh chỉ biết cười cay đắng, khi cậu ta chỉ coi anh như một gã trai bao giá 100 Dollar. Cậu ta đẹp và bóng bẩy, nhưng nếu gặp lại, Chris chắc chắn rằng anh sẽ bẻ cổ cậu ta, lột quần cậu ta xuống và đánh sưng cái mông hư hỏng ấy.

****

Chris là người Úc, nhưng gia đình gặp trục trặc, anh có một người họ hàng đang định cư ở Anh, bà gợi ý là nếu chịu khó xa xứ anh sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, và anh nên đến Anh, tìm một công việc để trang trải chi phí, bà sẽ hỗ trợ một chút thay vào đó thỉnh thoảng anh sẽ giúp đỡ bà một số công việc lặt vặt như coi sóc lũ trẻ... Sau khi suy nghĩ rất nhiều, anh thấy đó có vẻ là một sự lựa chọn tốt. Những ngày đầu tiên, Chris gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi, đến mức anh cảm thấy vô cùng bức bối. Cho đến khi anh quyết định bước vào một quán rượu, sau khi lang thang không mục đích trên đường phố London.

"Tôi mời anh một ly nhé!" – Người nọ bắt chuyện.

Chris ngạc nhiên. Nụ cười của cậu ta như choáng cả tâm trí anh vậy. Anh chưa từng nhìn thấy ai hấp dẫn như vậy. Cậu ta không chỉ đẹp mà còn rất đắt tiền. Áo vest với giày da cao cấp, đồng hồ hàng hiệu, và mùi nước hoa gợi tình ấy thật cao sang. Chris cảm thấy choáng váng trước người đàn ông trẻ này.

[Hiddlesworth/Hiddlesbatch][R18] IN MY VEINSWhere stories live. Discover now