Đi ra ngoài rèn luyện tất cả đều phải chuẩn bị đầy đủ, nhất là một mình tôi luyện lại càng phải chu toàn, Vân Phong kiểm tra đồ đạc rồi để vào không gian trong vòng tay, ba năm, mình sắp sửa vượt qua thời gian ba năm này một mình, nàng có thể đạt đến trình độ nào trong ba năm này còn chưa thể biết được.
Người luôn tiến lên trước, dù phía trước có chông gai cũng không dừng, đây là bản năng của người họ Vân, không sợ hãi không lui bước.
Khi xác định tất cả đã chuẩn bị tốt, Vân Phong âm thầm hít sâu một hơi rồi đứng thẳng lưng, thân thể mảnh khảnh tuy còn nhỏ bé, khuôn mặt nhỏ nhắn bây giờ cũng vẫn có nét trẻ con, nhưng Vân Phong có một năng lực cường đại không gì cản nổi.
Bách thành vô số người đến người đi, ngay ở cổng phía tây, một bé gái từ từ bước Tây Môn Bách thành, ánh mặt trời chiếu lên thân thể nàng, hắn lên mặt đất bóng dáng kiên cường của nàng.
Đi ra khỏi Bách thành, Vân Phong nhìn bản đồ trong tay, đây là bản đồ phác thảo Tạp Lan Đế Quốc, v0o;a1nh:cac.qttp nhìn thành thị và tây vực phía tây Bách, Vân Phong khẽ cong khóe miệng, Cát Nguyên, một trong ba thành thị hạng nhất của Tạp Lan Đế Quốc – mục tiêu kế tiếp chính là nơi đó.
Nhục Cầu đi ra từ vòng tay, đứng trên vai Vân Phong, thân người tròn vo, nhìn phía trước như có chút chờ mong, "Na na!" Nhục Cầu vui vẻ kêu một tiếng, Vân Phong khẽ nghiêng mặt, Nhục Cầu liền cọ người nó lên mặt nàng, ngón tay nhẹ nhàng vuốt đầu Nhục Cầu, "Thế nào, ngươi cũng rất hưng phấn?"
Nhục Cầu lại kêu một tiếng, Vân Phong nhìn đại lục không rõ điểm cuối phía trước, "Vậy thì chúng ta xuất phát thôi."
Cát Nguyên, một trong ba thành thị hạng nhất của Tạp Lan Đế Quốc, ba thành thị hạng nhất của Tạp Lan Đế Quốc không chỉ là nơi phồn hoa nhất, cũng đồng thời là trung tâm chính trị, kinh tế, quân sự của Tạp Lan Đế Quốc, mà Cát Nguyên, thành thị nổi tiếng nhất Tạp Lan, nơi tập trung công hội các công hội lính đánh thuê.
Tứ đại đế quốc Đông Đại Lục ngoài hoàng thất, còn có một số thế lực, bọn họ không lệ thuộc vào hoàng thất, có phương thức quản lý cùng tiêu chuẩn chấp hành độc đáo của riêng mình, lính đánh thuê là thế lực khá lớn trong đó, mà đầu não của thế lực này chính là công hội lính đánh thuê, điều khiển cơ cấu khổng lồ gồm tất cả dong binh đoàn của Đông Đại Lục.
Công hội lính đánh thuê – Tứ đại đế quốc Đông Đại Lục đều có bốn nhánh công hội, v0o;anh:c1ac.qttp mà bốn công hội này đã trở thành tổng công đoàn lính đánh thuê của tứ đại đế quốc, mỗi một đội lính đánh thuê đều phải đến công hội lính đánh thuê đăng ký, nếu không đăng ký, tự lập đội sẽ bị đả kích và bài xích nghiêm khắc, đây là thủ đoạn cường thế của công hội lính đánh thuê, cũng khiến công hội lính đánh thuê mơ hồ trở thành một nhân tố khiến tứ đại đế quốc bảo trì cân bằng, dù sao ngoài quân đội thì mọi người đều có kể đến đăng ký.
Cao nhân ở Đông Đại Lục rất ít, người có thực lực ở Võ Thần học viện cũng có hạn, trong số lượng dân cư khổng lồ ở Đông Đại Lục thì chỉ có số ít có được vinh quang, mà phần lớn còn lại thì hoặc là thấp hèn cả đời, hoặc chọn cách trở thành người có thực lực, trở thành thành viên của binh đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Tài Triệu Hồi Sư (Quyển 2)
RomanceCó quyển 2 rồi nè các bạn!!! Mặc dù nội dung thì vẫn như cũ nhưng mình sẽ cố ghi lại để cho 1 số bạn nào chưa biết hoặc muốn biết hay muốn ghi lại do không nhớ... nhé!