Quyển 2 - Chương 13: Kinh ngạc, toàn bộ kinh ngạc!

29 0 0
                                    

"Vân Phong, để mạng lại!" Hai phó đoàn Đoàn Ác Lang thấy đoàn trưởng thê thảm quỳ trên mặt đất đã tắt thở, hai mắt đỏ đậm, một tiếng rống giận rung trời trào ra từ cổ họng, cổ hai người nổi gân xanh, vũ khí trong tay liều mạng run rẩy, đó là biểu hiện quán chú chiến khí điên cuồng!

"A!" Vô tận gầm rú phá không trung, cũng cắt qua không khí yên tĩnh lặng ngắt như tờ!

"Tiểu thư!" Vương Minh nhảy lên, nhìn hai chiến sĩ thất cấp đồng thời đánh về phía Vân Phong, tốc độ cực nhanh khiến người ta căn bản không thể né tránh!

Vân Phong nhấc mắt, bàn tay đột nhiên vung lên, trong tay đột nhiên bắn ra một luồng ánh sáng chói mắt, chỉ thấy nam nhân mặt sẹo kêu thảm thiết một tiếng, thân mình như diều đứt dây rơi xuống, nơi ngực hắn là ma trượng của Vân Phong, thân trượng đã cắm sâu vào một nửa.

Một trượng xuyên tim!

"Ta giết ngươi!" Vết sẹo trên mặt Tham Lang dữ tợn vô cùng, một khắc này rất giống ác quỷ địa ngục, trong mắt là sát ý!

Vân Phong không ngừng lại, thân mình lập tức cấp tốc quay về, chạm phải gương mặt dữ tợn của Tham Lang!

"Muốn giết ta?" Vân Phong lạnh lùng phun ra một câu, tránh được đao của Tham Lang, bàn tay duỗi ra hướng gã nam nhân vừa chết, ma trượng kia khẽ run rẩy, bay vụt lại từ thi thể đã chết.

"Bộp!" Ma trượng vào tay, mùi máu gây mũi mà ấm nóng truyền đến, Tham Lam lại càng cuồng nộ, tinh anh dong binh đoàn Ác Lang chết hai trong giây lát, đều bị tiểu thí hài nhìn như vô hại này hại chết! Điều này khiến hắn không thể tiếp thu được, không giết nàng khó diệt mối hận!

"Hỏa chi viêm." Vân Phong nhẹ giọng nói nhỏ, trong tay bốc cháy lên ngọn lửa màu đỏ tiên diễm rồi mở rộng trong lòng bàn tay, bốn phía thấy một màn như vậy đều hít một ngụm lãnh khí, ma pháp, lại là ma pháp!

"Không có khả năng! Nàng vẫn còn tinh thần lực để sử dụng ma pháp sao,..... Điều này sao có thể!" Kasha nhìn một màn này, có chút bị dọa, hai ma pháp Nghĩ Hóa, còn có ma pháp thủy nguyên tố, hỏa nguyên tố, tất cả chẳng lẽ không tiêu hao tinh thần lực sao! Ma pháp biến mất không phải đã chứng minh tinh thần lực của nàng đến cực hạn? Trong mấy chục giây ngắn ngủi, cho dù cường giả cao tới đâu, cũng không có khả năng khôi phục tinh thần lực, không có khả năng lại dùng ma pháp!

Trừ phi...... tinh thần lực của nàng cực lớn đến mức làm người ta khó tưởng! Kasha nghĩ thế, rồi lại lắc đầu lập tức phủ định mình, Đông Đại Lục...... vo1;3anh:cac.qttp Trời sinh thể chất bị hạn chế, làm sao có thể có tinh thần lực khổng lồ!

"Tiểu gia hỏa này hóa ra đều cố ý......" Chính Nhiên híp mắt nhìn động tác của Vân Phong, suy nghĩ chuyện hai cự thú đột nhiên biến mất, căn bản không giống Kasha là tinh thần lực đến cực hạn, hẳn là nói, tiểu gia hỏa này lại muốn dùng cách khác......

Trên lôi đài Tham Lang nhìn thấy hỏa nguyên tố của Vân Phong, đột nhiên trừng lớn ánh mắt, giống như muốn rơi cả mắt! "Không có khả năng còn có thể dùng ra ma pháp......" khóe miệng Tham Lang lẩm bẩm những lời này, nghênh diện mà đến là cực nóng, gót chân rơi xuống đất đột nhiên xoay tròn, phía trên tạo thành hố nhỏ trước động tác này của Tham Lang, trong hai mắt Tham Lang che kín bởi kinh hãi, rất quỷ dị, rất...... Khủng bố!

Thiên Tài Triệu Hồi Sư (Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ