chap 28

61 4 3
                                    

Mỗi ngày đều không có em không khác nào anh đang sống ở địa ngục, nổi lòng dằn xé, không em, anh lại ich nói lại anh không còn vui vẻ với ai một nụ cười cũng không nếu có đó chỉ là nụ cười che giấu từ lúc em ra đi căn nhà này càng lạnh lẽo hơn cô đơn lắm không còn như xưa , em mất rồi , lúc ấy cái hợp đồng mà em đưa cho Song Tử là giả nhưng may là không nhận ra mà có nhận ra hay không thì cũng không còn em nữa, ba đấy ông ấy đã nói ra hết mọi chuyện cho anh với mẹ nghe rồi nhưng mẹ anh vẫn không trách, căn phòng của em anh lúc nào cũng vào nghĩ là em còn bên cạnh anh, anh mở cửa bước vào mỗi sáng thức dậy sẽ đều thấy em nhưng điều đó lại không . Em đang đâu? Sư à mọi chuyện bình yên rồi, xong hết rồi, sao em vẫn chưa về, em mau quay về đi xin em.
Song Tử đã bị bắt rồi, không còn ai làm hại nữa đâu, ....... Em à..........
Thất thần ngồi ngã lưng vào giường, nước mắt đã khô ráo trên mặt, tay đặt lên ngực, đau nhói, nổi đau này chắc sẽ theo anh mãi, ổn định lại rồi đứng dậy
Đi vào phòng tắm, xả nước thật mạnh vào người, mọi chuyện đã qua rồi xin đừng nhớ lại làm gì.  Bước ra mở cửa tủ đồ anh lấy Áo sơ mi trắng mặc vào, chỉnh lại Cổ Áo rồi tự mỉm cười trước gương, anh mặc quần jean đen,mang giày bata trắng, chỉnh lại mọi thứ rồi bước ra ngoài

-" Thiên Yết ở đây nè. " Ma Kết vẫy tay gọi
Anh nhìn rồi đi tới, Ma Kết -" Sao thất thần vậy. "
Thiên Bình nghe vậy đẩy tay Kết -" Anh biết rồi còn hỏi. "
Kết gật đầu -" Sư mất hai tháng rồi, chuyện qua rồi mày đừng nghĩ đến nữa  ." Anh chỉ biết gật đầu
-" Á hú chào mọi người, đủ chưa đi chơi thôi  ." Cự Giải hớn hở -" Ủa mà khoan Sư đâu...... Quên lỡ lời  ."
Bạch Dương lắc đầu -" Mọi người nhớ lắm. " Bảo Bình xua tay-" Thôi đi chơi. "
Vậy là cả đám đi chơi nhưng chỉ thiếu mất một người, đi chơi mà lòng ai cũng áy náy, không ai vui vẻ thật sự cả, anh thì sao từ khi không có em, anh như người không hồn, đảo mắt nhìn xung quanh, cứ nghĩ hình bóng em vẫn còn bên anh, nhìn từ phía xa cái dáng vẻ giống em gương mặt mờ ảo, anh bất giác -" Sư Tử. " anh quát lớn vội đứng dậy chạy về phía ấy
-" Thiên Yết. " Ma Kết chạy theo nắm lại -" Yết mày làm gì vậy. "
Anh quay người lại -' Sư Tử, là em đúng không, buông tao ra, là em ấy đó. " Ma Kết -" Mày tỉnh lại đi, tao có thấy ai đâu mày nhìn lầm người rồi. "
Anh cứ bất giác gọi -" SƯ TỬ, SƯ TỬ..... "
Mọi người đều trầm trồ nhìn,  Ma Kết kéo  Anh đi  ,Ma Kết -" Tao nói không có rồi mà là do mày nghĩ nhìu quá thôi ." Anh lắp bắp lại đảo mắt nhìn ra xa -" Nhưng........... " Ma Kết nheo mày  -" Thôi tao đưa mày về. "

Đi trên đường về, Ma Kết luôn quan sát anh, xem có sao không, thật ra Ma Kết cũng vậy, cậu cũng nhớ Sư lắm nhưng phải chịu thôi. Đi trên đường về Kết nói đủ thứ đều với Yết, để Yết thoải mái hơn nhưng lại một lần nữa, anh lại thấy người con gái ấy -" Kết..... Kết mày có thấy không. "
Kết nhăn mặt sao nữa đây -" Tao thấy gì đâu. " Anh nheo mắt -" Cô gái đó, lúc ở công Viên đấy, tao nghĩ là Sư. "
Ma Kết cố tiến tới nhìn -" không thấy. "
Anh từng bước đi tới gần  nhưng càng tới gần thì vóc dáng đó càng xa, anh lắc đầu vùi mắt -" Tao mệt quá, chắc tao lại nhìn lầm rồi. " 
Cuối cùng cũng tới nhà, anh đi vào nhà rồi Ma Kết cũng đi về . Chậm rãi bước vào nhà, Anh đang cố gượng cười nhưng lại cười không nổi, giờ ngôi nhà này im lặng lắm.... Mất rồi..
......
............Mất rồi................
...........
.......................

[12 Chòm Sao ] Từ " Anh Hai " khó nói lắm sao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ