SHARE 4 FONT PSD

904 152 171
                                    

TỔNG HỢP 5 FONT PSD ĐƯỢC VIỆT HÓA BỞI SƯƠNG

TỔNG HỢP 5 FONT PSD ĐƯỢC VIỆT HÓA BỞI SƯƠNG

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

1. TỪ NGÀY 12/8/2018 TRỞ ĐI, MÌNH CHỈ CHIA SẺ TÀI NGUYÊN MIỄN PHÍ CHO NHỮNG NGƯỜI THEO DÕI VÀ BIẾT ĐẾN MÌNH. ĐIỀU NÀY CÓ NGHĨA LÀ: ĐỐI TƯỢNG NHẬN TÀI NGUYÊN MIỄN PHÍ LÀ *HẬU CUNG=FOLLOWER* CỦA MÌNH. MÌNH XIN PHÉP KHÔNG CHIA SẺ TÀI NGUYÊN CHO NGƯỜI KHÔNG THEO DÕI, KHÔNG VOTE, KHÔNG BIẾT ĐẾN COLORTEAM HOẶC SUONGOMEGA. 

Sau vài ngày cật lực đòi lại độc quyền TTS. Mình rút ra được khá nhiều bài học quí giá. "Đừng quá dễ dãi với người xa lạ. Họ sẽ xem thường bạn, chẳng xem lời nói của bạn ra gì"

Trước giờ mình chưa từng yêu cầu độc giả phải theo dõi acc cá nhân hoặc acc team thì mới cho link tài nguyên. Tất cả những bình luận của các bạn mình đều đọc hết và coi trọng những góp ý ấy. Nhưng từ giờ trở đi, mình không chia sẻ bất cứ tài nguyên nào miễn phí nữa. Mình chỉ làm và chia sẻ cho những người theo dõi mình, ủng hộ mình trong các dự án. 

Để lỡ có ngày ai đó lấy bản quyền của mình rồi quay ngoắt mặt và nói rằng " Em không biết chị là ai, color_team là cái gì, dự án độc quyền của chị là gì em không biết, trước giờ em chưa từng biết đến chị và cái team ấy".  Chẳng để mất bò mới lo làm chuồng. Mình khoanh vùng đối tượng trước vậy


2. Suy ra yêu cầu để nhận 4 FONT PSD này: 

- Vote cho bài viết. Theo dõi acc SuongOmega và color_team

BÌNH LUẬN ĐỂ NHẬN 4 FONT PSD:

- Bộ font bạn thích nhất trong 5 font mình chia sẻ là gì?

- Bạn từng sử dụng FONT PSD mình chia sẻ chưa? Có thuận lợi, khó khăn gì không?

- Bạn có đề cử bộ font nào muốn được việt hóa trong lần sau không?

- Bạn sử dụng máy tính hay điện thoại để thiết kế? (Để mình lựa chọn link font psd hoặc png phù hợp với phần mềm của bạn)


3. Thời gian nhận bình luận và gửi link font: Hết ngày 18/8/2018


4.MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ FONT PSD

Note: FONT PSD độc quyền bởi Sương Ômega tại Wattpad. Các cá nhân, tập thể đừng *mượn ý tưởng này áp dụng cho tài khoản wattpad của mình khi chưa có sự cho phép của Sương Ômega. Trân trọng <3  

Người chỉnh sửaWhere stories live. Discover now