Đăng kí

8 2 0
                                    

Chào bây!!!  Một điều lưu ý nho nhỏ, đây chỉ là acc clone của tao thôi :3 và tên tao đéo phải là Voc, set bừa cho có mà haha :)))

Như tiêu đề, tao muốn tuyển người :v

Tao cần những đứa biết war, phốt, đàm đạo, hay chỉ đơn giản là chửi giỏi, chửi khéo thôi :))) Tao thật sự rất cần... :v nhưng mà đụ mẹ, war với ai chứ đừng phản? :) không là anlon ngập mõm nha? :)) Đùa thôi, tao hiền bỏ mẹ.

Mấy bạn không biết war, phốt hay đàm đạo? :))) cứ vào ứng đi, rồi tao luyện cho. Khi nào có vụ gì tap vào chơi? ahihi :))) đùa đấy. Dân thường có thể đăng kí chơi cũng được.

                   <Bản đăng kí>

Tên:

Tuổi:

Biệt danh: ( thôi :v cái này để tao ngẫu hứng set cho chúng mày vậy )

D.O.B:

link facebook:

Muốn làm: .... ( Cái này để cho mấy bạn muốn đăng kí vào phả :v )

===

Thế thôi :v còn những thứ khác để tao inb tự tìm hiểu. À :)) tao cần tìm mấy bạn dân war, phốt thực thụ nhé? :)) chứ đéo phải mấy đứa đú đú, lúc tao kéo vào war thì lại rén :))) Dân war thì nói là dân war, dân thường thì nói là dân thường, đéo rườm rà :v 

Nãy giờ thấy tao chửi bậy vậy thôi chứ đjt mẹ :v tao hiền vãi chuối. Kết bạn với tao đi, bữa lại thành bff luôn nhở? Thế nhé? :v tao không phân biệt tuổi tác đâu, kể cả mày có hơn, kém tuổi tao thì tao đều xưng mày-tao hết đấy, cho nó thoải mái, tao không câu nệ :v nếu mày thấy gượng? Thì có thể xưng hô tùy mày cũng được.

À, mấy bé từ 2k6 trở lên ấy :3 có lẽ tao không nhận được đâu, vì bản tính tao vốn thiện lương, không muốn đầu độc não trẻ thơ :v hihi tin tao đi. ( Ngoài ra cũng có ngoại lệ nhé!!! :3 )

Tao sẽ lập group chat trên fb để nói chuyện cho tiện nha babe :v nên buộc phải có fb :v 

Yêu cầu nho nhỏ nữa, mày phải có chút hiểu biết về NGÔN TÌNH đấy. Vì đa số là tao thích war dân ngôn :)) ahihi

Tao nói thế thôi :v mỏi tay bỏ mẹ rồi, đéo rườm rà nữa.

आप प्रकाशित भागों के अंत तक पहुँच चुके हैं।

⏰ पिछला अद्यतन: Aug 06, 2018 ⏰

नए भागों की सूचना पाने के लिए इस कहानी को अपनी लाइब्रेरी में जोड़ें!

Tuyển Mem ( War+Phốt+Lập Phả)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें