Chapter-71 [H]

2.4K 66 3
                                    

Bởi vì mấy ngày trước đây không thể hiểu được thể hàn chứng, này đó thời gian Văn Nhân Linh Hy đều bị Mục Dực Ninh dốc lòng chăm sóc, mỗi ngày muốn nàng ăn ấm thân đồ vật cùng chén thuốc, buổi tối lại muốn cho nàng ở thuốc tắm trung phao thượng hồi lâu. Vì có thể làm Văn Nhân Linh Hy tắm đến thoải mái, Mục Dực Ninh cố ý đem Bạch Lâm sơn trang nội một chỗ bãi tắm sửa làm thuốc tắm, chỉ cấp Văn Nhân Linh Hy một người đi phao, làm nàng hảo hảo điều trị thân mình.

Chuyện này ở sơn trang nội truyền khai, không ít hạ nhân đều cảm thấy Mục Dực Ninh thật là cái rất tốt người, không chỉ có như thế đối xử tử tế cùng nàng không hề quan hệ nữ nhi, còn đem Văn Nhân Linh Hy sủng tới rồi bầu trời. Văn Nhân Linh Hy đã nhiều ngày tự nhiên cũng là vui vẻ, bởi vì này thể hàn chi chứng, nàng cảm thấy Ninh dì mỗi ngày cùng chính mình đãi ở bên nhau thời gian lại dài quá rất nhiều, buổi tối không cần tìm cái gì lấy cớ là có thể cùng Ninh dì cùng ngủ.

Ngày này buổi tối, Văn Nhân Linh Hy chiếu thường lui tới như vậy ở bãi tắm nội phao thuốc tắm, thuốc tắm độ ấm thực thoải mái, thả thảo dược cũng không khó nghe, ngược lại mang theo một cổ tử thực nhẹ đạm hương. Văn Nhân Linh Hy phao thoải mái cực kỳ, liền liền như vậy ngủ rồi. Mục Dực Ninh bổn tới là ở trong phòng chờ nàng trở lại, nhưng hơn nửa canh giờ qua đi lại đều không thấy người ảnh, nàng không khỏi có chút lo lắng, tùy ý thu nạp một chút áo trong, liền vội vội chạy đến thuốc tắm tìm người.

Chính như Mục Dực Ninh sở liệu, nàng vừa đến bãi tắm nội, liền nhìn đến Văn Nhân Linh Hy đầu dựa vào bể tắm bên cạnh, chính nhắm mắt lại mơ mơ màng màng ngủ. Tuy rằng phao thuốc tắm nhưng lấy điều trị nàng thân mình, nhưng nếu là phao thời gian quá dài, lại cũng là không tốt. Mục Dực Ninh thấy có chút bất đắc dĩ, nàng cảm thấy này trận Văn Nhân Linh Hy đế tuy rằng không trước kia như vậy ngây ngốc thảo người ghét, nhưng có đôi khi lại cũng thật sự thực tính trẻ con.

Mục Dực Ninh cũng không chán ghét như vậy Văn Nhân Linh Hy lậu, rốt cuộc hiện tại nàng so trước kia càng hảo khống chế, tuy rằng không thể giống như đã từng như vậy đem nàng bỏ mặc, hoặc là ngẫu nhiên lấy nàng xì hơi khi dễ nàng, nhưng hiểu chuyện hài tử rốt cuộc là so ngốc tử muốn hảo đến nhiều. Nàng cảm thấy chỉ cần Văn Nhân Linh Hy vẫn luôn như vậy nghe lời, nàng có thể dung nàng ở tự mình bên người, coi như làm tiểu sủng vật giống nhau dưỡng liền hảo.

"Hy nhi, mau chút lên, sao ở chỗ này ngủ rồi?" Mục Dực Ninh ngồi xổm một bên kêu Văn Nhân Linh Hy, người sau bị nàng nhẹ nhàng lay động, mơ mơ màng màng chuyển tỉnh, nhìn đến là Mục Dực Ninh, Văn Nhân Linh Hy cười rộ lên, hoàn toàn đã quên nàng giờ phút này ở bể tắm trung, nàng vươn tay hoàn thượng Mục Dực Ninh cổ, người sau không có dự đoán được Văn Nhân Linh Hy bỗng nhiên như vậy, trong lúc nhất thời hoàn toàn không có phòng bị liền như vậy bị đối phương lôi kéo vào thủy trung.

Suối nước nóng nước ấm trong nháy mắt sũng nước thân mình, Mục Dực Ninh cũng chỉ ăn mặc một kiện đơn bạc áo trong, trong chớp mắt trở nên ướt đẫm. Tới rồi lúc này Văn Nhân Linh Hy cũng phát hiện tự mình làm hỗn trướng sự, nàng nháy mắt tỉnh táo lại, nhìn Mục Dực Ninh ánh mắt tràn ngập tự trách cùng áy náy.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Trách Ngươi Như Thế Quyến Rũ - Hiểu BạoWhere stories live. Discover now