Chương 23

14.3K 314 11
                                    

"Hãy cảm thụ đi, đây là trừng phạt." Dán ở bên tai tôi, Từ Lập Thủy lãnh khốc nói, đem công suất của cái kẹp âm đế điều đến lớn nhất, đem nó làm như vũ khí tiết dục, mà tôi là công cụ để hắn phát tiết.

Cái kẹp gắn chặt vào âm đế phì nộn kịch liệt chấn động, "A a a......" Bị chấn đến toàn thân tê mỏi, khoái cảm như nước truyền khắp cả người, chi dưới bản năng bắt đầu run rẩy, ngắn ngủn mấy chục giây phảng phất như đang đặt mình trong cực lạc hấp hối giãy giụa. Cự vật trong cơ thể chạm thẳng đến hoa tâm, đùi run đến lợi hại, khuôn mặt chảy đầy nước mắt ngẩng cao, trước mắt hiện lên từng đợt màu trắng, đại não trống rỗng.

"Ác...... A...... A......"

Dương vật không ngừng ở nhục huyệt đã mất khống chế mà va chạm, hạ thể bị thay phiên ngược đãi, sắp bị cắm phế đi, cái miệng nhỏ co rút dị thường, cắn chặt dương vật thô cứng không bỏ, "A a...... A...... Đừng cử động a a...... Không cần đối với tôi như vậy.... không cần a...... Đại ca...... Đại ca......" Rốt cuộc chịu không nổi loại này kích thích, tôi thê thảm cầu xin.

Mấy chục giây phạt kẹp âm đế phối hợp một lần gia tốc thao huyệt, luân phiên tra tấn cảm quan của tôi, dương vật ở âm huyệt thọc vào rút ra, hoa môi đỏ tươi sưng phì hướng ra phía ngoài cuốn lên, cắm nhục bích phát ra "Cô tư cô tư" như tiếng bơm nước, nửa ngày không hoãn thần lại được, cả người run rẩy kêu không ra tiếng, không dám lại có bất kỳ hành động thiếu suy nghĩ gì, để tránh kích thích hắn lại dùng ra thủ đoạn khác.

"Là đại ca thao em sảng, hay là ngoạn ý này làm em sảng?" Ánh mắt Từ Lập Thủy lộ ra hung ác, vuốt ve chơi đùa nơi kết hợp đã sũng nước, dương vật rời khỏi nhục bích, chỉ để lại quy đầu cực lớn để ở huyệt khẩu, sau lại mãnh lực tiến về phía trước, không ngừng thao hoa huyệt đáng thương sưng đỏ, túi trứng nặng trĩu đánh vào hoa môi chịu đủ tàn phá, cố gượng giống như hai con sò biển đầy đặn.

"Ô...... A......" Nhưng mà tôi đã không nói nên lời, cao trào qua đi tôi đã hoàn toàn đầu hàng mặc hắn đùa bỡn, dương vật không ngừng va chạm tiến đường đi, tôi chỉ có thể thuận theo bản năng phản ứng cho hắn thẳng tiến.

Đến khi Từ Lập Thủy rốt cuộc dừng tay, tôi đã bị cưỡng bách một lần lại một lần cao trào, người đầy mồ hôi cùng nước sốt, đôi chân khép không được mà mở to, tinh dịch theo đùi chảy xuống, sức cùng lực kiệt nằm ngửa ở trên đài, mồm to thở dốc, sợ hãi hắn lại vặn kẹp âm đế.

"Còn sớm đâu!" Cao trào choáng váng còn chưa hạ thấp, Từ Lập Thủy lại lần nữa triền lên, không ngừng đem tinh dịch rót vào trong cơ thể tôi, đều không ngoại lệ bắn vào chỗ sâu trong, mà tôi cũng bị thao đến vô pháp tự kềm chế cao trào.

"Xem em mang thai rồi còn có thể chạy thế nào!"

Khi tôi một lần nữa có được ý thức đã là ngày hôm sau, liên tục tính giao làm tôi cảm giác cả người sưng đau sáp trướng, cái bụng bị rót đầy tinh dịch trầm trọng phồng lên, đến khi đi đường đều sẽ ẩn ẩn đau. Tùy ý làm nhiều lần như vậy lại không có áp dụng biện pháp tránh thai, nhớ tới Từ Lập Thủy nói, tôi ôm lấy cái đầu đau nhức.

[ĐM] Nuốt hết (song tính/edit)Where stories live. Discover now