Chap 2: Song Ngư là tên biến thái

3.8K 134 11
                                    

Sáng của ngày mới đã đến, trong căn phòng khách của một căn biệt thự tuyệt đẹp có hai mỹ nhân tuyệt đẹp luôn, một người có mái tóc đen còn người có mái tóc nâu dài. Vâng không ai khác là Bảo Bình và Thiên Bình hai người dậy sớm nhất nhà, hai người ngồi đây để chờ 4 đứa kia xuống ăn sáng, Thiên Bình nãy giờ đọc hết một quyển sách vẫn chưa thấy tụi nó đâu, nói:

-Tụi này không chịu dậy thật sao

Bảo Bình đẩy gọng kính lên nói:

-Thì bà cứ lên biến mất cái dây leo của bà khều khều tụi nó dậy liền à

-Ok - Thiên Bình đồng tình làm theo lời Bảo Bình. Đi lên từng phòng dùng dây leo khều chân tụi nó làm tụi nó văng ra khỏi cái giấc mơ gặp troai đẹp kia.

Mấy phút sau 5 đứa đi xuống lầu, Bảo Bình đi vào trong bếp biến ra mấy dĩa cơm cho tụi nó, ăn xong Bạch Dương đòi thử thuốc dịch chuyển của nó, nó năng nỉ năng nỉ mãi mới được đồng ý, cả đám đứng sát nhau, Bạch Dương đếm 1 hai ba rồi quăng bình thuốc xuống, mọi người được bao phủ bởi một làn khói tím.

Làn khói đó dần biến mất, hiện ra trước mọi người là cổng trường Zodiac huyền thoại kia, cả đám đi vào nhìn xung quanh thì từ đâu bọn hám gái chạy đến bao vây Thiên Bình và Bảo Bình vì hai đứa nó đẹp nhất, còn bốn đứa kia đã sớm tan biến đi từ lúc nào. Bảo Bình người toả sát khí nồng nặc, bẻ tay rắc rắc làm mấy thằng kia sợ quá nhường đường cho hai mỹ nhân đi. Bỗng nhiên ngay cổng trường lại có 6 người con trai đi vào khiến bọn con gái hét lên ầm ĩ chạy ra mém nữa đạp lên Thiên Bình, à Bảo Bình đâu rồi hả, cô Bảo đã sớm biết trước nên vọt lẹ đi, Thiên Bình cố gắng chen ra để đứng sát với Bảo Bình cho yên tâm.

6 chàng trai kia thu hút ánh nhìn của mọi cô gái trừ hai bà kia ra, tất nhiên là có 4 sao ham trai kia vì đây là ai là ai là nhóm Star đó, hàng ngàn lời nói được phát ra từ miệng bọn hám trai nhưng mình không có thời gian khỏi liệt kệ. Những lời nói đó toàn lời khen và lời cầu xin làm bạn gái bỗng nhiên chọt đâu ra hai đứa đứng ngoài rìa đang nói xấu. Đó không ai khác là chị Bảo and Bình, Bảo Bình giọng khinh bỉ nói:

-Nhờ cái sự hào quang chói mù mắt kia mới có thể thu hút được

Tiếp là Thiên Bình:

-Hotboy cái nỗi gì, dù gì cũng bị đè bẹp thành miếng bánh mì bẩn thỉu dơ bẩn thôi

Hai chỉ nói xong cười hô hố rồi đi đến bảng danh sách lớp và đi lên lớp được chỉ định. Song Ngư mỉm cười khi hai người kia không như những cô gái sống chết gì cũng phải được cái gọi là tình cảm. Anh cố trốn khỏi đám con gái rồi kéo thêm một anh nữa đó là Song Tử đi theo hai cô gái kia.

Trên lớp 12A ( lớp đặc biệt nhất trường ), hai cô gái rất thân nhau kia đã chọn được chỗ ngồi là cuối lớp, vì không thích ồn ào nên ngồi cuối lớp mới vui, bỗng có hai nam sinh đứng trước cửa nhìn quanh lớp, Bảo Bình khó chịu liếc Thiên Bình, Bình nhi rất hiểu ý cô bạn mình nên lên tiếng:

-Ê bộ không làm ngôi sao nổi tiếng nữa mà làm nghề ngắm gái hả

Song Tử mỉm cười đi lại, kéo ghế ra ngồi trên Thiên Bình nói:

(12chòmsao) Hai thế giớiWhere stories live. Discover now