Test phụ

6 2 0
                                    

Đề Test phụ :

Beta lại đoạn truyện dưới đây

"Tôi cùng cô bạn thi nhau đến lấy thức ăn. Tôi chủ động kéo sang nơi gần lớp nhất. Dù tiệc buffet có thể đi khắp nơi để lấy nhưng điều quan trọng bên dãy kia là lớp của cậu ấy. Tôi còn tỉn táo để hình dung nên không dại gì đâm đầu vào nơi ấy. Tôi ăn khá ít, cô bạn tôi cũng vậy. Hai đứa là người đầu tiên dừng bữa ăn đầu tiên. Văn nghệ phía trên kháng đài đã bắt đầu. Tôi say sưa thả hồn theo điệu Love Yourself do ba bạn nữ lớp tôi trình bày. Tay vẫn vừng cầm máy quay quay lạiBất thình lình, cậu lớp phó đi ngang qua, cố ý lọt vào khung hình và... Vuốt tóc 1 cái?! Tôi khẽ cười, tay vẫn vững camera. Cậu lớp phó ngồi xuống bên cạnh tôi. Ánh mắt xa xăm hướng về phía trước. Tôi thôi quán tính nhìn theo.Hai đồng tử tôi mở lớn. Cỗ họng chợt dâng lên 1 xúc cảm khó nói thành lời. Tay tôi run rẩy, thân nhiệt đột nhiên nóng lên. Tôi không tin vài mắt mình nữa. Cậu ấy đang xuất hiện trước mắt tôi" 

 (Trích See you again- Sherry)


                                                            Bài làm

Tôi cùng cô bạn thi nhau đến lấy thức ăn. Tôi chủ động kéo sang nơi gần lớp nhất. Dù tiệc buffet có thể đi khắp nơi để lấy nhưng điều quan trọng bên dãy kia là lớp của cậu ấy. Tôi vẫn còn tỉnh táo để hình dung nên không dại gì đâm đầu vào nơi ấy. Tôi ăn khá ít, cô bạn tôi cũng vậy. Hai đứa là người đầu tiên dùng bữa đầu tiên. Văn nghệ phía trên kháng đài đã bắt đầu. Tôi say sưa thả hồn theo điệu "Love yourself" do ba bạn nữ lớp tôi trình bày. Tay vẫn cầm vững máy quay để quay lại. Bất thình lình, cậu lớp phó đi ngang qua, cố ý lọt vào khung hình và... vuốt tóc 1 cái?! Tôi khẽ cười, tay vẫn cầm camera. Cậu ấy ngồi xuống bên cạnh tôi. Ánh mắt xa xăm hướng về phía trước. Tôi theo quán tính nhìn sang. Hai đồng tử mắt tôi mở lớn. Cổ họng chợt dâng lên một xúc cảm khó nói thành lời. Tay tôi run rẩy, thân nhiệt đột nhiên nóng lên. Tôi không tin vài mắt mình nữa. Cậu ấy đang xuất hiện trước mắt tôi.

(Trích See you again- Sherry)


Ps: Ngoài sửa lỗi chính tả, mình còn chữa một số lỗi dùng từ, và thêm một ít từ để đoạn văn trôi chảy hơn. À sau khi đăng mình phát hiện ra có 1 số lỗi, nếu team thấy có thể bỏ qua không.^^

Gửi Sakurasou_Team

#Mybios

Trả testWhere stories live. Discover now