Chương 5 [ Dũng Chinh ]

1.6K 48 3
                                    

Chương 5: Bú liếm dương vật cho nhau, lần đầu uống tinh
Tỉnh dậy lần thứ hai trong ngày, Đức Chinh đưa mắt nhìn anh Tiến Dũng vẫn ngủ ngon lành bên cạnh. Cậu nhíu mày. Eo đau nhức như muốn gãy, còn mông thì đau rát lại hơi trướng. Lần này dương vật của anh trai cũng vẫn nằm trong mông cậu suốt khi ngủ. Lỗ hậu sau khi nghỉ ngơi đã lại khép chặt, khiến dương vật bên trong như được khảm vào cơ thể cậu. Đức Chinh gấp gáp mà lại nhẹ nhàng rút dương vật ra khỏi cái lỗ nhỏ xinh đẹp, trước khi bị kích thích mà phát tình thêm lần nữa. Chớp lấy cơ hội, dâm dịch tồn đọng suốt từ tối qua đến tận vừa sáng nay ồ ạt chảy ra như nước tràn bờ đê. Lỗ đít hồng hào ướt đẫm run rẩy, dưới ánh sáng ban ngày lại lấp la lấp lánh rất mê người. May là anh trai cậu còn ngủ say, chứ nếu anh ấy mà tỉnh chắc chắn sẽ đè cậu ra mà làm tình thêm hàng giờ liền không nghỉ nữa.

Rốt cuộc dâm dịch cũng chảy ra hết, Đức Chinh cong người ngồi dậy, khó khăn lê lết vào phòng tắm. Nước ấm chảy vào cơ thể mệt mỏi khiến cậu sảng khoái. Cậu đưa mắt ngắm nhìn cơ thể trần truồng của mình trong gương mà không khỏi đỏ mặt xấu hổ. Đôi môi vốn luôn đỏ mọng càng sưng đỏ hơn. Khắp cổ, ngực là những dấu vết đủ hình dạng từ vết trầy, dấu hôn, dấu răng, những vết bầm tím nổi rõ trên làn da trắng hồng. Ngay eo cậu là những vệt ngón tay đo đỏ và hơi bầm, mông cậu vì bị nắn bóp mãnh liệt mà càng có những chỗ bầm tím. Nhưng khu vực đáng xấu hổ nhất là cái lỗ be bé xinh xinh ấy. Những nếp nhăn xung quanh sưng mọng và đỏ tấy một cách gợi dục.

Ngượng đến không dám nhìn nữa, Đức Chinh tranh thủ tắm rồi ra ngoài. Cậu vươn tay lấy đồ mặc vào, lúc với tới chiếc quần lót thì khựng lại, nghĩ nghĩ rồi đặt nó về chỗ cũ. Hôm nay là chủ nhật, cậu và anh trai có cả buổi chiều và tối ở nhà cùng nhau. Biết đâu lại... mà nếu không thế thì cũng cho mát mẻ hơn... Ôi khốn nạn thật! Thật lòng cậu không muốn mặc vì không muốn tốn thời gian để cởi ra. Lúc nứng tình lên thì chỉ muốn phập mông ngay vào háng của anh trai để anh ấy đụ mình thật mãnh liệt chứ phải cởi quần áo nữa thì tốn công lắm! Nghĩ đến đây, cả người cậu lại thấy hơi nóng lên rồi, thế là đành mặc đại quần đùi vào mà tông cửa ra ngoài.

Đức Chinh vào bếp, nấu vài món gì đó cho cả hai ăn. Được một lúc, nấu xong chừng ba bốn món thì dọn ra bàn. Vừa mới nghĩ bụng sẽ vào phòng kêu anh trai dậy ăn, thì một ai đó đột ngột ôm cậu từ phía sau. Đôi tay người đó không ngoan ngoãn mà luồn vào lớp áo sơ mi mỏng, mơn trớn vùng bụng. Đầu cúi xuống, đặt một nụ hôn mềm mại lên cái cần cổ thanh mảnh. Nụ hôn rải khắp trên cổ, gáy, đôi khi đưa chiếc lưỡi ấm nóng ra mà liếm láp. Khắp nơi là những vệt nước óng ánh.

"... Anh..."

Đức Chinh không kiềm chế mà rên khe khẽ. Cậu quay đầu ra sau, vươn tay nâng khuôn mặt anh rời ra, rồi dụi mũi vào cổ anh mà hít hà. Tiến Dũng chắc hẳn cũng vừa tắm xong. Anh dùng cùng loại dầu gội và sữa tắm với cậu, nhưng ở trên người anh lại lẫn thêm mùi hương cơ thể đặc trưng. Rất đàn ông, rất quyến rũ. Trước giờ Đức Chinh chưa bao giờ để ý, thỉnh thoảng đứng gần ngửi thấy mùi cơ thể anh nhưng cũng không cảm thấy gì. Vậy mà sau khi làm tình với nhau xong, thứ mùi nam tính ấy lại dễ dàng hạ gục cậu, khiến cả người cậu nóng lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chinh Chinh Cao H [ Edit ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ