Chương 32: Say rượu mất lý trí

20.9K 431 2
                                    



Để điện thoại di động xuống, đóng cửa xe lại, cô cảm giác được sức nặng trên bả vai, còn có luồng khí nóng thỉnh thoảng quét qua cái cổ, Tô Ngưng vô lực thở dài một hơi.

Cô nên kiên quyết rời đi mới đúng, nhưng vừa nãy thấy Tống Kỳ Đông rên rỉ một tiếng, như là sợi dây thừng, thắt lại thật chặt lòng cô, chậm chạp không có cách nào rời đi.

- Thư ký Tô, đi đâu đây?

Tài xế ngồi ở chỗ lái quay đầu lại hỏi Tô Ngưng.

Nhưng Tô Ngưng làm sao biết nơi ở bây giờ của Tống Kỳ Đông, lại không thể đem hắn về Tống gia, cũng chỉ có thể nói:

- Tống tổng bình thường xã giao xong đi đâu, hôm nay cũng đi nơi đó.

- Được, thư ký Tô.

Tài xế nói.

Xe hơi màu đen ở trong màn đêm không ngừng chạy.

Trong buồng xe yên tĩnh, Tống Kỳ Đông vẫn dựa vào người Tô Ngưng không nhúc nhích, lại dựa vào say rượu, giả vờ vô ý thức cọ xát cổ của cô, càng rõ ràng ngửi được mùi trên người cô.

Trước kia Tống Kỳ Đông cho rằng đây là mùi nước hoa của Tô Ngưng, nhưng hôm nay tới gần, hắn phát hiện không phải, giống như là từ trên người Tô Ngưng tản mát ra mùi thơm cơ thể, không dùng thứ dược liệu nào khác, tự nhiên mà lại tinh khiết.

Mang theo ma lực làm hắn hãm sâu trong đó.

Tô Ngưng cảm giác được động tác của Tống Kỳ Đông, sợi tóc màu đen vuốt nhẹ qua cổ cô, đâm có chút tê tê, cô tưởng xe bị lay động, cũng không nghĩ tới Tống Kỳ Đông đang có ý định tới gần cô.

Một nguyên nhân khác là Tô Du đang phân tâm, rơi vào trầm tư...

Hiện tạiTống Kỳ Đông hẳn là đang cùng Đường Vân Linh ở chung một chỗ, dù sao bọn họ đã gặp cha Tống, mẹ Tống như vợ chồng chưa cưới, coi như có ở cùng một chỗ cũng rất bình thường.

Nghĩ đến đây, Tô Ngưng nắm chặc nắm đấm, hàm dưới cũng cắn chặt.

Như vậy cũng tốt! Nếu như nhìn thấy Đường Vân Linh, cô nhất định phải cùng Tống Kỳ Đông giả vờ thân mật một phen, ba năm trước cô đã cảm nhận qua tất cả, cô cũng phải cho Đường Vân Linh cảm nhận một lần!

Trong lòng Tô Ngưng nghĩ như vậy, mà ngoài cửa xe cảnh sắc không ngừng lướt qua cực nhanh, lần lượt gợi ra ký ức của Tô Ngưng.

Ba năm qua, Bắc Thành thay đổi không nhiều.

Con đường này... phương hướng này... đã từng là con đường mà Tô Ngưng thân thuộc.

Theo ký ức của cô, xe cuối cùng dừng trước một biệt thự, là nơi Tô Ngưng quen thuộc nhất, có điều, cô từng ở nơi này ba năm, đợi ba năm, yêu ba năm, là nơi cô sống hạnh phúc nhất cùng với... những tháng ngày tuyệt vọng nhất, đều ở đây vượt qua.

Nơi đây đã từng là phòng cưới của bọn họ, lẽ nào Tống Kỳ Đông đã mang theo Đường Vân Linh tới nơi này?

Trong lòng Tô Ngưng bùng cháy lên ngọn lửa.

[Hoàn] Chấp niệm có tận tình vẫn không tận(Ngược, Sủng, Hiện đại)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt