Nhận biết thân phận

42 3 4
                                    

Như cũ nối tiếp chap bên kia là Bình tĩnh nào Thiên Du thì bây giờ chúng ta bắt đầu truyện.

_._._._._._._,_,_,_,_,_,__,_,_,_,_,_,_,__,_,_,_,_,_,,_

Vẫn nét mặt phong thái nghiêm nghiêm Thiên Du khẽ giọng gọi mọi người tập hợp lại ở phòng khách, tất nhiên sẽ không thiếu bà Vương. Nhưng có vẻ khó chịu bà nhìn Thiên Du với nét mặt xem thường như đối sử với các sao nữ bình thường. Bà lướt xung quanh coi có gì khác lạ thì đột nhiên bóng dáng nhỏ nhắn của tiểu Bạch lại đánh thẳng vào mắt bà.

  Bà tức lên mở miệng chửi rủa Bạch Dương trước mặt Thiên Du_" Cái con nhỏ người hầu bẩn thiểu này sao lại ở đây. Mày đã nói là sẽ đi mà sao không đi mà còn ăn bám ở đây!"

_" A ha! Bà nghĩ bà là ai mà nói chuyện với tiểu thư của tôi vậy đừng nghĩ bà lớn mà tôi không giết bà được! Tôi là sát thủ đấy nhá!"_ Với vẻ mắt tức giận Thiên Du buông lời đe dọa cùng với cây súng chỉa thẳng vào trán bà Vương.

bầu không khí trở nên quái lạ hơn khi nghe miếng Thiên Du nói Bạch Dương là tiểu thư, Thiên Bình cảm thấy sợ nên nép sau lưng Cự Giải. Trong lúc đó thì Bạch Dương có vẻ hả hê khi ngồi xem kịch, nhưng hình như làm hơi lố nên Bạch dương cất giọng mình lên kêu Thiên Du

_"  Thôi đi Thiên Du! Cô giết bà ta thì còn gì vui!" Bạch Dương đi lại nắm cây súng quơ quơ nói với vẻ mặt thích thú nhưng vẻ mặt đóa lại khiến mọi người cảm thấy lạnh lưng. Dường như áp lực vô hình nào đã làm cho Thiên Du lẫn hai người vệ sĩ kia sợ hãi đến toát mồ hôi.

Thiên Du tiếp tục nói:" Nếu tiểu thư đã nói vậy!"

_" Ái da! Thiên Du vẫn dễ thương nhất! Rồi giới thiệu nhanh xong đi ăn cơm! Đói ồi!"_ Bạch Dương ngồi xuống chiếc sô pha như cũ, phong thái trẻ con vẫn hiện lên. Nghe thế Thiên Du liền gật đầu như nhận lệnh.

_" E hèm! Mọi người nghe đây vì hồi sáng không giới thiệu được giờ thì có thể giới thiệu rồi. Đây là tiểu thư Bạch Kim của chúng tôi mong mọi người giúp đỡ!"_ Thiên du vừa mới dứt lời thì tất cả mọi người kể cả Xử Nữ đều ngây ngốc ra, không hiểu nổi cái gì xảy ra. Xử Nữ liền hỏi.

_" Đây là Tiểu thư Bạch Kim?"

_" Đúng!"_ Thiên Du trả lời với chất giọng bình bình

_" Lý Bạch Kim?"_ Gương mặt khó hiểu Nhân Mã lên tiếng

_" Đúng!"_ Vẫn trả lời như vậy ngắn gọn

_" Kh....Không đúng! Đó là Bạch Dương mà! Dáng dóc, màu tóc, tính cách không khác gì mà! Sao lại có thể là Bạch Kim được chứ!"_ Dù sợ nhưng Thiên Bình vẫn cất tiếng cãi lại, dù biết có cái gì không bình thường lắm.

_"Này! Có vẻ như cô đã từng quen tôi?Thú vị thật"_ Bạch Dương đứng dậy chạy lại Thiên Bình hỏi một câu

_" T.. Tất nhiên biết! Biết rất rõ !"_ Thiên Bình mím môi lại thốt ra từng chữ lấp bắp. Bạch Dương thu vào đầu chữ đó tỏ vẻ nghi ngờ nhưng cũng buông bỏ và cất giọng nói.

_" Thôi mệt ồi! Đi ăn thôi! Kết thúc buổi nói chuyện tại đây a!"_ Bạch Dương đi ra khỏi phòng khách với vẻ lười nhác tay kéo Sư Tử theo.

 [ 12 CUNG HOÀNG ĐẠO ] EM KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI HẦU CỦA ANH >~<Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ