chap 18

4.1K 167 18
                                    

Các bn à! Meo cảm thấy thật sự rất vui. các bn đã ủng hộ động viên cho Meo. Meo chưa từng nghĩtruyện của Meo sẽ nhiều người đọc như vậy! Meo thật sự không biết nói gì, chỉ biết gửi lời cảm ơn đến các bn thoy. Mong các bnthể theo dõi truyện của Meo. đừng quên follow Meo để thể bít Meo sẽ viết truyện trong tháng tới nha~~
_____________________

Sau khi

Bị anh hành cho đến chết đi sống lại. Cô cũng thức giấc, lưng thật đau a~

Mới nhìn sang thì lúc đó anh đã đi làm rồi. Chỉ có cái tờ giấy anh để lại trên gối.

"Vợ iu của anh. Nếu em thức dậy thì anh đã đi làm rồi. Em nhà nhớ ăn đầy đủ, đừng bỏ bữa. Chiều anh về dẫn em đi mua đồ, để tốithể dẫn em đi đến một bữa tiệc với anh. Vợ anh luôn xinh đẹp nhất.
Bye vợ iu, iu em nhiều 😘"

Đọc xong cô mỉm cười. Đi xuống giường đi vscn, rồi chạy xuống ăn sáng. Đang ăn thì...

"Reng....reng....reng" điện thoại của cô đổ chuông. Hiện lên dòng chữ "Lão công ". Cô bắt máy.

"Alo, vợ ơi. Chồng nhớ vợ quá đi"

"Mới vừa đi ra khỏi nhà. Mà nhớ em cái gì" cái ông chồng này thật là...

" nhớ vợ thật mà. À, mà ở nhà em nhớ ăn đầy đủ nha, đừng bỏ bữa. Bỏ bữa là anh giận đó, không chơi với em nữa. Ngoan, chiều anh về dẫn em mua đồ, hai vợ chồng chúng ta đi một bữa tiệc "

"Ok , ông xã em biết rồi"

"Thôi anh đi họp đây. Bye bye vợ" đang định nói vài câu để đỡ nhớ vợ, ai ngờ thư ký của anh. Bảo có một cuộc họp quan trọng, làm anh đây đang nói chuyện với vợ mà bị làm mất hứng. Tháng này nhất định phải trừ lương hắn mới được. Trừ lươnggggg
___________________

Đến chiều

Anh về, cất xe. Rồi chạy lên lầu, thật nhớ vợ quá đi! Thấy cô đang nằm ngủ, thật là muốn ăn quá đi~. Nhưng không được... Nếu lỡ anh mà ăn, cô sẽ cho anh ở thư phòng thì sao.

Không được. Phải đánh thức cô dậy mới được.

"Bà xã ơi ~~ dậy đi nào" nghe anh đánh thức. Cô lơ mơ dậy, nhìn thấy anh. Cô vui lắm, không có hơi ấm của anh. Khó khăn lắm cô mới ngủ được đó, cô ôm anh. Thấy con mèo nhỏ chủ động như vậy, anh vui lắm chứ.

Anh bế cô vào nhà tắm, vscn cho cô. Dẫn cô xuống lầu, anh để cô đứng đó. Rồi đi lấy xe.
_____tua nữa tua mãi nè_____

Sau khi đến cửa hàng

Anh ra lệnh cho nhân viên. Lấy hết những mẫu mới ra, cho cô chọn lựa. Cô cũng chọn được một bộ sườn xám đuôi cá phối ren.

Cô vào thay đồ. Khi ra ngoài, anh đứng hình và các nhân viên cũng vậy. Cô mặc trông  rất đẹp, rất hiện đại và sang trọng.

"Hôm nay, em trong rất đẹp " anh tỉnh lại, cô đẹp quá. Anh đứng gần cô, ghé sát tai cô nói.

Cô đẩy anh ra, đi theo nhân viên vào trang điểm. Cô được làm một kiểu tóc nhẹ nhàng, cùng túi xách cầm tay rất tinh tế. Sau khi, xong hai vợ chồng son này cũng khoác tay đi ra cửa hàng. Cùng nhau đi tiệc.
--------------------------
Hôm nay, Meo viết chap này. Rất là dài rùi đó, vượt quá giới hạn của Meo ròy. Haizz, hok biết có ai trung thu đi chơi với Meo hok. Buồn quá à!

Chỉ Yêu Mình Emजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें