Phần 2

144 1 0
                                    


Đệ 101 chương đột nhiên trực tiếp

An Mộc cuối cùng vẫn là... Đáp ứng .

Một là bởi vì hắn cảm thấy an cách lỗ tinh cầu tinh trường cùng cao tầng quản lý giả nhóm còn rất dụng tâm , thỉnh hắn hỗ trợ thời điểm cũng không giống có chút người thủy tổ như vậy thích tự cao tự đại, còn thực thành khẩn.

Chính là thành khẩn đến có chút quá mức.

An Mộc tống xuất đi một bao khăn tay, này hai vị mới không khóc , nhưng đều anh anh anh mà phát ra nhượng người tưởng đánh bọn họ nhất đốn thanh âm.

Còn có nước mắt rụng tại An Mộc trên tay, Mạt Khải đi tới, thực ghét bỏ mà cho hắn lau đi , lại nhìn này hai vị xui xẻo đản ánh mắt liền có thể nói hung ác. Hai người liếc nhau, anh anh anh mà càng thêm lợi hại .

An Mộc cảm thấy sọ não đau, hắn cũng không biết như thế nào xưng hô này hai vị, đến bây giờ còn không có người làm một chút tự giới thiệu đâu! Hơn nữa hai người này lớn lên giống như a, rốt cuộc ai là chợ quản lý quan, ai là săn khu quản lý quan, hắn đều làm không rõ ràng lắm a!

Mạt Khải đối với cái này chút nào giúp không được gì, luôn luôn thực cấp lực 1 hào người máy cũng giúp không được vội, không có biện pháp, nếu đối phương là quân đội nhân viên nói, 1 hào người máy có thể đem bọn họ tin tức đảo bối đi ra, nhưng hắn thật không có trí nhớ đi ký ức chính giới "Tiểu nhân vật" a.

An Mộc: "Xin hỏi..." Hiện tại tái hỏi các ngươi như thế nào xưng hô? Cảm giác liền có điểm xấu hổ, hắn lại không nghĩ rằng lúc này cư nhiên là Quinn đến hỗ trợ !

Quinn, hắn trực tiếp đứng ở An Mộc trước người, cùng này hai cái quản lý quan bắt tay sau đó, dùng giải quyết việc chung giọng điệu nói: "Chợ quản lý quan Ellis, săn khu quản lý quan hải đăng, nhị vị hảo."

Hải đăng thực mê mang: "Xin hỏi ngài là... ?"

Quinn nói: "Ta là cửa hàng tạp hóa An An thị trường cố vấn tư lai nhân - nạp ngươi. Về ngài nhị vị vừa mới đề xuất hợp tác thỉnh cầu, ta cảm thấy chúng ta yêu cầu liền trong đó chi tiết cẩn thận xác nhận một chút."

An Mộc nhìn hắn còn hữu mô hữu dạng , mới nhớ tới Quinn nói qua, này an cách lỗ tinh cầu là thứ xà gia tộc thủ hạ , Quinn không chính là từ thứ xà gia tộc phản đi ra ngoài sao?

Như vậy đối với an cách lỗ tinh cầu, hắn hẳn là rất quen thuộc a!

Bên kia Quinn nói ba xạo cũng đã đem quyền chủ động nắm tại trong tay mình, hắn quay đầu lại, hướng An Mộc lộ ra một cái phi thường hoặc nhân tươi cười —— người này cho dù là đã dùng hoá trang phương thức đem lông mày họa thành ngây ngốc đại mày rậm, cao thẳng mũi cũng có chút củ tỏi cái mũi xu thế... Quỷ biết hắn là làm như thế nào đến , nhưng đáy ở chỗ nào đặt , người này vẫn là tự mang một cỗ tuấn tú phong lưu khí chất a!

Mạt Khải ho khan một tiếng.

Quinn tiểu tâm mà phiên cái xem thường, trước kia rốt cuộc là ai nói quá Mạt Khải đứa nhỏ này đã định trước cô độc nhất sinh ? Thật không phải là mắt mù?

tinh tế động vật tự dưỡng viên  - CÁT Nhĩ Cát GiaWhere stories live. Discover now