PN

91 4 0
                                    

Chương 114 phiên ngoại 01《 ta cùng chiến hữu có cái hẹn hò 》

Thông tin hoàn toàn khôi phục ngày đó, Võ Sinh Ban chiến hữu chính thừa bất đồng đoàn tàu, bước lên từng người đường về.

Tuy rằng đã trước tiên dùng quân đội thiết bị cùng trong nhà lấy được liên hệ, nhưng rốt cuộc tài nguyên khẩn trương, thời gian ngắn ngủi, cho nên đương di động chợt khôi phục tín hiệu cái kia nháy mắt, sở hữu trong chiến đấu không hy sinh điện thoại các bạn nhỏ phản ứng đầu tiên, vẫn là đánh cho cha mẹ.

Xóc nảy đường ray thượng tín hiệu rất kém cỏi, lại cơ hồ một chỉnh liệt xe lửa đều ở đồng thời quay số điện thoại, chờ rốt cuộc nghe thấy cha mẹ thanh âm, rất nhiều người đoàn tàu đã vào quê nhà.

Ôm, đoàn tụ, thất thanh khóc rống.

Đồng dạng cảnh tượng ở mỗi một cái bất đồng nhà ga trình diễn.

Này đó gia đình đều là may mắn, bởi vì còn có rất nhiều gia đình, lại chờ không trở về bọn họ du tử.

Đó là Tống Phỉ hai mươi năm qua, thậm chí có thể là đời này, vượt qua khó nhất quên mùa xuân.

Trong TV mỗi ngày đều ở bá cứu viện tiến triển, tai sau trùng kiến, hắn nhìn núi sông một lần nữa tráng lệ, nhìn thành thị trở về an bình, có đôi khi bất tri bất giác, liền đã lệ nóng doanh tròng.

Trận này thổi quét hơn phân nửa cái thế giới kiếp nạn, rốt cuộc ở đầu hạ tiến đến khi, kết thúc.

Đương cuối cùng một cái tang thi ở Phi Châu bị đánh gục, virus được đến cuối cùng khống chế. Cứ việc nó nơi phát ra vẫn là chưa giải chi mê, nhưng mọi người rốt cuộc vì chính mình thắng được nghiên cứu nó, thậm chí là hoàn toàn chiến thắng nó thời gian.

Lúc đó, quốc nội tai sau trùng kiến đã hoàn thành hơn phân nửa.

Người lây nhiễm rốt cuộc vẫn là huyết nhục chi thân, đối thành thị tạo thành phá hư, xa so thiên tai cùng chiến tranh tiểu đến nhiều.

Nhìn thành thị dần dần khôi phục ngày xưa bộ dáng, nhân tâm cũng theo chậm rãi khép lại, đầu đường cuối ngõ một ngày so với một ngày náo nhiệt, hi nhương, sinh hoạt dần dần trở lại quỹ đạo.

Đãi mười sáu cái tiểu đồng bọn rốt cuộc toàn bộ thông đồng, cũng thật vất vả tìm được một ngày có thể toàn viên tập thể online, đã là bảy tháng, đại thử.

Giờ Bắc kinh, buổi sáng 8 giờ 57 phân, ánh mặt trời chính đủ.

Tống Phỉ ngồi ở tân mua nhất thể cơ trước mặt, thuần thục thao tác con chuột, lấy ban cán bộ vĩ ngạn tư thái, click mở tháng trước mới rốt cuộc đem cuối cùng một người thất liên chiến hữu Hà Chi Vấn gom đủ Võ Sinh Ban Q đàn.

Rốt cuộc, máy tính góc phải bên dưới thời gian biến thành 9 giờ, Tống Phỉ quyết đoán điểm đánh, khởi xướng nhiều người video.

Hai phút sau, sở hữu tiểu đồng bọn mặt đều xuất hiện ở trên màn hình. Một cái khối vuông dựa gần một cái khối vuông, may mắn Tống Phỉ màn hình đủ đại, mới có thể thấy rõ ai là ai.

Tang Bệnh Đại Học - Nhan Lương VũWhere stories live. Discover now