Hướng dẫn động dục

406 3 0
                                    

Tác giả: Thế gian hoài hoa khách

Giới thiệu vắn tắt:

ABO thế giới quan, AO làm riêng tin tức tố hướng dẫn động dục

-----------------------------------------------------------------

Đệ 1 chương

Kết toán mặt biên khiêu sau khi đi ra, Giang Dư Niên nhìn cũng không nhìn liền điểm tiếp tục, đồng đội còn tại ăn gà trong sự vui sướng dừng không được, hắn đã quay trở về đại sảnh, chờ mở tiếp theo bàn.

"Muốn chơi lại một phen sao?" Hắn hỏi.

"Tốt nhất tốt nhất, ăn nữa một phen gà." Trong đó một cái đồng đội quay về hắn.

"Lại đến một phen." Người kia cũng nói.

Có thể Giang Dư Niên chờ đợi cái thanh âm kia không có như ý của hắn. ID kêu msc123 giọng nam nói: "Các ngươi chơi đi, ta trước hạ."

"Ai, được rồi, mục ca cúi chào."

Hắn đi rồi, Giang Dư Niên cũng nhanh chóng tìm cái lấy cớ chạy, xem đến thời gian biểu hiện 22:15, mở ra vi tín tìm được "Mục", cho hắn gởi thư tín tức: "Ngươi muốn ngủ sao?"

Mục cách trong chốc lát mới quay về: "Ân."

Giang Dư Niên giây quay về: "Đêm đó yên tĩnh."

Mục: "Chúc ngủ ngon쳌."

.

Thực hiển nhiên, Giang Dư Niên muốn tán tỉnh mục.

Mục là hắn gần đây chơi game nhận thức bắn tỉa cao thủ, buổi tối ngẫu nhiên cùng nhau chơi đùa, để cho tiện bỏ thêm vi tín. Giang Dư Niên mới đầu chính là cảm thấy được mục thanh âm của rất êm tai, sau lại không hiểu ra sao cả yêu thích hơn hắn, rõ ràng ngay cả mặt mũi đều chưa thấy qua, lại như này bị hấp dẫn.

Giang đồng học 22 tuổi, đệ nhất tính nam, ở hiệu sinh viên, yêu đương kinh nghiệm 0, thị cái loại này thoạt nhìn chuyện sử phong phú nhưng thực tế không có bất kỳ thao tác, tiểu bạch thỏ.

Đây là hắn lần đầu tiên thích một người nam nhân. Hơn nữa còn không biết đối phương đệ nhị tính.

.

Cùng mục đạo hoàn chúc ngủ ngon쳌, Giang Dư Niên nằm ở trên giường cười, ngũ sáu phút sau mới đi rửa mặt chuẩn bị ngủ, ngủ trước vừa sờ di động, cấp 3 đồng học đàn liên tiếp thông báo, đêm mai tụ họp.

Lần này tụ họp ước chừng ở quán bar phố một cái KTV, thừa dịp nghỉ hè tổ chức hai cuối tuần, người đứng đầu hàng không nhỏ, ngoại trừ hai cái thân thể không tiện omega tới không được, cơ hồ mỗi người đều cũng đến, Giang Dư Niên đương nhiên cũng phải đi.

Lại nói tiếp hắn năm đó ở cấp 3 cũng phải kỳ nhân một cái, bộ dạng đẹp thị một trong những nguyên nhân, một nguyên nhân khác, thị hắn không có đệ nhị tính.

Người bình thường 18 tuổi phía trước tất nhiên sẽ phân hoá ra đệ nhị tính, thông thường tập trung ở 17 tuổi tả hữu, có thể Giang Dư Niên phút cuối cùng tốt nghiệp đều không có phân hoá, hiện tại đệ nhị tính vẫn là chỗ trống.

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Aug 16, 2018 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

List Cao H 1Onde histórias criam vida. Descubra agora