Phần 8

294 8 2
                                    

, 164: Ý thức, zombie hiệu ứng

Kim sắc khói lửa hạ, một trương khuynh quốc khuynh thành mặt hiển lộ đi ra, coi như mưa bụi mặc họa bình thường cao to đẹp trai, nhân xám trắng lại che kín một điều điều nhợt nhạt hắc sắc ám văn, thật giống như để đặt ở tại trong bóng đêm, đột nhiên bị cùng nhau hỏa diễm chiếu rọi hiện ra loại, hiện ra vài phần mông lung cùng âm mị.

Làm cho người ta một cỗ âm hàn quỷ mị cảm giác, nhất là cặp kia tối đen cơ hồ nhìn không ra tròng trắng mắt nhãn tình, hắc trầm như mực, là tốt rồi như thông tới u minh đại đạo vô tận chi ngục.

Hạ Quân Hoàng lãnh liệt thâm u đồng tử chợt phóng đại, không dám tin nhìn đó hỏa diễm tiền phương, giương miệng chính hướng tới hỏa diễm sâm giận hí gào thét ... Zombie...

Hứa Tử Khuynh!

Theo này ba chữ tại trong đầu quanh quẩn, Hạ Quân Hoàng vội vàng vẫy tay đem đó đoàn hỏa diễm nhô cao tản ra, bất quá vẫn là có điểm điểm khói lửa lây dính ở tại Hứa Tử Khuynh trên người, đưa hắn trên người thiếp hợp âu phục thiêu ra vài cái rõ ràng động, thậm chí đó không có quần áo che lấp địa phương cũng hỏa hồng một mảnh.

Nhưng mà, Hứa Tử Khuynh lại không để ý trên thân thể thương, chính là nhìn chính mình trên người quần áo bị đó đáng giận hỏa diễm bị hủy, cũng không đi tự hỏi đó hỏa diễm làm sao có thể đột nhiên biến mất không thấy, phẫn nộ hí rống một tiếng, thân ảnh nhất thời chợt lóe, liền hướng tới Hạ Quân Hoàng đánh tới.

Đó xám trắng bén nhọn móng tay cũng không giống cái khác zombie một dạng nạm đầy huyết nhục, ngược lại sạch sẽ, không thấy nhất điểm dơ bẩn, nhưng là đó rất nhanh thoáng hiện động tác, lại cực vì đáng sợ làm cho người ta sợ hãi.

Cho dù Hứa Tử Khuynh công kích mà đến thân ảnh mau nữa, tại Hạ Quân Hoàng trong mắt cũng là rõ ràng đến cực điểm , thậm chí hoàn toàn là chậm động tác.

Mắt thấy hắn nổi giận lại dữ tợn âm lãnh bộ dáng, Hạ Quân Hoàng bình tĩnh nhìn hắn, đen bóng con ngươi thâm u một mảnh, tràn đầy phức tạp, trong cơ thể linh lực ngưng tụ, lại thật lâu không có tràn.

Nàng đang đợi, đợi cuối cùng một khắc, không đến vạn bất đắc dĩ, nàng không nghĩ đối hắn động thủ...

Hứa Tử Khuynh dự tính trực tiếp đem điều này dám can đảm hư hao của hắn quần áo nhân mổ bụng phá dạ dày, ăn trước lòng của nàng, lại ăn của nàng thịt!

Nhưng mà, làm tới gần của nàng thời điểm, thấy rõ ràng của nàng bộ dáng khi, đó trương tinh xảo đạm mạc mặt cứ như vậy rõ ràng ánh vào của hắn tròng mắt, theo sau khắc ấn tiến trong óc.

Trong nháy mắt, hắn coi như nghe được hắn trong đầu có cái gì vậy đột nhiên vỡ vụn, làm cho hắn trong đầu đơn giản nhất tư tưởng đều đình chỉ, thành trống rỗng, chỉ có cặp kia chính bình tĩnh nhìn của hắn đen bóng đôi mắt.

Giờ khắc này, hắn đột nhiên có loại tìm được muốn tìm được, rốt cục về cảm giác.

Nhưng là thân thể nhưng không có đình chỉ vận chuyển, xám trắng bén nhọn móng vuốt đánh thẳng của nàng ngực, giờ khắc này, hắn chính là dựa vào zombie thị huyết gặp người liền ăn bản năng công kích tới, đó thuộc loại tứ cấp zombie đơn giản tư duy căn bản không thể vận chuyển, làm ra nhanh nhất tốc phản ứng.

Trọng sinh chi vương giả thời đại - Trừng Hạ (NP)Where stories live. Discover now