Chap 21: Tỉnh tò (2)

428 27 4
                                    

(Trước khi vào chuyện au muốn nói một câu. HÃY VỪA ĐỌC VỪA TƯỞNG TƯỢNG)

- Ah... cái này l... là...- Erza ngạc nhiên đến mức không thốt lên lời

- Chẳng là gì đâu, chỉ là nỗi lòng của anh sau 3 năm thôi mà

3 năm nay.... Cô mới chỉ bắt đầu nhận ra được rằng mình thích anh vào năm lớp 11 mà thôi. Cái hôm đó là ngày khai giảng của trường, cô nhìn thấy một nam học sinh tóc xanh mà mặt có một hình xăm màu đỏ bên mặt phải đang đứng đọc ở trên trên bục giảng. Phải nói là cậu ta rất ư đẹp trai, nhưng lúc đó cô khá mẫn cảm với con trai đẹp nha

Cái cô để ý, là giọng nói có đôi phần sợ sệt dõng dạc ở trên bục giảng nói về năm học mới cái gì đó. Người thì không nhận ra, còn cô thì đã từng trải việc hơn nghìn con mắt nhìn vào thì đương nhiên nhận ra. Chính vì vậy cô mấy dành chút sức lực của mình hướng lên bục giảng. Nào ngờ, đó chính là lúc mà cô hiểu được hai chữ "cảm nắng" có nghĩa là gì.

Còn về phần anh, từ những ngày đầu tiên của cấp 3, cậu đã để ý đến một cô gái với mái tóc đặc biệt màu Scarlet (màu đỏ) với thân hình phải nói là miễn bàn thích tập trung, xử lí, giáo huấn những thành phần gây rắc rối của trường. Nhưng đôi lúc lại có những biểu cảm đáng yêu, dễ thương vô đối. Nhưng cậu chỉ là một học sinh với tính tình nhút nhát, thì làm sao có thể khiến cô để ý mình cơ chứ?

Chính vì vậy cậu rắp tâm cố gắng học hành, can đảm lên để có thể trở thành chủ tịch hội học sinh của trường, biết đâu cô để ý mình. Trời thương cậu, cho cậu với cô học chung hai năm cấp 3, giờ đây cậu mới có can đảm tìm cô chứ. Nhớ lại cái lúc đó, có lần cô ốm, cậu thấy nên đã đưa cô về nhà mình (WHAT?), chăm sóc cô nhưng chỉ để lại cái tên Jellal mà thôi, nhờ đó cô cũng có ấn tượng về cậu

Tớ thích cậu mất rồi

Cứ thế này thì yêu mất thôi

- Nhưng cái này... cái này đường đột quá

- Không sao,"anh" sẽ đợi

- Đừng... đừng đợi. Thật ra em cũng...- Erza vừa đỏ mặt vừa nói lí nha lí nhí

- (nhạc đám cưới. Edit: bọn đang xem ké phim tình cảm)

- EM CŨNG THÍCH ANH

- Vỗ tay vỗ tay

Bộp bộp bộp

(A, cái trên không phải do bọn xem ké phim tình cảm vỗ tay đâu, là mấy cái cặp đôi xung quanh đấy vỗ tay chúc mừng hai bạn trẻ đó)

- Bis bis, chúc mừng à nha

- Thằng này tỏ tình thành công rồi, bao

- Chú mày tiến nhanh quá, bọn anh sắp ế rồi đây này

- A huy huy, cố mà cưa đổ mấy nàng kia đi

- Erza sướng à nha

- Mấy năm nữa bao giờ đám cưới nhớ mời bọn này nhớ

(Gruvia) Đồ đáng ghét!Место, где живут истории. Откройте их для себя