[Facts | Q&A] : The truth told

513 125 20
                                    

Hello các má !!! Mấy ngày qua có nhiều bạn inb vào hộp thư của Tặc hỏi rất nhiều thứ liên quan đến design và cả bản thân Tặc nữa. Nên hôm nay Tặc đú theo phong trào mở một "studio" riêng để dành cho việc hỏi han 😂 Các bạn có thể hỏi về các mẹo edit/design (trên đt) hoặc những câu hỏi về bản thân tớ, nếu trả lời được tớ sẽ trả lời hết cho mọi người.

Tránh hỏi những câu liên quan quá sâu về vấn đề riêng tư như gia đình, bố mẹ các thứ nhé. Trước khi hỏi để tớ đầu thú về bản thân một chút =)))))

FACT :

1. Tặc or Tacy / sn 2000 / sống tại Tây Ninh - nơi bạn không còn lo sự nhạt nhẽo vì đã có muối tôm Tây Ninh trứ danh sẽ ướp mặn bạn 24/24 và bonus cho bạn chút cay cú hứng khởi chào ngày mới =)))))

2. Nguồn gốc cái tên Tặc là do lúc tạo acc, bí tên quá nên nhắm mắt gõ bừa, và thế là nó ra nguyên chữ tac :v Và tớ quyết định lấy làm "nghệ danh" luôn vì thấy nó khá là swag =)))) (à, tớ còn cái biệt danh khác nữa là "Tắc" Thở nhé 😂)

3. Còn cái tên Tacy thì là biến tấu theo chữ Tac thôi :v

4. Tớ có rất nhiều tên sử dụng ở nhiều mạng xã hội khác nhau, như ở ngoài tớ là Rin. Ask.fm thì tớ là King. Lên watt thì là Tặc, Tacy :v Nhưng tên tớ sử dụng nhiều nhất là cái tên Rin của mình, vì ở ngoài ai cũng gọi là Rin.

5. Tên thật của tớ là Từ Khả Nhi =)))) Ai cũng nói tên lạ nhưng tớ thấy cũng bình thường thôi ngoại trừ cái họ khá hiếm ~

6. Tớ là người Việt gốc Hồng Kông

7. Tớ có một nỗi sợ không giống ai, đó là sợ những con dốc và sợ những thứ nhiều quá mức so với bình thường. (vd : người nhiều mắt, tay, chân, mũi, miệng, răng... éc éc -_- kinh khủng)

8. Tớ là một người ít khi để bụng và rất dễ mềm lòng.

9. Tớ cực kỳ cưng những bé nói chuyện lễ phép với tớ 😍

10. Cái mặt tớ lúc không cười thì trông nó có hơi khó gần và đáng sợ. Nên chả ai dám bắt chuyện làm quen nếu tớ không ngỏ lời trước với họ ;;____;;

11. Tớ rất thích đọc truyện hoặc xem phim có những yếu tố tưởng tượng, kỳ ảo, vi diệu ~ (vd: Harry Potter, The Avengers,...)

12. Tớ còn có niềm đam mê với các vị thần nữa :v Và vị thần tớ yêu thích nhất là Poseidon ~

13. Tớ thích xem phim siêu anh hùng cực kỳ, tớ là fan cứng Marvel :v Và tớ "bias" Thor odinson 😂

14. Tớ không thích uống trà sữa có topping. Hầu hết tớ sẽ dành thời gian ngồi vớt từng hột, từng cục ra khỏi ly nếu không may ly trà sữa của tớ có topping ;;____;;

15. Tớ có vô vàn ý tưởng hay ho để viết truyện nhưng do căn bệnh lười kinh niên khoa học chưa có thuốc chữa nên ít có ý tưởng nào được triển thành truyện lắm ;;____;;

「Ổ của Tặc」 [ Share & Tutorial ]Where stories live. Discover now