Chương 14

1.5K 62 2
                                    

Xế chiều hôm nay, Trần Tiêu phát hiện Giản Ngộ Châu và Thẩm Uẩn Xuyên đang ngồi đối diện nhau chơi trò may mắn, hình ảnh ấy so với trước kia càng hiện lên rõ cả hai giống như đang giương cung bạt kiếm.

Giản Ngộ Châu và Thẩm Uẩn Xuyên có mối quan hệ không tốt cũng không phải là bí mật gì mặc dù không ai biết nguyên nhân, vì hai người này không hợp nhau nên trên cơ bản công ty cũng sẽ có ý định tránh cho hai người, trong trường hợp phải lên truyền hình trực tiếp thì se thống nhất thoả thuận để tránh không xảy ra rủi ro gì, để cho giữa bọn họ ít có những tình huống phát sinh khó xử nhất.

Nhưng lần này đoàn làm phim "Thanh Thiên Bích" quay phim lại lại làm cho hai người này giằng co ngay trước mặt. Trần Tiêu hiểu rằng xét về địa vị danh tiếng thì Thẩm Uẩn Xuyên gặp may mắn, có điều đã trải qua hơn hai năm nhưng địa vị cũng không đủ vững chắc, mà Giản Ngộ Châu đã trải qua mười năm trong nghiệp diễn viên, dù còn ít tuổi nhưng đã thành ảnh đế trong giới kim bài, nhưng là Giản Ngộ Châu đối với Thẩm Uẩn Xuyên lộ ra sự hận thù quang minh chính đại rõ rệt!! Nếu có người nhìn vào! Hay một người nào đó chụp lén, sẽ làm thay đổi tiêu đề với truyền thông!Đối với Trần Tiêu thì tiêu đề trên truyền thông hắn đều suy nghĩ kỹ.

Giản Ngộ Châu và Thẩm Uẩn Xuyên có mối quan hệ không hợp đúng như phỏng đoán, mà giải thưởng Kim Ngưu ảnh đế đang hư hư thực thực không biết sẽ về tay ai, tình hình sẽ như thế nào?

Trong lòng anh vẽ chữ thập, yên lặng nói, cảm tạ Giản Vũ Trực, lại vì người hâm mộ hai nhà mà châm thêm hoả.

Sự thật muốn nói là hai người này có thù oángì cũng không tính đi, nhưng đây chính là không khí không hợp. Mấy năm trước có hợp tác với nhau một lần đã xảy ra chuyện không vừa mắt nhau. Bình thường Giản Ngộ Châu cũng sẽ không đem cảm xúc biểu lộ ra ngoài mặt không biết hôm nay bị trúng gió gì rồi.

Ha ha, sự phân chia này là do anh ta tìm đến phiền toái nên cảm thấy toàn thân trên dưới khó chịu, coi như hắn xui xẻo.

Sau đó chuyển qua một trò chơi khác, Trần Tiêu nhịn không được đến bên Giản Ngộ Châu thấp giọng nói: "Cậu cùng Thẩm Uẩn Xuyên như thế nào? Cậu ta an phận, sao lúc nào cậu cũng hạ nhục cậu ta như vậy? Trước tiên không nói về thân phận và địa vị, nói riêng về tuổi tác, cậu lớn hơn năm tuổi, nhưng như thế nào tôi lại cảm giác là cậu so với cậu ta lớn hơn mười lăm tuổi nhỉ?"

Giản Vũ Trực và Giản Ngộ Châu trầm mặc một hồi, "à, tôi xem cậu ta không vừa mắt"

"Ở nơi riêng tư thì tùy cậu như thế nào cũng được, nhưng nơi này là Studio có rất nhiều người ở đây, cậu có thể để tâm chút được không."

Giản Ngộ Châu hơi kéo khóe môi, ánh mắt nhàn nhạt lạnh lùng "Anh nói rất có lý, thế nhưng không được."

Trần Tiêu sắp phát điên, "Tại sao?"

"Đối với người không vừa mắt, tôi không muốn cho sắc mặt tốt"

"...."

Trần Tiêu đỡ trán, "Tùy cậu vậy, nếu ngày mai cái tin tức nhỏ này truyền ra ngoài, tôi cũng lười xử lý."

Giản Ngộ Châu ừ một tiếng, vỗ vỗ vai Trần Tiêu, "Xử lý cũng vô ích thôi, anh có quyết định thật sang suốt."

Trần Tiêu trong lòng ba máu sáu cơn chửi thề nói "Ôi con mẹ nó, cảm ơn cậu đã khen ngợi."

"Không cần cảm ơn, chúng ta biết nhau nhiều năm như vậy, không nên khách khí như vậy."

"..."

Thật sự là ông trời phái cậu xuống khắc chết tôi.

Hôm nay sau khi quay xong, Giản Ngộ Châu trở lại phòng nghỉ ngơi, thu dọn chút đồ chuẩn bị về nhà, ánh mắt liếc đến hộp giữ nhiệt trên bàn trà, dừng một chút sau đó nói với tiểu Trương "Cháo cũng mang về."

Tiểu Trương ồ một tiếng cầm lên hộp giữ nhiệt, "Ồ, hết rồi sao? Giản ca, anh khi nào đã ăn hết rồi?"

Giản Ngộ Châu hơi mất tự nhiên, một lát sau Trần Tiêu tỏ ra không biết cười nói "Là tôi ăn, vừa có chút bận rộn nên đầu óc choáng váng, vừa hay nhìn thấy trên bàn có cháo còn dư lại, liền ăn vào bụng luôn rồi."

Tiểu Trương:: "..." anh có nên nói hay không nên nói kỳ thật Giản Ngộ Châu còn chưa có được ăn.?

Vẻ mặt của Giản Ngộ Châu thật giống như trong dự liệu của tiểu Trương, Trần Tiêu bị ánh mắt âm trầm lạnh lẽo đến đáng sợ của anh nhìn chằm chằm nhịn không được rụt cổ lại "Đây là làm sao vậy?"

"Cháo kia là làm cho tôi."

"...Sau đó?"

"Tôi còn chưa có ăn, nhưng lại bị cậu ăn mất."

"...."

"Nhưng như vậy cũng không trách tôi được, cậu làm gì mà không ăn mà còn để ở đây a, tôi đương nhiên cho rằng cậu không cần nó."

"Tôi dự định mang về nhà ăn, lúc đi học cô giáo chẳng lẽ không dạy cậu không được tự ý lấy cơm của các bạn nhỏ khác?"

"..."

Trần Tiêu: Không phải là một bát cháo thôi sao, Giản Vũ Trực cậu nói cho cùng là tôi cướp vợ nhỏ của của cậu chứ gì!!

****

Mỹ Thực Mua Đứt Mỹ Nam/Sắc Đẹp Thay Cơm[full]-Thời NhĩOù les histoires vivent. Découvrez maintenant