Dư sinh hữu nhĩ (13)

590 28 2
                                    


Cự song sinh tử hai một tuổi sinh nhật còn có một tháng, giang trừng thân thể đã khôi phục đến không sai biệt lắm, dư lại chính là hảo hảo tĩnh dưỡng, chân còn không lắm linh hoạt, nhưng đi chậm cũng không ngại.

Giang trừng cùng lam hi thần thương nghị sau, quyết định khởi hành trở về. Rốt cuộc, tuy gần ba năm tới vẫn luôn cùng giang an có liên hệ, biết kim giang lam tam gia đều bình an không có việc gì, nhưng giang trừng không tự mình nhìn một cái, vẫn là không yên tâm lưu giang an cùng kim lăng hai cái hơn hai mươi tuổi tuổi trẻ gia chủ ở hắn thời gian dài không lộ mặt dưới tình huống đối mặt phức tạp ngoại giới. Cho dù hắn sau lại thân thể xảy ra vấn đề không thể phát huy thực lực, tên của hắn bản thân đối với lòng mang quỷ thai người chính là một loại kinh sợ. Hắn chỉ cần xuất hiện liền sẽ làm những người đó biết giang an cùng kim lăng sau lưng còn có hắn giang vãn ngâm chống lưng, phải làm chút cái gì cũng nên ước lượng một chút hay không có thể thừa nhận được "Tam độc thánh thủ" trả thù.

Bất quá, kim giang hai nhà lẫn nhau nâng đỡ, lam lão tiền bối cũng hiểu biết một ít tình huống, hẳn là sẽ làm Lam gia giúp đỡ một chút, như vậy tam đại thế gia liên hợp, tổng sẽ không so với hắn lúc trước tình huống tao. Giang an cùng kim lăng cũng không phải cái gì dễ ứng phó, liền tính không có hắn hẳn là cũng sẽ xử lý tốt. Chính là, vô luận hài tử bao lớn, năng lực có bao nhiêu cường, làm trưởng bối ước chừng đều là không thể yên tâm. Giang trừng mặc dù ở trong lòng như thế nào an ủi chính mình, tại thân thể hảo lúc sau vẫn là tưởng tự mình trở về nhìn xem, hơn nữa, liền tính hắn hiện tại không thể đánh, không phải còn có lam hi thần sao. Giang trừng khó được như thế yên tâm thoải mái mà nghĩ đi dựa vào người khác, cũng như thế không chút nghi ngờ mà tin tưởng lam hi thần sẽ vì hắn xuất đầu.

Giang trừng nhất quyết nhất định phải đi, liền sấm rền gió cuốn mà hành động lên.

Lưu lại lam hi thần nói cho hai đứa nhỏ phải rời khỏi sự tình, giang trừng đi đến lão nhân chỗ ở, thấy hắn ở một đống lung tung rối loạn y thư, dược liệu trung tìm kiếm cái gì, không khỏi ngừng ở cửa.

"Giang tiểu tử, ngươi tới rồi ——" lão đầu nhi đỉnh một đầu tóc rối từ trong rương nhô đầu ra, "Không tồi nha, có thể đi rồi, lão nhân còn tưởng rằng ngươi đến ở trên giường lại nằm liệt cái nửa năm."

Giang trừng nhìn vị này tự mới gặp khởi liền không ngừng trào phúng hắn, mỗi lần đều nói sẽ không lại lãng phí dược liệu cứu hắn cái này không tiếc mệnh người, nhưng trên thực tế vẫn là ở hắn gặp được phiền toái khi không ngừng hỗ trợ lão nhân, trong lòng ê ẩm mềm mại.

Lão đầu nhi mấy năm nay không chỉ có làm giang an sư phó, cũng đảm đương giang trừng sinh mệnh trưởng bối nhân vật. Giang phong miên chưa bao giờ hỉ hắn, Ngụy anh tới lúc sau càng là bất công mà làm mọi người biết đãi nghĩa tử thắng thân tử gấp trăm lần. Giang trừng từ nhỏ khát vọng tình thương của cha chưa từng ở ruột phụ thân trên người đạt được, chờ đợi đến từ trưởng bối khích lệ khen ngợi cũng ít chi lại thiếu, lão nhân lại dùng một loại khác phương thức đem này đó tất cả đều tiếp viện hắn. Này ba năm càng là ngoài miệng mắng hắn, hành động thượng tận hết sức lực mà cứu hắn. Hiện tại, hắn hảo, còn không có tới kịp vì lão nhân làm chút cái gì, liền phải chào từ biệt.

[Hi Trừng] [QT] Nửa đời còn lại có ngươiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu