6

22 0 0
                                    

Khi Thời Huân bước vào, cho dù hắn có thể thu liễm khí tức của mình, nhưng Thời Yến vẫn cảm thấy thở không nổi, cứ như đang đứng trước mặt y là ngọn núi Nga Mi vô pháp vượt qua, chọc thẳng trời xanh, còn y như một con kiến nhỏ bé, cho dù ngẩng đầu, cũng không cách nào đạt được độ cao y mong ước.

Trong ngự linh sư, khi đạt đến tử cấp, là thời kỳ liều lĩnh nhất, vào thời gian này, tất cả cường đại đều được triển lộ ra, giống như một thanh kiếm sắc bén được tuốt khỏi vỏ, mỗi giờ mỗi khắc đều thể hiện mũi nhọn và sự cường đại của mình. Lúc này Thời Huân đã đạt đến tử cấp hậu kỳ, càng phát huy nó thành thạo nhất.

Nhiều năm không gặp, Thời Huân đã có biến hóa nghiêng trời lệnh đất so với trong ký ức của Thời Yến, mà Thời Huân nhìn thiếu niên đã hoàn toàn trưởng thành, trong lòng cũng trăm cảm xúc đan xen.

Hắn không thích Thời Yến, đây là chuyện cả Thời gia đều biết, vì thế mấy năm nay cuộc sống của Thời Yến không tốt, hắn cũng bỏ mặc không lo, coi như ngầm cho phép. Nhưng, cho dù hoàn cảnh có ác liệt cỡ nào, y vẫn đã trưởng thành, lúc nhỏ thì đẹp như con búp bê sứ, sau khi trưởng thành lại càng khiến người kinh diễm, làn da tái nhợt do trường kỳ không đủ dinh dưỡng không mấy ảnh hưởng đến vẻ ngoài xuất chúng của y. Với loại tướng mạo như của Thời Yến, bất kể nam hay nữ, đều sẽ trở thành vưu vật trên đời. Tiếc rằng, chỉ có vỏ rỗng.

Bị khí thế của Thời Huân đè ép, Thời Yến vẫn luôn cúi đầu, nhưng lại có thể cảm giác rõ được ánh mắt Thời Huân nhìn mình chằm chằm. La Hưng ngay lúc Thời Huân bước vào đã bị đuổi ra, lúc này trong phòng chỉ có hai người, không khí dường như ngưng đọng lại, mỗi phút mỗi giây đều cực kỳ dài.

Thời Yến biết Thời Huân đây là đang cố ý cho y cảm giác áp bách, dưới áp lực cường đại của Thời Huân, Thời Yến cuối cùng nhịn không được, nổi giận, cưỡng ép ngẩng đầu lên, dùng toàn lực ngưng tụ linh lực vào mắt, hai mắt dần trở nên có thần, sương trắng mênh mông tan đi, dáng vẻ Thời Huân cũng càng lúc càng rõ ràng.

Là một nam nhân trung niên vô cùng tuấn tú, nhưng xét thấy hắn không có bất cứ hảo cảm nào với mình, Thời Yến đương nhiên sẽ không tự tìm xấu mặt tươi cười nghênh đón, dứt khoát vô cảm đối kháng Thời Huân, cho dù linh lực trong người bị rối loạn do sự cường đại của Thời Huân, gần như sắp nôn ra máu, Thời Yến cũng cắn răng nhịn.

Thời Huân sửng sốt, tuy hắn chỉ dùng hai phần sức mạnh, nhưng Thời Yến có thể ngẩng đầu lên đối chọi hắn, vẫn khiến hắn bất ngờ. Uy áp của Thời Huân ngưng lại, giây tiếp theo rút đi như thủy triều, Thời Yến đột nhiên mất đi áp lực, sắc mặt đỏ lên, ngụm máu không khống chế được trào ra, men theo khóe môi chảy xuống. Thời Yến lập tức đưa tay lau đi, sau đó lấy khăn tay lau sạch máu trên mu bàn tay.

Thời Huân thấy thế, bất giác có chút bực bội, hắn đường đường là gia chủ Thời gia, cường giả tử cấp, lại đi làm khó một người mù đến ngay cả người bình thường cũng không bằng, hơn nữa còn là tiểu bối của hắn. Trong lòng có chút hổ thẹn, ánh mắt nhìn Thời Yến cũng khác với trước.

Có lẽ đè ép mấy năm nay, cuối cùng khiến Thời Yến hiểu ra, tuy tính cách vẫn cực kỳ ác liệt hung tàn, nhưng ít nhất đã có nhiều cốt khí hơn trong ký ức.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

trọng sinh chi ngự linh sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ