#6

2.6K 118 0
                                    

6. Bữa ăn hạnh phúc
Mới đó mà Thiên Hạo cùng Bảo An đã thành thần được mười ngày. Theo tục lệ Định Châu, tân phu nhân bước vào nhà qua mười ngày phải nấu một bữa ăn cho tướng công của mình.
"Phu nhân người hôm nay đã là ngày thứ mười một bước vào Lâm gia rồi. Người nên nấu một bữa ăn. Đây là tục lê nha ngụ ý cát tường hòa thuận." Tiểu Nguyệt cùng Tiểu Anh xách trên tay giỏ đồ toàn cá thịt.
"Ta thực sự phải nấu sao?" Ta thực sợ lửa. Bảo An cậu đã thề không bước vào bếp nửa bước, cậu thực không dám châm lửa nha
"Có chuyện gì sao cả ba người đứng đây vậy." Thiên Hạo bước đến đứng cùng Bảo An.
"Lão gia hôm nay phu nhân phải nấu bữa ăn cho người." Tiểu Anh lên tiếng giải thích
"Nấu ăn sao? Sao có thể để phu nhân ta chịu cực chứ. Bữa hôm nay ta nấu."
"Nhưng mà trước giờ chưa có tiền lệ đó"
"Chưa có thì sao! Cưới nam nhân cũng chưa ai từng làm đó chẳng phải sao. Ta chính là thích làm điều khác biệt." Đoạn nhìn về phía Bảo An "Huống chi chỉ là bữa ăn, ta nguyện vì phu nhân nấu suốt đời."
"Nhưng mà......." Tiểu Anh thực sự muốn nói thêm. Nam nhân vào bếp sẽ bị chê cười nhưng Tiểu Nguyệt đã kéo cô không cho cô nói.
"Không nhưng nhị gì hết. Các ngươi lui ra hết đi"
"Chúng nô tỳ xin phép lui." Tiểu Nguyệt kéo tay tiểu Anh lui ra ngoài.
Không gian yên tĩnh chỉ còn lại hai người. Bảo An lúng túng đứng không yên.
"Làm sao vậy Bảo An? Hửm nói ta nghe" Tay hắn chạm lên mặt cậu  giọng nói từ tính an ủi cậu
"Ta xin lỗi. Ta không dám vào phòng bếp. Ta xin lỗi." Cậu thực sự cảm thấy có lỗi nhưng không còn cách khác nha. Ám ảnh tâm lý không phải muốn hết thì hết được.
"Xin lỗi gì mà xin lỗi. Nói! Ta là gì của ngươi."
"Là..... là ......... là tướng công"
"Phải! Ta là tướng công của ngươi. Ta xót ngươi gần lửa khói là chuyện nên làm." Hắn xoa đầu cậu. "Nếu xót ta người có thể ngồi trước phòng bếp cùng ta nói chuyện."
Thế là ngày hôm đó gia đinh nào đi ngang phòng bếp đều thấy một hình ảnh đẹp, lão gia xắn tay áo tay cầm chảo tay cầm xuổng nhịp nhàng nấu ăn, phu nhân ngồi ghế đẩu trước phòng bếp câu được câu không cùng lão gia đàm đạo.
Bảo An cậu từ khi đến đây luôn được bảo bọc chăm sóc. Vì cớ gì hắn lại thích cậu chứ. Vì cớ gì cậu càng ngày càng ý lại vào hắn chứ. Nếu một ngày hắn không thích cậu nữa thì sao. Cậu sẽ luyến tiếc. Cậu có phải đã yêu hắn rồi không!
# Lại một chương được hoàn thành. Chúc mọi người đọc truyện thư giản thoải mái.

[DM] May mắn của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ