991 118 27
                                    


"Bởi vì anh không ở bên cạnh, em cảm thấy có chút cô đơn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Bởi vì anh không ở bên cạnh, em cảm thấy có chút cô đơn."


Nhà họ Kim có một cặp anh em song sinh, hai người từ nhỏ cùng nhau lớn lên, vô cùng thân thiết.

Em trai nhỏ là Kim Hanbin, mặt mũi sáng sủa, ngoan ngoãn lanh lợi, là điển hình cho "con nhà người ta" thường xuất hiện trong các bài giáo huấn của những bậc phụ huynh.

Anh lớn là Kim Jiwon, mặc dù thành tích cũng không thua kém, nhưng tính cách lại vô cùng "bất hảo", thường xuyên trưng ra bộ mặt lấc cấc đi phía sau em trai. Khác với Hanbin mặc đồng phục tươm tất chỉnh tề, đồng phục của Kim Jiwon luôn thiếu nghiêm túc, cổ áo không gài cúc cứ vậy để mở, lưng quần lúc nào cũng trong tình trạng trễ nải, khiến cho Kim Hanbin mỗi lần thấy có bạn gái xinh đẹp nào sắp đến gần, việc đầu tiên phải làm chính là túm cạp quần của anh trai kéo lên.

Hai anh em đều có tính cách hơi kì lạ, nhưng được cái đẹp mã hơn người nên vận đào hoa mỗi ngày đều tấp nập ghé thăm trước cửa.

- Anh hai, em thấy người theo đuổi anh cũng không ít, sao anh chẳng để mắt tới ai hết vậy?

Kim Hanbin nằm dài trên bàn học của anh trai ăn quà vặt, anh hai nói với cậu đây là của bạn nữ lớp bên gửi tặng, nhưng đúng lúc hắn không thích ăn, lại không thể lãng phí tấm lòng của người ta, chỉ có thể nhờ em trai giải quyết hết. Kim Hanbin vừa ăn vừa băn khoăn, tại sao tất cả những món này đều là những món cậu thích vậy, trùng hợp ghê.

- Ngay cả đồ ăn vặt cũng không ngăn nổi cái miệng nhiều chuyện của em sao?

Kim Jiwon đem một đống lớn khoai tây Pringles nhét vào mồm Hanbin, sau đó tiếp tục lấy một túi cherry đã rửa sạch từ trong ngăn bàn ra, nhét vào ngực cậu rồi đứng lên đẩy em trai mình đi ra khỏi lớp.

"Nhanh nhanh về lớp chú mày đi, sắp vào giờ học rồi kìa, em trai thân ái à, bái bai~" nói xong thì nháy mắt với Hanbin một cái, phất tay đuổi người.

Kim Hanbin bị đẩy ra ngoài, đi được hai bước thì ngoảnh lại, "Anh hai, giới thiệu bạn nữ này cho em đi, em thấy đồ ăn vặt bạn ấy thích hoàn toàn giống với khẩu vị của em."

Kim Jiwon cười híp mắt, lấy cây kẹo mút mình đang ngậm trong miệng ra, nhét vào mồm Kim Hanbin, sau đó lấy hai tay đè đầu Kim Hanbin xoay lại hướng cũ.

- Đi đi, của chú mày tất!

Kim Jiwon dựa lưng trên cánh cửa lớp, nhìn Kim Hanbin vừa đi tiếp ba bước lại quay đầu về phía hắn làm mặt xấu, nhìn mãi đến khi Hanbin rẽ qua khúc ngoặt, không thấy bóng dáng nữa mới chậm rãi đi về chỗ ngồi.

Anh hai quá yêu tôi rồi, làm sao đây? | DoubleBWhere stories live. Discover now