Chap 18.

2.2K 130 11
                                    

Ở 1 khu kia có rất nhiều nhà bị bỏ hoang và rất ít người sinh sống. Ở đây lại vắng vẻ trông rất đáng sợ.

Tại 1 ngôi nhà hoang gần đó, có 1 cô gái đang nằm mê man trên nền đất bị bám bụi. Ở ngoài thì có cả đám đàn ông mặc áo đen đứng canh.

JH từ từ mở mắt ra, sao ở nó hơi tối nhỉ ,chỉ có 1 cái cửa sổ được mở cho ánh sáng nhỏ nhen len lỏi vào đây. Cô cố gắng ngồi dậy, đầu cô thì nó cứ như có ai lấy búa đập vào đầu cô vậy.

Gì đây?  Cô đang bị trói, miệng cô thì bị băng keo dán lại. Ôi chuyện gì đang xảy ra?  Sao giống bắt cóc quá vậy ? Ở đây là đâu? Ai đó cứu với, save me :)

Nghe thấy tiếng cử động ở bên trong, mấy người Áo đen lấy đt ra gọi cho ai đó. 1 lát sau, 1 chiếc xe hơi màu đen đậu trước ngôi nhà hoang này. Cảm thấy có người đi lên, JH dã bộ nằm im đó để xem tình hình.

Người vừa bước xuống xe ra lệnh cho đàn em mình lấy nước tạt vào mặt cô làm cô hết hồn và hoảng hốt. Họ cô quỳ xuống chân của người vừa xuống xe kia. Cô có thể nhận ra là ai, không ai khác là Nari.

Nari cười điểu rồi nâng cằm JH lên -" Số mày tận rồi con"

JH giờ đây rất khinh cái con người đang ngồi trước mặt mình, JH nhìn Nari lom lom bằng ánh mắt khinh Bỉ, Nari nhếch mép rồi nói

Nari -" Chắc mày muốn nói gì đúng không?  Được tao cho mày nói! "

Nari tháo miếng băng keo ở miệng JH 1 cách mạnh bạo. Do nó dính khá lâu nên tháo ra rất đau và rát. JH vẫn nhìn Nari và nói

JH -" Nếu tao chết, thì mày đừng hòng sống yên ổn với tao."

Nari cười to rồi tát JH 1 cái -" Vậy sao?  Đến bao giờ tao mới có thể cảm nhận cái cảm giác mày nói nhỉ? "

JH -" Mày 1 ngày nào đó sẽ gặp quả báo

Nari -" Quả báo sao?  Vốn dĩ nó không dành cho tao. Giờ thì mày chịu số phận đi, suy nghĩ những ngày tháng cuối cùng của cuộc đời mày đi "

JH lạnh lùng nói-" vậy trước khi tao chết đi. Tao muốn hỏi mày 3 câu? "

Nari -" Nói! "

JH -" Câu 1: Gia đình tao là ai gồm những ai?  Giờ họ có sống ổn và hạnh phúc không?  Câu 2: người con trai tên Jimin đó là ai?  Có quen hệ gì với mày?  Tại sao mày lại hại tao vì anh ấy chứ?  Câu 3 : tao tên gì? "

Nari mặt lạnh tanh ko tí cảm xúc nói -" Được!  Tao sẽ trả lời câu hỏi của mày. Gia đình trước đây có 1 cái nhà hàng cũng nổi tiếng nhưng do gì đó mà đã chuyển lại thành quán ăn. Gia đình mày gồm mẹ mày và anh trai mày, mẹ mày tên Hope anh mày tên Jin. "

Nari nhắm tóc JH -" mày nghe cho rõ nè con đ* ,Jimin là chồng sắp cưới của tao NGHE RÕ CHƯA ,còn lí do tao hại mày là do mày đã cướp anh ấy, tao nên diệt trừ càng sớm còn tốt! "

JH nghe chữ CHỒNG SẮP CƯỚI thì tim đau nhói, đây là loại cảm giác gì đây?  Tim sao nhói quá!!!

Nari -" Mày tên KIM JUNGHA là 1 con tao ghét nhất hơn bất cứ thứ gì "

Nói đến đây, Nari nhắm tóc JH rồi kéo đến bức tường phía trước rồi đập đầu cô vào bức tường đấy. Đầu JH đau nhức dữ dội, cô hét lên nhưng tiếng hét của cô lại khiến JH hả hê. Đột nhiên những hình ảnh lúc xưa chợt ùa về 1 cách dữ dội và vội vã.

Nhớ rồi!  Ahh cuối cùng JH cô đã nhớ lại được rồi, mừng quá!  Vậy là cô có thể sống như trước rồi.

Chưa vui được bao lâu thì Nari kiu đàn em của mình vào nói

Nari -" Tụi mày thấy chị gái này sao?  Cũng xinh phết nhỉ? "

Đàn em 1-" Vâng, rất xinh nữa đằng khác "

Đàn em 2 cười nham hiểm -" Em thích chị gái này rồi à không em gái này rồi!! "

Nari cười há há há :v -" Được!!  Tao cho tụi bây, mau thưởng thức đi nào " đẩy JH vào mấy người kia.

JH sợ hãi thét lên -" YAHH TRÁNH RA,  CÁC NGƯỜI ĐỊNH LÀM GÌ TÔI? "

Nari -" Họ sẽ chiêu đãi mày thật tận tình đúng ko ? "
All đàn em -" dạ đúng! "

______________________________________

À nhon, dạo này mình bận học nên ko ra chấp mới được thành thật xin lỗi mấy bạn 😞. Mình học như điên rất mình ko biết mình là ai và đây là đâu luôn 😂. Hôm nay mình hóng thính của anh nhà nên sẵn ra chấp mới luôn 😅. Có ai hóng giống mình ko?  Ôi hôm qua thính nặng kinh khủng sặc cmn thính luôn ㅋㅋㅋ

 Có ai hóng giống mình ko?  Ôi hôm qua thính nặng kinh khủng sặc cmn thính luôn ㅋㅋㅋ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
|| BTS || [ Jimin x you.] [ H+ ]  Chỉ mình anh ( Drop. )Where stories live. Discover now