Phần 2

27 0 0
                                    

"Ta thích người kia... Cả người trên người đều là này khoản 'Rượu tâm socola' hương vị."

"Có thể cùng nhất kiến chung tình người ước hội, thật sự thực hạnh phúc , ngày đó giống như là đang nằm mơ nhất dạng."

Câu chuyện giảng đến này, pa đấu loại tác phẩm "Rượu tâm socola" cũng đã làm xong. Tại tiểu nước hoa bình trong an tĩnh mà lóe sáng lạn kim sắc rượu nho sáng bóng, màn ảnh Tiểu ca cảm thấy mỹ mãn mà thu công.

Bùi Chẩn: "..."

Đi theo Hàn Phục câu chuyện, hồi ức đầy đủ tràng gặp nhau, hắn đột nhiên không thể xác định, lúc trước... Rốt cuộc là chính mình tiêu tiền bao nuôi tiểu lang cẩu, vẫn là tiểu lang cẩu chủ động bán mình cho mình?

Cho tới bây giờ không từng nghĩ.

Nếu nguyên một câu chuyện, kỳ thật là "Nhất kiến chung tình" sau "Cấp lại tính kế" ?

"..."

Mẹ nha, muốn thật là như thế này, còn giống như có chút lãng mạn?

Tuy rằng cũng có quỷ dị quỷ dị hiềm nghi, bị người như vậy trăm phương ngàn kế mà tính kế...

Năm tháng cái này đồ vật quả nhiên không tồi. Ba mươi tuổi nam nhân, dĩ nhiên gặp qua sóng to gió lớn, trăm sông đổ về một biển.

Hoàn toàn không để ý bị tính kế, thậm chí còn cảm thấy có chút đáng yêu.

Đệ 39 chương hổ phách

"Cuối cùng mười phút!"

Tái tràng thượng, đồng hồ báo thức tí tách, Chu Túc thanh âm xuyên thấu toàn bộ đại sảnh.

"Bây giờ còn không có kết thúc , cuối cùng giành giật từng giây cơ hội —— tiểu tâm cái chai, không cần tại cuối cùng thời điểm đem đồ vật lộng sái!"

Quạ đen miệng dựng sào thấy bóng, lời này vừa nói ra, giày cao gót nãi nãi liền "A" một tiếng binh linh bàng lang mà suất cái cái gì, đồng thời, cũng có mặt khác tuyển thủ bắt đầu luống cuống tay chân mà xuất các loại trạng huống.

Chu Túc: "Có phải hay không còn không có hạ nhiệt độ ? Có phải hay không còn có tại trong tủ lạnh làm lạnh quá độ ? Trận đấu chấm dứt trước, muốn đem tác phẩm khôi phục tới nhiệt độ ổn định, ngàn vạn chú ý!"

Nói xong, lại bắt đầu dài lâu chạy trốn đứng lên, phía sau đại lượng màn ảnh đuổi theo, trực tiếp hắn đối sở hữu tuyển thủ tác phẩm tiến hành cuối cùng lời bình kiểm kê.

"Phù dao tiểu thư chiến thuật, là khiêu chiến tự mình, thí nghiệm mạo hiểm yêu cầu cao độ 'Nam hương chuyển nữ hương', thành phẩm thoạt nhìn cũng không tệ lắm —— nhưng cuối cùng hương vị như thế nào, chỉ có đợi chút nữa mới có thể biết. Không là đại thành công chính là đại tai nạn ~ chúng ta mỏi mắt mong chờ đi."

"Nha, trời cao, phân tầng nhan sắc rất xinh đẹp đi! Nếu mùi cũng có thể giống bán cùng thoạt nhìn như vậy bổng nói, phải là một khoản hoàn mỹ tác phẩm ."

"Nãi nãi, hôm nay chủ đề là 'Rượu' đi? Ngươi này hương như vậy ngọt, chẳng lẽ là là rượu gạo? Aha ha, bất quá ta một cái nói không tính, có lẽ biệt giám khảo nhóm sẽ thích như vậy?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 24, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Có tiền quân cùng giả nghèo quân - Tranh Tử VũWhere stories live. Discover now