Chap 2 : âm mưu

457 24 2
                                    


Các hành động của cô làm anh cảm thấy kì lạ . Chẳng lẽ cô đang cố gắng câu dẫn anh ?

Shin nghĩ trong đầu như thế và đặt ra khá nhiều câu hỏi . Ayuko mỉm cười :

- Anh , mình ăn thôi , kệ em ấy đi . Em ấy ghét em vì hồi xưa , mẹ em với ba của em lén quan hệ trước khi dì của em sinh ra nó . Nên nó mới ghét em , xem em như người cướp đi hạnh phúc gia đình của nó...

Ayuko kể , giọng rất đáng thương , cố rặn ra vài giọt nước mắt .

- nếu thế thì cô ta cũng chẳng tốt lành gì . Bảo bối , chúng ta ăn trước .

Shinichi thấy Ayuko "có" vài giọt nước mắt nên dễ mềm lòng . Ayuko làm bộ nín khóc rồi cười tươi , thực tế là nụ cười đắc ý .

Trong bữa ăn , Ayuko liên tục gắp cho Shin mấy món ngon và nói tự tay mình làm . Shinichi nghe vậy liền khen ngợi cô ta . Dù sao hai ngày nữa , anh và cô ta sẽ kết hôn , nên chuyện "bồi dưỡng" tình cảm này là bình thường .

- mẹ , con ăn xong rồi . Chúng con đi thử đồ cưới nhé . Anh ấy hứa sẽ cho con bộ váy đẹp nhất thế giới luôn đó .

Ayuko khoe khoang .

- được nhiên rồi , tâm can bảo bối của anh mà .

Anh đáp lại bằng một giọng nói ấm áp .

Anh và Ayuko đi thử hết shop đồ cưới này rồi đến shop khác , cuối cùng , cô ta chọn bộ váy cưới màu trắng tinh khiết , trên bộ váy có đính rất nhiều hạt pha lê lấp lánh , còn thêm cả kim tuyến ở dưới phần ngực càng làm cho người mặc thêm nổi bật . Trang điểm thì đã có đội make up chuyên nghiệp hàng đầu Showbiz lo liệu .

Nhưng cái vấn đề chính là cô ta đã trót yêu một người đàn ông bên Mĩ rồi , và ông ta cũng giàu có . Họ cũng đã lén lút gặp nhau bao nhiêu lần và cũng đã yêu nhau rồi . Họ yêu nhau hơn mấy năm rồi , nhưng Ayuko lại quan hệ với Shinichi để có được lợi cho công ty Mouri . Việc có ta cần làm là đưa Ran làm cô dâu thay thế , sau đó giả vờ như bị em gái của mình cướp đi chồng , và chạy trốn sang Mĩ cùng người đàn ông mà mình yêu thương . Chả trách tại sao cô ta lại chọn luôn một cái khăn bịt mặt ( giống mấy cái khăn che mặt của mấy cô gái Ấn Độ ) .

Nếu như bây giờ mà đắc tội Shinichi , dù yêu nhưng Shinichi sẽ không ngần ngại mà "xử" cô ta . Ayuko vốn ngay từ đầu đã ganh ghét Ran vì cô đã là Thiên kim tiểu thư từ nhỏ , còn cô ta là con hoang ngoài đường của ông Mouri , mẹ của cô ta lại là tính nhân bé bỏng .

Cập nhật : 30 / 8 / 2018 ; 20 giờ 45 phút

[ SHINRAN ] LY HÔN RỒI YÊU Where stories live. Discover now