Hoàn

160 8 5
                                    

chapter 01

Tác giả: Tề Sở

Họ Tô đều là chịu —— căn cứ phi thường không hoàn toàn thống kê

————————————————

......

Tô Nghiêu xuyên qua đến một thiên Mary tô văn đi. Vườn trường Mary tô văn.

Kia thiên Mary tô văn tác giả vẫn là hơi chút có chút thường thức gì đó, không có cấp nữ chính an bài cái gì bảy màu đồng tử, nắm giữ toàn cầu kinh tế mạch máu phụ thân, thế giới đệ nhất đại mỹ nữ mẫu thân linh tinh chính là giả thiết, còn tính bình thường nhà giàu thiên kim, chẳng qua đáng thương nữ chủ từ nhỏ đã bị ghen ghét tâm trọng tỷ tỷ hãm hại, sinh hoạt quá đến không phải thực hảo —— kỳ thật chính là nữ chủ hoạn có bị hại vọng tưởng chứng thôi →_→

Sau đó nữ chủ chỉ bằng chính mình năng lực vào toàn cầu số một số hai quý tộc trường học, sau đó ở quý tộc trong trường học gặp khốc suất cuồng bá duệ lạnh nhạt nam chủ, bắt đầu rồi Mary tô chi lữ.

Cốt truyện giả thiết đâu chính là như vậy, mà nữ chủ vốn dĩ cũng chính là từ bình thường nhà có tiền ra tới, cho nên vào như vậy trường học, kỳ thật cũng cũng chỉ là một con chim sẻ.

Tô Nghiêu vừa lúc cũng xuyên qua đến một cái bình thường nhà có tiền thiếu gia trên người, cái này thiếu gia cũng vừa lúc bị đưa đến cái này trường học tới học tập, còn cùng nữ chính một cái ban nga!

Dựa theo nguyên lai giả thiết, này thiên Mary tô văn là có mấy cái pháo hôi. Thực bất hạnh, bị Tô Nghiêu xuyên qua cái kia đáng yêu nam hài tử chính là trong đó một cái.

Đúng vậy, đáng yêu nam hài tử —— sửu bát quái như thế nào xứng thích nữ chủ?! Nguyên chủ không chỉ có đáng yêu, lại còn có yếu đuối, là cái ái khóc quỷ, như vậy không bối cảnh lại nhược kê nam tính, tại đây loại trường học cũng chỉ có bị khi dễ phân. Dựa theo giả thiết là, ngày nọ hắn bị khi dễ thời điểm, nữ chủ giá bảy màu tường vân từ trên trời giáng xuống đánh chạy khi dễ hắn mấy cái người xấu, từ đây hắn liền đối nữ chủ nhất kiến chung tình...... Nga, bảy màu tường vân gì đó kỳ thật là nguyên chủ ý dâm, đại khái là bị đánh đến váng đầu hoa mắt cho nên nhìn lầm rồi, từ trên trời giáng xuống nhưng thật ra thật sự, nữ chủ không biết là bị thứ gì vướng tới rồi chân, sau đó bị vướng bay, sau đó liền áp tới rồi kia mấy cái khi dễ Tô Nghiêu thân thể nguyên lai chủ nhân hư học sinh trên người, sau đó kia mấy cái hư học sinh đã bị áp hỏng rồi, sau đó người phải cứu.

Vì thế cái này địa phương cốt truyện liền xuất hiện một chút lệch lạc, Tô Nghiêu thân thể nguyên chủ cũng bị áp tới rồi, hơn nữa là bị đè ở nhất phía dưới, đại khái chính là như vậy quải, sau đó đã bị đồng dạng bởi vì không thể đối kháng nhân tố quải rớt Tô Nghiêu xuyên.

Tô Nghiêu tỉnh lại thời điểm, là ở trường học phòng y tế, nữ chính đang ngồi ở một bên bồi hộ, sau đó lúc này đã ghé vào mép giường ngủ rồi. Theo lý ( Mary tô định lý ), lúc này Tô Nghiêu hẳn là thập phần cảm kích nữ chính, hơn nữa yêu nữ chính. Nhưng là Tô Nghiêu hiện tại biểu tình là cái dạng này: = =

Một chút đều không Mary Sue Jack Sue - Tác giả: Tề SởWhere stories live. Discover now