Chap 3: Lớp chúng ta có học sinh mới...

1K 18 15
                                    

 --- A, là Akako-chan, mời cậu vào nhà - Aoko vui vẻ mời Akako vào nhà.

     Trong phòng khách,

 --- Thật quý hóa quá khi cậu lại đến nhà tớ như thế này. Cứ tự nhiên như ở nhà nhé!

 --- Cảm ơn cậu, Nakamori. Không biết rằng tớ có thể tham quan nhà cậu không? À cậu biết đấy mặc dù tớ đến nhà cậu vài lần rồi nhưng mà tớ vẫn chỉ lanh quanh ở phòng khách thôi... (Au: viết thế đủ giả tạo chưa nhỉ??? :v)

 --- Mời cậu. Để tớ dẫn đường. Nhân tiện cậu đã ăn tối chưa? Hôm nay bố tớ trổ tài nấu ăn đấy, cậu ở lại ăn luôn nhé!

  --- Thế còn gì bằng!

        Đến bữa ăn, chẳng hiểu vì sao không khí tại bàn ăn lúc này lại khó thở đến thế. Một bên với ánh mắt sắc bén của quạ còn một bên lại là ánh mắt khiếp sợ của mèo. Chẳng lẽ Akako định nói tất cả mọi chuyện về Kaito-neko, cô ta ở đây để trông chừng cậu. Mọi chuyện vẫn chưa thể nói dc gì.

 --- Nhà cậu có chú mèo dễ thương nhỉ? - Akako cười hỏi.

 --- Đúng chứ? Tên nó là Kaito đó... A đúng rồi, Kaito, cậu biết tin gì về Kaito ko Akako? Cậu ấy đã mất tích cả tuần rồi.

 --- Hả? Thật ư? Xin lỗi tớ ko biết gì hết.

       Nội tâm của Kaito: [Cái gì mà ko biết, hại người ta ra nông nỗi này rồi còn nói vậy. Hãy đợi đấy khi trở lại như cũ tôi sẽ cào mặt cậu.]

       Sau bữa ăn, đã có một cuộc trò chuyện giữa các thiếu nữ. Một hồi lâu sau đó Akako về nhà với vẻ mệt mỏi. Riêng Aoko, cô đã bình tĩnh hơn chút. Kaito rồi sẽ ổn, cô nghĩ vậy. Ngày hôm sau, Aoko đi đến trường, ngôi trường cô đang theo học bình thường yên tĩnh bao nhiêu giờ lại ồn ào, náo động bấy nhiêu nhưng Aoko ko quan tâm đến chuyện đó.

       Đến tiết chủ nhiệm, cô chủ nhiệm vào lớp, tất nhiên là lớp học lúc này mà im phăng phắng thì chắc trời sập. Đứng lên bục giảng cô giáo hét lên:

 --- Trậtttt tự....

 --- ... 

 --- Dc rồi. Chắc các em đã biết rồi nhỉ, lớp chúng ta sẽ có thêm học sinh mới. Các em nhớ phải quan tâm đến bạn đấy. Rồi em vào đi...

       Một dáng đi thanh tao, nhàn nhã bước vào lớp.

 --- Bây giờ là 8h30'58s từ giờ tôi sẽ là thành viên của lớp. Tôi là Hakuba Saguru. Rất vui dc làm quen.

       Một tiếng 'Kyaa' xuất hiện, cả đám con gái đột nhiên hét lên túm thành cục cạnh Hakuba. Tuy nhiên Hakuba lại không nhìn họ, anh đăm chiêu nhìn vào chiếc ghế giữa lớp. Anh ta lại gần chiếc ghế và nâng bàn tay nhỏ của người ngồi ở đó lên hôi. 

 --- Quý cô xinh đẹp, cô có thể cho tôi tên của cô ko?

 --- (Tiếng thì thào bàn tán từ đám con gái) Lại là Akako lúc nào cũng là Akako. Tại sao bọn con trai cứ thích cô ta thế nhỉ? Thật đáng ghét! Mà cậu nghe tin gì chưa, vụ Kuroba-kun biến mất ấy là do cô ta đấy! Mà, chỉ giỏi câu dẫn trai là giỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic Kaiao] Chú mèo nhỏ-Kaitou KidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ