Chương 11

246 17 2
                                    




Khi nhìn thấy Phương Nhã đang đi trước mặt, Phùng Nhật Ly không thể kiềm chế được cơn giận của mình. Chỉ vì Phương Nhã, Hàn Phi Dực đã không còn yêu thương cô ta vẹn nguyên như ban đầu nữa. Khi Phùng Nhật Ly quay trở về bên Hàn Phi Dực, ánh mắt của anh vẫn còn sự si mê, nhưng yêu thương nồng đậm từ thuở nào đã biến mất sạch sẽ.

Khi phát hiện được sự thật này, Phùng Nhật Ly gần như sắp phát điên, nhưng cô ta dần bình tĩnh lại, chỉ cần có thời gian, cô ta sẽ có thể chiếm trọn lại được trái tim của Dực.

Vậy mà đã 3 năm, yêu thương sâu đậm của ngày trước vẫn chưa hề xuất hiện trên khuôn mặt anh tuấn ấy.

Là do Phương Nhã! Là do cô ta! Tất cả đều là do cô ta!

Phùng Nhật Ly lạnh lùng mở cửa chiếc xe Audi đầy sang trọng quý phái, cô ta sải bước đến ven đường, nơi Phương Nhã đang đi.

Phát hiện có bóng người đang đi về phía mình, Phương Nhã quay đầu lại, chỉ thấy một cô gái đang đeo một chiếc kính râm đen hiệu Armani, bộ quần áo thời trang tôn lên dáng vẻ khiến đàn ông phải điên cuồng. Phương Nhã hơi nhíu mày, dáng người này, thật sự rất quen!

"Quên tôi sao?" Phùng Nhật Ly cười lạnh, tuy đã tiếp xúc với nhau vào ba năm trước, nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên, cô ta thật sự nói chuyện với Phương Nhã. Nhìn đôi mắt nghi hoặc trên khuôn mặt trắng nõn của Phương Nhã, cô ta hiện lên vẻ chán ghét, khẽ đưa tay tháo chiếc kính trên mặt xuống.

Phương Nhã sửng sốt, toàn thân hơi run lên, nhớ lại khoảnh khắc suốt 3 năm bản thân chưa bao giờ quên, giây phút mà bàn tay mình dường như đã thấm đẫm máu của người con gái trước mặt, kí ức ùa về càng khiến bản thân cô thêm chết lặng. Đôi chân của Phương Nhã khẽ lùi về sau vài bước, trên trán đã lấm tấm mấy giọt mồ hôi. Đó có lẽ là kí ức kinh khủng nhất cuộc đời của cô. Cổ tay Phương Nhã dường như đang nhói lên sự đau đớn khi bị Hàn Phi Dực bẻ gãy xương khi ấy, không ngừng run bần bật.

Có chết cô cũng không thể nào quên, cô gái xinh đẹp mang tên Ly... Người đã khiến cô và Hàn Phi Dực vĩnh viễn không thể quay đầu.

"Sao lại sợ hãi đến thế, khi mà cô ẩn tôi xuống lòng đường, liệu có sợ hãi đến như vậy không?" Dường như biết Phương Nhã đang sợ hãi điều gì, Phùng Nhật Ly khẽ nhếch môi, cố tình nhắc lại sự việc năm ấy, khoét từng nỗi đau của Phương Nhã, trong phút chốc, vết thương khó khăn lắm trong 3 năm mới liền lại bỗng một lần nứt toác ra.

"Cô gặp tôi làm gì?" Cố kìm nén cảm xúc trong lòng, Phương Nhã lạnh giọng hỏi, đôi mắt bình thản nhìn về phía Phùng Nhật Ly, nhưng chỉ bản thân cô mới biết, hai bàn tay đang đặt ra sau lưng không ngừng run rẩy

"Chỉ là thấy người quen, nên tiện xuống đường chào hỏi" Phùng Nhật Ly khẽ cười, thanh âm bật ra thật thanh thúy, dễ nghe. Đôi mắt nhìn xoáy Phương Nhã, không thể không thừa nhận, Phương Nhã này thật sự rất xinh, bộ áo sơ mi trắng khoác trên người cô càng làm nổi bật lên sự thanh thoát, giống như một thiên sứ không vướng chút bụi trần, thật sự quá đơn thuần!

Phương Nhã hít sâu, cố gắng giữ cho sự lạnh lùng của giọng nói, môi khẽ mấp máy " Nếu như cô đang muốn nói lại sự việc năm xưa, vậy trước hết, tôi thật sự xin lỗi" Cô vẫn chưa từng có cơ hội xin lỗi chân thành trước mặt Phùng Nhật Ly, đây là lần đầu nói chuyện giữa hai người, cố gắng giữ cho bản thân bình tĩnh, Phương Nhã nói tiếp "Hơn nữa, cô cũng đã có được Hàn Phi Dực rồi, tôi không có nửa lời oán trách, như vậy, ngay từ lúc đó, chúng ta đã không ai nợ ai"

Đừng chỉ yêu một mình cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ