Chương 25

126 3 0
                                    

Cô rút điện thoại ra nhắn cho Nam Phong

-" Tôi có chuyện muốn gặp anh!!!"

-" Ok!!! Cho a địa chỉ"

-" Higland Cofee nhé!!!!"

Cô cất điện thoại đi và bắt taxi đến nơi hẹn. Cô đi vào quán thì đã thấy Nam Phong ngồi ở một góc bàn khuất. Cô đi tới

-" Em đến rồi sao?? Ngồi đi, Anh gọi đồ uống cho em rồi"

Cô ngồi xuống, ngập ngừng

-" Chuyện lúc nãy cũng có thể là tôi quá bất ngờ nên đã to tiếng với anh. Thật sự rất xin lỗi, còn số tiền anh trả hộ bố tôi, tôi hứa sẽ trả đủ cho anh không thiếu một xu!!! Còn chuyện trong buổi họp báo ngày hôm nay mong anh đính chính lại, tôi không hề lấy anh và sẽ không bao giờ có cái ý định này!!! Sau khi tôi kiếm đủ tiền sẽ mang đến trả cho anh, từ giờ chúng ta hãy chấm dứt từ đây!!! Mong anh sẽ hiểu những gì tôi vừa nói!! Tôi đi đây"

Cô đứng dậy

-" Ngồi xuống"

Cô khựng lại rồi đi tiếp

-" Anh bảo em ngồi xuống"

Cô quay hẳn lại

-" Anh còn gì để nói sao???"

Nam Phong gật đầu, Nhu ngồi lại vào

-" Anh nói đi"

-" Sôa tiền đó không hề quan trọng đối với anh, anh không cần em trả, cái anh cần ở em là trái tim em!!!"

-" Nam Phong!!! Anh đừng cố chấp nữa!! Tôi không yêu anh!!! Tình yêu từ một phía không bao giờ mang lại hậu quả tốt đẹp gì!!!! Anh đừng cố chấp nữa!!!"

-" Em nói dối!!! Không yêu anh thế tại sao em lại phải chạy đến quán bar để đón anh sau khi nghe tin anh say??? Sao lại phải ngoan hiền trước mặt mẹ anh như vậy??? Em nói dối, em có tình cảm với anh rồi"

-" Điều thứ nhất, tôi đến bên anh chỉ là vì Mễ Lạc. Thứ hai, tối hôm đó tôi có chạy đến quán bar để đón anh là vì muốn trả ơn anh đã giúp tôi trong việc bị đổ oan và suýt bị đổi việc. Còn việc tôi lễ phép với mẹ anh cũng chỉ là do anh bắt buộc tôi mà thôi!!! Và cuối cùng tôi chỉ muốn nói rằng Mễ Lạc luôn là người tôi yêu"

Nam Phong cười nhạt

-" Khi em nói đến những lời này thì em đã nghĩ đến cậu ta chưa??? À mà thôi!!! Không làm mất thời gian của nhau. Nếu em đã suy nghĩ kĩ thì 8h sáng ngày kia hãy đến quán áo cưới Rooney. Anh sẽ chờ em"

Cậu ta thọc tay vào túi đứng lên

-" À quên. nên nhớ sức chịu đựng của anh có giới hạn. Và nếu em muốn tốt cho tên nhóc kia thì hãy suy nghĩ thật kĩ, Anh đi trước"

Nam Phong sải bước và dần khuất khỏi tầm nhìn.Còn Nhu, cô ngồi chống tay lên đầu vò đầu bứt tóc. Cô đứng lên đi về, từ đâu đó có một người bước tới bàn uống nước của Tiêu Nhu và Nam Phong ngồi lấy một chiếc máy nho nhỏ ở chậu hoa trên bàn. Cầm lên bấm nút nghe cuộc trò chuyện rồi cười

-" Hừm!!!! "

..... Tối hôm đó......

Cô đau đầu suy nghĩ về chuyện Nam Phong nói..... Đang suy nghĩ thì điện thoại cô reo lên, số điện thoại lạ cô vẫm nhắc máy

Sai ở giới tính đúng ở tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ