Thông Báo Nho Nhỏ!!!

1.8K 111 21
                                    

- Hôm nay lên đây mình gửi các bạn một vài cái thông báo, thật ra lúc đầu mình chẳng định đăng đâu nhưng mấy nay quá nhiều người làm mình bức xúc nên mình lên đây nói luôn, về sau khỏi thắc mắc gì nữa:
+ Thứ nhất:
Mình tham gia vào việc edit truyện hiện tại cũng hơn 1 năm rồi, các bạn nào đi theo mình từ "THẦN MINH KHÚC ( p.1 )" chắc chắn sẽ biết khoảng thời gian đó mình ra truyện rất là thường xuyên, thậm chí một tuần 2 chương. Nhưng mà hiện tại bây giờ mình đang là sinh viên năm cuối rồi, không có cách nào mình có thể edit truyện nhanh như vậy được nữa, mình thật sự rất bận, những đồ án báo cáo deadline liên tục, mình không ba đầu sáu tay mà phân thân để edit truyện cho các bạn. Sẵn đây, mình cũng nói luôn, tình trạng hiện tại thì 1 tháng mình sẽ ra 1-2 chương, nếu có thời gian sẽ được 3 chương, mong các bạn đừng pm hối mình đăng chương mới với giọng điệu "mẹ thiên hạ" nữa nha!
+ Thứ 2:
Đúng là song song với việc edit đồng nhân Vong Tiện mình có làm editor truyện tranh, hát nhạc cover, v.v...và gần đây là viết truyện về "Tửu Tỳ", "Hoang Liên" trong game Âm Dương Sư. Nhưng mà thế này, nếu các bạn có từng nghe hay biết đến kênh youtube của mình thì cũng nhận ra là gần cả tháng nay mình không hề ra thêm 1 sản phẩm nào nữa cả. Cũng không phải thiên vị bên này, bỏ bên kia, mình đây là bỏ hết để tập trung làm project, ok? Viết truyện về game Âm Dương Sư thì là do mình thích các couple đó, trong phút chốc suy nghĩ ra truyện nên mới múa bút thành văn mà viết nên, mình chưa từng trọng bên này khinh bên kia, cho nên làm ơn đừng pm và bảo "tập trung làm một thứ đi, làm thứ này không xong còn bày đặt nhảy mảng khác", bạn không phải phụ huynh mình, nên xin đừng giở giọng điệu ấy, bạn không có quyền, ok?
+ Thứ 3:
Mình edit lẫn viết truyện do sở thích của mình, không có ai trả cho mình 1 xu nào cả, thậm chí là mình không hề set bất cứ chế độ nào luôn, các bạn không cần follow vẫn có thể đọc được truyện mình làm. Suy nghĩ của mình là để mọi người cùng sở thích với nhau đều có thể đọc được, không gò bó, ép buộc làm gì. Mình đã thoải mái hết lốc như vậy còn chưa vừa ý hay sao? Hay mình để chế độ phải follow mới xem được hen, đếm like đủ mới đăng chương mới hen, vậy mới chịu đúng không? Cái gì cũng phải có giới hạn, các bạn thử một ngày nhận được 2-3 tin kiểu "sao chương ra chương mới? ", "lâu quá", "không có trách nhiệm", "cả tháng mới đăng nên phải đọc lại chương cũ, câu view" v.v...các bạn bực không? Thậm chí nói chuyện không hề có chủ ngữ, trống không. Mình thật sự rất là bực, hay giờ mình drop, không làm nữa, cho vừa lòng các bạn!
+ Thứ 4:
Mình không điểm ra tên của các bạn khá là "vô duyên" kia nên mong bản thân mình bị nói trúng rút kinh nghiệm, làm ơn nói chuyện lịch sự lại dùm mình. Mình tạo đủ điều kiện để các bạn thoải mái, nhìn nhà mình xem, cả năm chỉ vọn vẹn lát đát 50 người follow, không bắt ép bất cứ gì, mình mong các bạn làm ơn cũng tôn trọng mình như mình tôn trọng các bạn vậy. Và mình cũng gửi lời cám ơn đến các bạn đã ủng hộ, like, comment dễ thương, đã đi cùng mình, luôn chờ đợi mình đến tận bây giờ. Bài viết này chỉ nhằm vào một vài thành phần bất hữu, không phải gom hết tất cả, mong các bạn đừng phiền lòng nha!
+ Thứ 5:
Những bạn nào có niềm yêu thích với couple Tửu Tỳ, Hoang Liên trong Âm Dương Sư, mời ghé qua đọc truyện mình tự tay mình viết về 2 cặp đó. Bạn có thể qua wall mình và tìm nha. Hiện tại mình chỉ có 3 tác phẩm nên rất dễ tìm, truyện đầu tay nên mong nhận được những góp ý chân thành từ mọi người!
+ Cuối cùng:
Mình quyết định sẽ edit trọn bộ "chỉ hát tình ca cho mình ngươi", kể cả ngoại truyện, xem như là quà tặng mọi người đã ủng hộ mình bấy lâu. Vẫn mong mọi người sẽ tiếp tục đồng hành cùng mình về sau nha. Cám ơn các bạn!!!

À quên, cuối tuần này mình sẽ đăng chương mới "chỉ hát tình ca cho mình ngươi" ~ Tiện Tiện sẽ chính thức được xuất hiện!!!

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ DÀNH THỜI GIAN ĐỌC HẾT BÀI NÀY!!

[MA ĐẠO TỔ SƯ] [Đồng Nhân] PHIÊN NGOẠIWhere stories live. Discover now