Part 11 : Đột biến gien.

1.2K 40 1
                                    

Chương 176 đột biến gien 1

22X8 năm X thị

Hôm nay lại là trước sau như một sương mù, che trời, mênh mang sương mù tựa lượn lờ khói nhẹ, không chỗ không ở, đẩy không khai, ngăn không được, thế gian vạn vật tất cả đều bao phủ sớm sương mù bên trong. Người đi đường đi ở trên đường, tầm mắt có thể thấy được phạm vi chỉ ở ba năm mét trong vòng.

Theo thái dương chậm rãi dâng lên, sương mù dày đặc dần dần biến mất, lại như cũ như là màu trắng ngà màn lụa, phiêu phiêu đãng đãng.

Từ 20X8 năm sương mù đại bùng nổ về sau, toàn bộ thế giới bị sương mù dày đặc bao phủ, có độc khí thể bị hút vào người phế phủ bên trong, khiến cho không ít người đến ung thư tử vong. Mấy năm sau, chuyên gia nghiên cứu ra một loại tinh lọc sương mù trung có độc khí thể viên viên chất lỏng, toàn bộ quốc gia phun hơn một tháng.

Cuối cùng sương mù bị đánh lui, nhưng mà cố tình vào X Thành sương mù dày đặc tựa như cùng tồn tại cái này mọc rể nảy mầm bình thường, rút cuộc đi trừ không hết. May mắn có chuyên gia đánh giá, trong sương mù dày đặc cũng không có ẩn chứa đối với người thân thể không tốt vật chất, mọi người có thể tự do đi ra ngoài, không cần lo lắng sinh mệnh an toàn.

Mặc dù như thế, ngay từ đầu, còn không có dân chúng dám đi ra ngoài nếm thử. Thẳng đến sau này nhân viên chánh phủ đi ra tuyên truyền, mọi người mới chậm rãi tiếp nhận sự thật này.

Trong siêu thị, Tô Tô mang theo thật to khẩu trang, che khuất hơn phân nửa dung mạo, chỉ lộ ra một đôi liễm diễm ánh mắt. Siêu thị nhân viên công tác cười nhắc nhở: "Vị tiên sinh này, tại trong siêu thị trước mặt có thể không dùng mang khẩu trang!"

Tô Tô cũng hướng hắn cười cười, chẳng qua là người nọ nhìn không tới, chẳng qua là cảm thấy Tô Tô ánh mắt tựa hồ ngoặt mà ngoặt, mơ hồ lời nói từ miệng che đậy trong truyền ra, "Không sao, ta thói quen!"

Tô Tô chọn lựa mình thích ăn đồ ăn vặt về sau, liền đi ra ngoài, siêu thị cửa tự động mở ra, bên ngoài đám sương lượn lờ, ô tô hoành hành.

Bởi vì X Thành sương mù đặc thù tồn tại, nơi đây ô tô trước sau đèn đều là trải qua đặc thù nghiên cứu chế tạo mới chế tạo ra, có thể xuyên thấu sương mù, tầm mắt rõ ràng, sử dụng tài xế tựa như tại không sương mù trong hoàn cảnh lái xe giống nhau an toàn.

Nếu như lớn như vậy sương mù lên một hai ngày, Tô Tô tất nhiên sẽ cảm thấy mới lạ thú vị, nhưng mà mỗi ngày như thế, mỗi năm như thế, vậy không có ý nghĩa rồi. Trong tầm mắt vĩnh viễn giống như mê mang một mảnh, thấy không rõ con đường phía trước.

Nhất đeo kính mắt nam nhân từ Tô Tô trước mặt đi ngang qua, hắn có chút bực bội mà giật xuống miệng của mình che đậy, phàn nàn nói: "Cái thời tiết mắc toi này, đeo kính mắt vừa ra khỏi cửa không nhận ra không thấy."

Tô Tô thật sâu hiểu được loại này ưu thương, đeo kính mắt lại mang khẩu trang, lỗ tai có chút chịu không được, hơn nữa khẩu trang đằng sau dây thừng nếu như thô rồi, kính mắt cái giá sẽ thỉnh thoảng rơi ra đến. Chớ đừng nói chi là, cái mũi thở ra nhiệt khí sẽ đem thấu kính làm cho dán, quả thực là lừa đảo.

(  Khoái xuyên ) Nghe nói ta mệnh phạm đào hoaWhere stories live. Discover now