Chương 17: Của em vừa vặn

23.7K 484 16
                                    

Thời gian cơm chiều hai người cùng chọn đến quán ăn tên "Phong" dùng cơm.

Nhìn người phục vụ đặt hai phần cơm chiên đùi gà trước mặt, đôi mắt Cố Phức Nhiên sáng lấp lánh: "Anh ăn bữa cơm đầu tiên với em cũng là món này. Cho nên cứ khi nào ăn món này, em lại lập tức nhớ đến anh."

Có vẻ như vẫn có thể cảm nhận được lúc ấy, một tay lão luyện tuy trong lòng run sợ nhưng lại giỏi giả bộ trấn định, và một người ngượng ngùng không muốn người kia biết tim mình đập cực kỳ nhanh.

"Ông chủ ở đây chiên cơm ăn siêu ngon, có mùi vị của hạnh phúc. Ở bên anh ăn cơm với nhau càng cảm thấy hạnh phúc hơn nữa."

Khuôn mặt trong sáng của An Bạch mang theo ý cười: "Ừm, về sau chúng ta sẽ tới ăn thường xuyên."

Ăn cơm xong, Cố Phức Nhiên cầm theo một ly kem cùng An Bạch về trường học: "Tìm một nơi không có ai đi! Em ngồi với anh một lát rồi mới về."

"Được." An Bạch dẫn Cố Phức Nhiên tới rừng trúc sau trường học, tìm một băng ghế rồi ngồi xuống.

"Em muốn ngồi trên đùi của anh cơ." Cố Phức Nhiên nói xong trực tiếp ngồi lên đùi An Bạch.

Tay An Bạch vòng qua khoanh lại vòng eo mềm mại của nàng hỏi: "Mấy ngày nay không ăn cơm đầy đủ đúng không? Lại gầy đi rồi."

"Mấy ngày nay đang cùng Quan Diệu chuẩn bị cho bài hát mới, luôn ở cùng bọn họ ngâm mình trong phòng thu âm. Lúc vội vàng sẽ không ăn uống gì cả. Coi như giảm béo đi, nhưng mà mỗi lần em gầy đi, ngực cứ gầy trước tiên, rất khổ sở luôn á." Cố Phức Nhiên nhíu nhíu mày, có chút buồn rầu.

"Vẫn rất lớn mà." An Bạch dán sát vào bên tai nàng nói.

Cố Phức Nhiên rất có hứng thú nhìn chằm chằm hắn: "Aidaz, anh thích lớn cỡ nào?"

"Của em vừa vặn." An Bạch nhớ lại xúc cảm khi chạm vào Cố Phức Nhiên. Bàn tay to của hắn bao lấy, vừa vặn chỉ tràn ra ngoài một chút.

"Thật sự?" Cố Phức Nhiên cười đến rất tự tin.

"Ừ." An Bạch ngoan ngoãn gật đầu.

"Ừm, nơi đó của An An cũng rất lớn, đừng có phát dục thêm nữa nha." Tài xế già Cố Phức Nhiên bày ra vẻ mặt sắc tình cười cười nhìn An Bạch, lại muốn bắt đầu đùa giỡn hắn.

Vẻ mặt An Bạch đứng đắn đáp lại: "Còn nửa tháng nữa là tròn 18 tuổi rồi, sẽ đình chỉ phát dục thôi."

Cố Phức Nhiên ăn một miếng kem gật gật đầu: "Mặt ngoài nhìn không ra An An lớn như vậy... Nhưng... Em rất thích......"

Giọng điệu của Cố Phức Nhiên mơ màng làm cho trong người An Bạch xẹt qua một dòng điện. Cả người tê dại, nàng đã muốn câu dẫn, hắn lập tức cứng.

Cố Phức Nhiên làm bộ nhìn không hiểu bồn chồn trong ánh mắt của hắn, tiếp tục hỏi: "Em rất hiếu kỳ lúc nam sinh các anh cao trào thì cảm giác thế nào?"

An Bạch nghiêm túc hồi tưởng, lựa chọn từ ngữ hình dung, nghĩ nghĩ, bởi vì hình ảnh quá bạo, phía dưới thành công bị đánh thức, chọt vào mông Cố Phức Nhiên.

[Hoàn - Edit] Kẹo bạc hà - Trầm TrầmWhere stories live. Discover now