3(193)

340 3 2
                                    

Thứ nhất cuốn tự

Tiểu béo thân mình che ở Cho Ngạo Trúc trước người, cắm thắt lưng cùng cho lão Nhị giằng co.“Gì lau ra hộ a, nàng nhưng là lấy tiền đi ,2000 khối đâu, ta tự mình điểm ! Không tin ngươi hỏi một chút nàng!”

2000 khối?! Cho lão Nhị cùng hắn khuê nữ hai người trong mắt cùng nhau thả ra tham lam ánh mắt, cho lão Nhị không dám tin trừng mắt béo thẩm nhi, nhiều như vậy tiền, động cho tới bây giờ không có nghe nàng nói qua đâu?!

ps:

Cảm tạ bán nấm tiểu cô lạnh bình an phù!

Ngày hôm qua cô lạnh nhóm nhắn lại nói muốn chạy nhanh xử lý hoàn phá sự, làm cho quả cam vào thành, làm cho ngạo trư ca ca sớm ngày quá thượng tính phúc cuộc sống, vì làm cho mọi người nguyện vọng, con nhóc tử này hai ngày tận lực bạo chương rất nhanh ở riêng,so, hôm nay canh ba nga!

Thứ nhất cuốn Chương 129: Ngươi tưởng như thế nào phân

Béo thẩm bị cho lão Nhị trừng chột dạ không thôi, trước mặt mọi người mặt lại không thể nói chính mình ẩn dấu tiền, trộm đạo kháp đùi một chút, nước mắt rớt xuống dưới.

“Truân trưởng, còn có các vị thân thích, lúc trước Ngạo Trúc liền cho ta một đầu trư, cái gì cũng chưa cho ta, ta tuy nói sửa lại gả, nhưng này cái gia ta cũng có phân, hiện tại trong bụng có oa nhập bất phu xuất, thật sự không có biện pháp mới có thể nghĩ đến muốn ở riêng,2000 đồng tiền ta căn bản chưa thấy qua!” Béo thẩm nước mắt tung hoành, biểu tình kia kêu một cái bi thảm.

Nếu không phải tự mình gặp qua nàng mặt mày hớn hở tiếp tiền, Tiểu Tranh đều phải tin tưởng nàng nói , béo thẩm nước mắt tuôn rơi đi xuống điệu, vẻ mặt khổ tướng, liền cùng bị thiên đại ủy khuất dường như, ni mã người như thế có phải hay không mỗi ngày xem diễn viên mình tu dưỡng này nhất loại thư? Liền này hành động động không đi diễn điện ảnh đâu, này nước mắt cùng Thủy Long đầu dường như, nói đến là đến!

“Ngươi vuốt lương tâm nói, rốt cuộc cấp chưa cho ngươi! Ngươi khi đó không phải nói ai đổi ý xuất môn khiến cho xe chàng sao, này sẽ nói như vậy muội lương tâm nói, không sợ cái kia gì a!” Tiểu Tranh tức giận, nàng hiểu được , những người này là đặc biệt lại đây khi dễ ngạo trư , cầm tiền sẽ không thừa nhận, kéo hoàn thỉ còn trở về tọa, không có cửa đâu!

“Không có việc gì, ta thôn rất ít đến xe.” Cho Ngạo Trúc nhàn nhàn tiếp câu.

“Truân trưởng ngươi xem xem, ta người này con dâu bình thường liền như vậy đối ta, ta ở nhà quá không nổi nữa mới bị bất đắc dĩ tái giá !” Béo thẩm khóc càng dũng cảm nhi .

“Chính là chính là! Phượng nhi ở nhà mỗi ngày bị khinh bỉ!” Cho lão Nhị phụ họa nói, trong lòng lại cân nhắc thượng kia 2000 đồng tiền rốt cuộc có vẫn là không có, nếu có, hẳn là tàng chỗ nào đâu? Bất quá không quan tâm có hay không, người què trả thù lao thời điểm không có ngoại nhân, hai người bọn họ chỉ cần tử cắn bọn họ cũng lấy không ra chứng cớ, trở về lại chậm rãi sưu, liền lớn như vậy điểm phương cũng không tin tìm không thấy!

“Ta lạt cái đi! Chịu ngươi đại gia khí!” Tiểu Tranh bị chọc giận, sao khởi thượng cái chổi luận một vòng, ai muốn dám lại đây nàng liền liều mạng! Không mang theo như vậy khi dễ nhân !

siêu cấp vượng phu hệ thống -unfullWhere stories live. Discover now