Gwangju ghé chơi nè, Daegu có nhà không?

192 27 5
                                    

- Chúc mừng sinh nhật!

Bé Nari nghe thấy tiếng chúc mừng liền tháo bịt mắt xuống, trước mắt là khung cảnh lung linh với nến được thắp sáng xung quanh và màu sắc sặc sỡ của các dải ruy băng. Còn có các anh chị nhân viên và mấy đứa bạn hay chơi với bé Nari nữa. Cô bé nhìn sang bên cạnh liền thấy chiếc bánh ga tô cao vút với màu hồng ưa thích của mình. Trên đỉnh chiếc bánh có cắm năm cây nến. Nari không với tới được, nên Seokjin bế cô bé lên để thổi tắt nến. Ngay khi nến tắt thì đèn cũng được bật lên, mọi người vỗ tay háo hức. Nari vui vẻ kéo tay bố Seokjin xuống, hôn chụt lên má bố một cái rồi chạy ra chơi với bạn bè.

Khi mọi người bắt đầu vui vẻ ăn uống cũng là lúc Seokjin đi về phía bàn của Taehyung. Anh ngồi xuống bên cạnh cậu, khoác vai cười nói:

- Cảm ơn mấy cậu hôm nay đã đến nhé. Không chắc anh chết vì buồn quá. - Quay sang Taehyung thấy cậu đang nhìn mình cười hì hì, Seokjin ngứa tay đưa lên véo một cái vào má cậu. - Nhất là cậu đấy, cậu mà không đến chắc Nari giận anh nguyên tuần quá.

Seokjin đưa mắt nhìn hai người đối diện. Thấy cậu tóc đỏ đang vui vẻ nhìn mình, anh gật đầu rồi liếc sang cậu tóc xám. Ngay khi ánh mắt hai người chạm nhau, Seokjin liền quay đi cười nói với ba người kia, kể về quá trình vất vả vật lộn với cái bánh kem năm tầng.

Bữa tiệc sinh nhật diễn ra rất sôi nổi. Taehyung đưa tận tay bé Nari hộp quà sinh nhật nho nhỏ mà cậu đã chuẩn bị. Cô bé mở gói quà ra rồi trầm trồ ngắm nghía chiếc vòng tay xinh xắn, sau đó mau lẹ đeo vào cổ tay. Nari đòi ôm Taehyung một cái, rồi giơ chiếc lắc tay lon ton chạy ra khoe với các đồng chí.

Trong một bữa tiệc thì không thể thiếu phần văn nghệ. Tiệc sinh nhật của Nari cũng không phải ngoại lệ. Như mọi năm, các nhân viên của nhà hàng vẫn rất nhiệt tình tham gia phần biểu diễn văn nghệ này. Đơn ca có, đồng ca có, thậm chí có người mang hẳn violin đến kéo tặng Nari. Tuy chẳng có ai là dân chuyên nghiệp, nhưng tất cả vẫn rất hào hứng góp vui cho bữa tiệc.

Anh Jin tiếp chuyện từ bàn này qua bàn khác, rồi về đến bàn của Taehyung, gõ gõ lên mặt bàn nhìn cậu rồi chỉ tay ý bảo lên hát một bài đi. Taehyung không được thông báo trước chuyện này, có hơi ngạc nhiên trố mắt ra một lúc chỉ mình ý bảo "em á?". Anh Jin gật đầu khẳng định, cậu mới hơi hoảng loạn nhìn về phía anh Yoongi, rồi lại nhìn sang hai người đối diện.

- Bọn này lên đấy để rap diss à? Bị chỉ điểm rồi, chú lên hát đi. - Anh Yoongi thừa biết Taehyung đang chần chừ, mở miệng giục giục vài câu rồi lại tập trung ăn tiếp. - Bình thường ở nhà gào to lắm cơ mà.

Taehyung xấu hổ đấm nhẹ vào vai Yoongi một cái. Namjoon và Hoseok ngồi đối diện nhìn hai anh em nhà này mà cũng thấy buồn cười theo. Taehyung hít thở một hơi dài rồi đứng dậy đi về phía mic đang đợi sẵn.

Nari đang chơi với bạn bỗng thấy anh Taehyung đang cầm mic lên gãi đầu gãi tai chuẩn bị hát thì vội vã chạy ngay lên bàn gần nhất ngồi. "Vui quá, anh ấy sắp hát tặng mình nè. Không ngờ anh Taehyung cũng biết hát cơ!"

Đứng trước đông người Taehyung thấy ngại ơi là ngại. 

Hay là trốn nhỉ? 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 31, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chuyện mì đen Daegu tìm miếng củ cải Gwangju lạc ở Seoul.Where stories live. Discover now