Phần 1

3K 32 5
                                    

《 xuyên qua không nghĩ đương lớn lên thôn trưởng không phải hảo thôn dân 》 tác giả: Một khúc ngày thủy cát

Văn án:

Tao hán tử Giản Bình xuyên qua đến một cái trong lịch sử cũng không tồn tại triều đại

Ở chỗ này hắn đã có thể tìm cái hảo công tác —— thôn trưởng, lại có thể tìm cái hảo đối tượng —— khế huynh đệ.

Nhật tử quá không cần quá thư thái

Tag: Ảo tưởng không gian dị năng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Giản Bình, Điền Văn ┃ vai phụ: Giản gia một đống người, Điền gia một đống người ┃ cái khác: Linh tuyền, sảng văn

Nhận xét tác phẩm:

Khả năng liền ông trời đều không quen nhìn Giản Bình càng thêm lạnh nhạt tâm cảnh, vì bày ra nó ái cùng quang minh trách nhiệm, làm một chuyện lớn! Sau đó tháo hán tử Giản Bình xuyên qua đến một cái trong lịch sử cũng không tồn tại hư cấu thời đại, có thể so với cùng Trung Hoa trong lịch sử cổ đại, làm có được linh tuyền bàn tay vàng Giản Bình nhật tử quá hô mưa gọi gió đồng thời, đầy đủ cảm nhận được một chút cái gì gọi là ái. Ở chỗ này, hắn đã có thể tìm được một cái hảo công tác —— thôn trưởng, lại có thể tìm được một cái hảo đối tượng —— khế huynh đệ. Nhật tử quá không cần quá thư thái.

Toàn văn nhạc dạo nhẹ nhàng tự tại, lòng mang bàn tay vàng linh tuyền công xuyên qua đến một cái không biết triều đại, rốt cuộc gặp chính mình nhân sinh một nửa kia. Ấm áp là chủ làm ruộng văn, bàn tay vàng mở rộng ra, nhân sinh bay lên. Cô độc hơn hai mươi năm người rốt cuộc có một nửa kia, không có quá mức dao động tỉ mỉ trường hợp, toàn văn lấy tế thủy trường lưu ôn nhu là chủ. Văn tự gian nhàn nhạt chảy ra ôn nhu, tổng có thể làm người hiểu ý cười. Là bổn nhẹ nhàng tự tại tống cổ thời gian nhưng đọc chủ công cổ đại làm ruộng sảng văn.

Chương 1

Giản Bình khôi phục ý thức thời điểm, liền cảm giác được đầu đau muốn nứt ra. Bất quá ngẫm lại chính mình vì cứu người trực tiếp bị xe đâm bay tình cảnh, như vậy đau đầu giống như cũng không có gì hảo kì quái.

Giản Bình không có trực tiếp mở to mắt, bởi vì thật sự quá đau.

Bất quá liền tính nhắm mắt lại cũng có thể cảm thụ một chút thân thể tình huống, nhưng thật ra làm Giản Bình hơi chút thở dài nhẹ nhõm một hơi. Trên người tuy rằng cũng có chút nhức mỏi, nhưng cảm giác ra tới, tứ chi còn ở, hơn nữa không có gì trở ngại.

Chỉ cần thân thể không trực tiếp biến tàn tật, ở lúc ấy cái loại này tình huống dưới tới xem, đã xem như chuyện tốt nhi.

Nghĩ đến đây, Giản Bình thứ một trăm linh tám lần mắng, những cái đó đáng chết hùng hài tử.

Chính là đương những cái đó hùng hài tử ở chính mình trước mặt thiếu chút nữa bị xe đâm chết thời điểm, Giản Bình vẫn là không có thể quản trụ chính mình hai chân, vọt qua đi đem người kéo lại. Đáng tiếc vẫn là bởi vì đâm lại đây tốc độ xe quá nhanh, tuy rằng tới kịp đem cái kia hùng hài tử ném trở về lối đi bộ thượng, nhưng chính mình liền không may mắn như vậy.

Xuyên qua không nghĩ đương lớn lên thôn trưởng không phải hảo thôn dânWhere stories live. Discover now