Phần 8

71 0 0
                                    

Chương 135:

—— ——

Herman nghe theo Vân Hủ Dao đề nghị, đi gặp lương như, coi là người đã trung niên nữ sĩ; một vị khác Carmen, cùng với khác mấy vị hắn cảm thấy còn có thể.

Nhưng chân chính bị hắn chiêu hàng không nhiều, mưu đủ kình, đến là tại lương như cùng Carmen ở giữa, hắn trước tiên đem lương như đem tới tay.

"Lương như cố nhiên là nữ trung hào kiệt, nhưng đảm phách cuối cùng không bằng Tiêu Tùng. Nhưng nàng lại so Tiêu Tùng càng tỉ mỉ, mẫn cảm." Vân Hủ Dao phi thường khen ngợi vị này nữ tiên sinh, "Ngoài ra trọng yếu nhất chính là nàng có điểm mấu chốt, ngươi đến là nhưng trọng dụng một hai."

Lúc trước Justus lại cố kỵ đối phương là nữ nhân, dùng lại vô dụng đến giờ bên trên, càng không trọng dụng. Cho nên lương như tuy đối Justus còn có mấy phần tri ngộ chi ừm cảm kích, nhưng bởi vì tự thân ngạo khí, mà có mấy phần không vui.

Herman tuy gật đầu lại có chút tiếc nuối, "Carmen tựa hồ quyết định cùng ta tứ ca."

"Không có việc gì, ngươi đến nay không có ra mặt, hắn tự nhiên sẽ không cùng ngươi, hắn muốn tòng long chi công. Bất quá thật chờ thêm Tứ hoàng tử đầu kia thuyền, hắn sẽ lập tức hối hận." Vân Hủ Dao nói chân thành.

Ngược lại là Herman một mặt không hiểu, "Vì sao?"

"Quá ngu xuẩn, hắn sẽ không nhịn được." Vân Hủ Dao nhún nhún vai.

"Cái này. . . Còn không đến mức a?" Herman tuy chướng mắt hắn tứ ca, nhưng người cũng không có khả năng đạo cái kia tình trạng, không phải?

"Mình tùy tùng cùng mình không tại một đầu mạch suy nghĩ bên trên, lại không chịu ngoan ngoãn nghe lời, còn bảo thủ, đầu óc ngu xuẩn đến không biên giới, còn si tâm vọng tưởng, không có tự mình hiểu lấy. . ." Càng nói càng bực mình, "Kia là tương đương thảm."

Herman phản ứng đầu tiên lại là, "May mắn, Quỳnh Huy tiên sinh đối với hắn đến là thật hài lòng."

"Ngươi bốn cái chính là nghĩ nhặt nhạnh chỗ tốt, không có chân chính ý thức được nhặt được bảo bối trọng yếu bao nhiêu. Chờ thêm đoạn thời gian Carmen chân chính rõ ràng chính mình tuyển thằng ngu về sau, khẳng định sẽ hối hận, ngươi ở trước mặt hắn lắc lắc hắn liền chịu không được tới nhờ vả ngươi, đều không cần mở miệng." Vân Hủ Dao cho hắn đem Carmen thả thả, không cần để ý, mình sẽ lên câu.

"Như thế rất tốt, bất quá ta còn xin đến mấy người." Herman cho hắn nhìn vật liệu, "Tiên sinh cảm thấy những người này dùng tại nơi nào thỏa đáng?"

Vân Hủ Dao một bên đọc qua một bên suy tư, "Trong đó đến là lăn lộn mấy cái không sạch sẽ người a."

"Tiên sinh?" Herman không hiểu.

"Có mấy cái chỉ sợ là. . . Ngươi nhị ca người, hắn tại phòng ngươi còn có Tứ hoàng tử." Vân Hủ Dao chậm rãi mở miệng, còn tại suy nghĩ.

Tinh tế hí tinh meoWo Geschichten leben. Entdecke jetzt