Con Mắt Thứ Ba(III)

3 0 0
                                    

Vào một ngày đẹp trời tại một thành phố tấp nập dòng người qua lại có một con quỷ bị ruồng bỏ bởi những người xung quanh, cuộc đời và số phận của con quỷ này đầy rẫy sự chết chóc và mang điều ác tới...

Trước lúc "nó" là quỷ thì "nó" từng là một con người, một con người lúc nào cũng đem bản thân mình ra bảo vệ người khác và kết quả là đem lại nỗi đau về mình.

Câu chuyện được bắt đầu khi "nó" được sinh ra cùng ngày với quỷ.

Từ khi sinh ra anh ấy đã giết mẹ mình bằng những câu yểm và ngay sau đó là người ba. Qua nhiều thời gian anh ấy bị kỳ thị vì những điều mình đã làm, anh ấy luôn nghe những âm thanh từ tiếng xì xào của nhà hàng xóm "Đừng đụng nó thứ quỷ như nó ở gần chỉ có chết mà thôi!". Thế là từng người một, họ điều phải chết một cách bí ẩn qua từng ngày. Cho đến khi ngày trăng máu đến, đó cũng là lúc anh ấy bước sang dạng quỷ.

Sau cuộc chiến nảy lửa của quỷ và con người, những bậc thầy diệt quỷ để lại những ký hiệu được khắc trên tường hoặc dưới đất và anh ấy vô tình đi vào kết giới triệu hồi của những người thầy đó. Anh ấy vô tình kích hoặc bằng những câu thần chú chẳng đâu vào đâu của mình và bất ngờ những ký hiệu ấy sáng lên một con mắt từ trong lòng đất chui ra "Ngươi là người triệu hồi ta?" Anh ấy bàng hoàng và trả lời "Vâng đúng thế..." Con mắt ấy nhìn anh với sự tức giận "Người là ai? Có quan hệ gì với loài người mà muốn triệu hồi ta?" Anh ấy nói hết những lúc từ trước đến giờ anh ấy trải qua cho "nó" nghe.

Con mắt ấy hỏi "Ta không quan tâm cuộc sống của ngươi như thế nào, ngươi là người triệu hồi ta và ta hỏi ngươi 1 lần duy nhất" Anh ấy bắt đầu run sợ "..." Con mắt: Giết người có phải là niềm vui của ngươi không?

Anh ấy bắt đầu mỉm cười "Đó là sở thích..." 

Và rồi con mắt ấy nhập vào người "Sau này 2 chúng ta là một"... 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Con Mắt Thứ 3Where stories live. Discover now