~Chap 21~

205 15 12
                                    

Nguyên sáng hôm sau cả 2 nhóm đi biển chơi. Hết lướt ván đến đua cano. Phải nói trình lướt ván của chị em nhà Choi rất dữ dội luôn, làm cả bọn phải kinh ngạc, khâm phục 2 bả

HR: Mình thua cả 1 đứa 17 tuổi sao ㅠ ㅠ
JM: Nhục mặt quá...
Jin: Anh muốn đi về quá

Tiếp đến cái lv đua cano của Yeonnie và Jay Kay với Jungah. Ai ngờ 3 con người này lại có tính cạnh tranh cao tới mức mà phải cho nhau những làn sóng "dịu êm" xém lật cano luôn đâu 😅 (au: Ghê quá, chết rồi ai làm nhân vật cho e viết truyện; JK: Trù bọn này hả; au: *dọt lẹ*)

RM: Kinh dị
EM: Coi chừng chết chìm đó cưng
SR: Mày trù nó chết rồi ai là vợ tau
JH: Ý em là sao 🙃
EM: Thì lâu nay con Sorin nó hay đeo bám Yeonji lắm, còn tự xưng là chồng tương lai nữa cơ :v
JH: Oh oh oh giờ anh mày mới biết đó

Tới trưa mọi người ăn ở 1 nhà hàng biển ở gần đó. Và như thường lệ, cuộc chiến tranh giữa các thánh ăn lại lặp lại 1 lần nữa. :v

Chiều nay hai nhóm đc vui chơi thảnh thơi, đang ngồi ăn kem trong phòng thì Eunmi có điện thoại từ số của mẹ

EM: Ai đó ạ?
??: Xin lỗi đây có phải cô Eunmi phải ko ạ?
EM: Vâng ạ, có chuyện j ko ạ
??: Mẹ của cô bị tai nạn giao thông đã qua đời. Tôi rất tiếc. Bà đang ở bệnh viện XY, mong cô đến để làm thủ tục ạ.
EM: *giọng run run* v- vâng ạ

*cạch*

Tiếng điện thoại rơi, mặc kệ việc j đang xảy ra, Eunmi như người mất hồn nhìn xa xăm vào khoảng không trước mặt.
1s

2s

Hai dòng nước nóng hổi lăn dài trên má cô. Tại sao chứ? Mẹ là người luôn yêu thương , chăm sóc, quan tâm cô mỗi ngày... nhưng sao ông trời lại đối xử với cô như thế ? Gia đình bây giờ đã thiếu 1 người quan trọng. Liệu nó có thể vui vẻ như trước? Liệu còn những câu đùa, lời yêu thương mẹ trao cho các thành viên trong gia đình?

Jimin mở của phòng thì thấy Eunmi ngồi khóc. Phải, người anh thương đã khóc.

JM: Eunmi! Em sao vậy?
EM: Hức- mẹ em... hức- bà ấy *khóc to hơn*
JM: Bà ấy làm sao?
EM: BÀ ẤY QUA ĐỜI RỒI !

Anh vừa nghe câu đó xong thì cảm thấy rất tiếc cho Eunmi. Anh chưa bao giờ hiểu đc cái cảm giác mất mẹ là như thế nào, anh cũng chẳng hiểu đc cảm giác của người ngồi cạnh anh bấy giờ. Ko biết làm j để khiến cô ổn hơn, ko biết cách làm cho cô vượt qua nỗi buồn mất mẹ.Sao mà... anh vô dụng vậy?

JM: Em cứ khóc, khóc cho thỏa nỗi buồn đi, anh sẽ bảo vệ em.

Eunmi dựa đầu vào vai Jimin, khóc đến khi cạn nước mắt rồi ngủ luôn. Lát sau ,khi Eunmi ngủ rồi thì Jimin mới thông báo cho mọi người và bố hai chị em biết, Yeonji đã khóc rất nhiều, ai cũng thấy thương Eunmi và Yeonji. Họ quyết định sẽ về Hàn quốc trong ngày mai.

2 ngày nữa thì báo chí đưa tin mẹ hai chị em nhà Choi đã qua đời. Khá nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng đã đi viếng thăm như: Black Pink, Wanna One, EXID, BTS, iKon... và có những người có tiếng tăm trong ngành kinh tế, người thân ( vì mẹ Eunmi và Yeonji từng là người mẫu, hiện đang là nhà thiết kế nổi tầm thế giới, ba hai người là chủ tịch tập đoàn hàng đầu quốc gia và thứ 2 thế giới)

Hơn 4 ngày mọi thứ trở về vẻ vốn có của nó, Eunmi với Yeonji sẽ cùng ba về quê vài ngày và sẽ nghỉ phép, bố Bang cũng rất thông cảm nên đồng ý.

Yeonji đã phải nhập viện vì quá sốc. Eunmi có vẻ mất sức sống hơn trước, lúc nào cũng im lặng, ít nói hơn. Hai tuần sau khi về quê hai chị em mới bình thường, ổn định trở lại.

Nhưng lại có thêm kẻ làm cho mọi chuyện trở nên tệ hơn. Đó là Song Hyejun....

Chi tiết câu chuyện sẽ ở chap sau 😉😉

-Nhân vật phản diện:
Tên: Song Hyejun
Sinh ngày: 13/6/1999
Địa vị: Con của chủ tịch tập đoàn L- chuyên lách luật, đứng hạng gần bét trên đất nước Đại Hàn
Tính cách thì khỏi nói cũng biết. KO KHÁC J CON ĐIẾM. Ăn mặc thì hở hang, bôi son trét phấn, mặt dày như mặt đường; cái giọng ko phải là dở nhưng mà cách ăn nói thì 3 chấm <khô lời đó> cũng là ARMY (trẩu) Thích mỗi Jimin (OT1), thích chiếm Jimin khỏi tay của Eunmi. Chả biết j về gia thế của Eunmi và Yeonji mà cứ thích vênh mặt(au: Chết mịa nó rồi) thế thôi -_-

TAU KO MUỐN VIẾT VỀ CON Đ* NÀY ĐÂU HUHU. Tao ko muốn đâu nhưng phải viết cho nó kịch tính 😔 haizzzzzz. Các phần sau sẽ là chuỗi ngày con Hyeun ăn hành, Cherry sẽ thêm nhiều hành nhất có thể =) hãy tin ở mị
#Tin_tưởng_mị

[BTS × Fangirl] We're Idols (DROP)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum